Thực hư chuyện nâng mũi bị kéo mắt, chuyên gia nói gì?

Thực hư lời đồn nâng mũi bị kéo mắt là như thế nào? Chuyên gia nói gì về điều này? Mời bạn tham khảo thông tin cụ thể qua bài viết sau.

nâng mũi bị kéo mắt

Thực hư chuyện nâng mũi bị kéo mắt

Câu hỏi:

Chào bác sĩ. Em năm nay 30 tuổi, là nữ. Em có ý định sẽ đi nâng mũi, nhưng theo em thấy thì mũi với mắt gần nhau nên không biết nâng mũi có bị kéo mắt không? Hơn nữa, chuyện nâng mũi bị kéo mắt này em cũng có nghe nhiều người đồn thổi, hoang mang giống em lắm. Mong bác sĩ giải đáp thắc mắc sớm giúp em. Em cảm ơn bác sĩ.

Trả lời:

Chào bạn. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về bệnh viện. Chuyện nâng mũi bị kéo mắt được rất nhiều người quan tâm.

Thực hư chuyện nâng mũi bị kéo mắt

Có thể bạn đã biết, da chúng ta có tính đàn hồi và co dãn tốt nên khi đưa chất liệu sụn vào để nâng cao mũi sẽ không gây ảnh hưởng hay kéo căng vùng da mắt.

Hình ảnh mô phỏng dáng mũi

Hình ảnh mô phỏng dáng mũi

Ngoài ra, trước khi nâng mũi, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám tình trạng cụ thể, lựa chọn chất liệu sụn phù hợp và cắt gọt khéo léo tương ứng với cấu trúc mũi để khi đưa vào khoang mũi sẽ không gây ảnh hưởng đến chức năng mũi cũng như không xâm lấn đến bộ phận khác trên gương mặt. Do vậy, bạn không còn phải lo lắng về chuyện nâng mũi bị kéo mắt hay không nữa nhé!

Phương pháp nâng mũi đẹp hiện nay

Từ những phân tích ở trên, có thể thấy, để nâng mũi không bị kéo mắt, yêu cầu bạn phải lựa chọn cơ sở nâng mũi uy tín, có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, đánh giá đúng tình trạng mũi của bạn, sử dụng chất liệu sụn tốt, chất lượng. Đặc biệt, cần có phương pháp nâng mũi hiện đại, an toàn.

bác sĩ giỏi tư vấn tình trạng mũi

Cần có bác sĩ giỏi tư vấn tình trạng mũi và lựa chọn phương pháp phù hợp

Nâng mũi S Line hiện nay rất phổ biến và được ưa chuộng, sử dụng sụn nhân tạo mềm mại, cao cấp để nâng cao 2/3 sóng, 1/3 đầu mũi còn lại sẽ được làm gọn đẹp bằng cách dựng trụ mũi bằng sụn vách ngăn, bao bọc đầu mũi bằng sụn vành tai, cố định và tạo ra sự bền chắc dài lâu cho chiếc mũi.

Quy trình nâng mũi S Line

Quy trình nâng mũi S Line tại JW

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là cơ sở làm đẹp nổi tiếng chuyên nâng mũi S Line đẹp cho khách hàng. Tại đây, hoạt động theo mô hình nhượng quyền thương hiệu từ Bệnh viện JW top đầu Hàn Quốc, luôn cập nhật xu hướng làm đẹp mới với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài sẽ đáp ứng nhu cầu nâng mũi đẹp giúp bạn. Để biết chi tiết, bạn nên đến bệnh viện gặp bác sĩ chuyên môn tư vấn, thăm khám. Chúc bạn nhanh chóng sở hữu dáng mũi quyến rũ vừa ý.

trước và sau khi nâng mũi S Line

Hình ảnh khách hàng thực tế trước và sau khi nâng mũi S Line tại JW

mũi thon gọn đẹp hơn sau khi nâng mũi S Line

Khách hàng có chiếc mũi thon gọn đẹp hơn sau khi nâng mũi S Line tại JW

Nâng mũi giá bao nhiêu tiền

Nâng mũi có đau không

The post Thực hư chuyện nâng mũi bị kéo mắt, chuyên gia nói gì? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2j6KQKV
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét