Nâng mũi có đau không, có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, bác sĩ có thể cho tôi biết nâng mũi có đau không và có ảnh hưởng đến sức khỏe nhiều không vậy ạ? Tôi rất sợ dao kéo và những biến chứng do phẫu thuật thẩm mỹ mà báo chí nói. Liệu có phương pháp nào nâng mũi an toàn mà không đau không? (Mỹ Anh, Đà Nẵng)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc phương pháp nâng mũi an toàn, không đau dành cho bạn, chúng tôi xin đưa ra một số lời khuyên như sau.

Giải đáp nâng mũi có đau không và có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Hiện nay có 2 phương pháp nâng mũi thường được sử dụng là nâng mũi không phẫu thuật bằng cách tiêm chất làm đầy và nâng mũi không phẫu thuật. Đối với phương pháp nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy bác sĩ sẽ tiêm một lượng nhỏ filler vào bên trong khu vực muốn sống mũi cao hơn, phương pháp này tốn rất ít thời gian thường chỉ mất từ 15 – 20p sau khi tiêm bạn sẽ có được chiếc mũi như ý và có thể về nhà ngay. Phương pháp này hoàn toàn không đau và không để lại sẹo. Tuy nhiên, với phương pháp nâng mũi bằng cách tiêm chất làm đầy thời gian duy trì chỉ từ 9-12 tháng. Hết thời gian đó chất làm đầy tan và sẽ không để lại bất kì biến chứng nào.

Nâng mũi có đau không, có ảnh hưởng đến sức khỏe không

Nâng mũi không phẫu thuật không đau, không để lại sẹo được nhiều chị em lựa chọn thực hiện hiện nay

Đối với phẫu thuật nâng mũi, cảm giác đau là khó tránh khỏi, vấn đề là cách mà trung tâm thực hiện hạn chế cơn đau cho bạn như thế nào. Nâng mũi phẫu thuật gồm có nâng mũi S line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi cấu trúc…Các kỹ thuật này đều được gây mê hoặc tiền mê khi thực hiện nên bạn sẽ không có cảm giác khó chịu nào trong quá trình phẫu thuật. Sau khi thuốc mê tan hết sẽ có một chút ê ẩm, nhưng bác sĩ sẽ cấp thuốc kháng sinh, giảm đau để bạn cảm thấy dễ chịu hơn. Chăm sóc mũi cẩn thận thì sau 1 tuần mũi sẽ được cắt chỉ, lúc này mũi bắt đầu định hình và đẹp lên tự nhiên.

Nâng mũi có đau không, có ảnh hưởng đến sức khỏe không 1

Nâng mũi không phẫu thuật tuy có xâm lấn nhưng không nhiều, trong quá trình nâng bạn còn được gây mê nên sẽ không thấy đau đớn.

Về các ảnh hưởng sức khỏe do nâng mũi gây ra, nó chỉ xảy ra khi các yêu cầu kĩ thuật của phương pháp không đảm bảo, khi vật liệu nâng mũi không chất lượng và bạn không tuân thủ các nguyên tắc chăm sóc hậu phẫu. Nếu lựa chọn được địa chỉ nâng mũi đúng kỹ thuật quy trình, mũi sau nâng sẽ tồn tại lâu dài mà không gây ra bất kì biến chứng, rủi ro nào.

An tâm nâng mũi đẹp tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín nhất Việt Nam

Nâng mũi tại Bệnh viện KIM bạn không phải lo lắng về những cơn đau hay biến chứng sau nâng mũi, bởi tại đây các điều kiện cần thiết của một ca nâng mũi an toàn đều được đảm bảo:

  • Khách hàng được kiểm tra cấu trúc mũi với máy nội soi và máy X quang. Được xem mô phỏng dáng mũi sau phẫu thuật với công nghệ vectra 3D tiên tiến.
  • Quy trình phẫu thuật nâng mũi đảm bảo vô trùng và đáp ứng được các yêu cầu an toàn chặt chẽ của Bộ Y tế. Hệ thống máy gây mê, máy khử trùng, máy đốt cao tầng, máy áp lực dương giúp ca nâng mũi diễn ra xuyên suốt và liên tục.
Nâng mũi có đau không, có ảnh hưởng đến sức khỏe không 2

Nâng mũi tại Bệnh viện KIM được thực hiện trong phòng mổ hiện đại, vô trùng, được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại nên sẽ diễn ra nhanh chóng và rất nhẹ nhàng

  • Kho sụn nâng với hơn 1000 kiểu dáng, kích cỡ, được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Mỹ, được FDA chứng nhận về độ an toàn, hiệu quả cho dáng mũi đẹp tự nhiên, lâu dài.
  • Sau phẫu thuật bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ giảm sưng samlux. Công nghệ này giúp rút ngắn thời gian sưng bầm, cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu sau khi nâng mũi.
Nâng mũi có đau không, có ảnh hưởng đến sức khỏe không 3

Công nghệ giảm sưng smalux là thế mạnh của Bệnh viện KIM trong công tác chăm sóc hậu phẫu. Nhờ thiết bị này mà mũi sẽ bớt sưng đau sau khi phẫu thuật.

Đặc biệt, trực tiếp nâng mũi tại KIM Hopsital là đội ngũ bác sĩ đã có kinh nghiệm thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật nên sau nâng bạn sẽ có thể sở hữu chiếc mũi đẹp như mong đợi

The post Nâng mũi có đau không, có ảnh hưởng đến sức khỏe không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2jG07Tt
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét