Cảnh báo sức tàn phá của thuốc lá tới đôi môi

Cách trị môi thâm khi hút thuốc đang trở thành vấn đề nhức nhối hiện nay. Môi thâm, sẫm màu là kết quả của việc hút thuốc lá trong một thời gian dài. Chất nicotine và nhựa từ khói thuốc thẩm thấu qua môi khiến môi bị đổi màu và làm co các mạch máu của da. Không chỉ ảnh hưởng xấu đến diện mạo, môi thâm khi hút thuốc còn là hồi chuông báo động tới sức khỏe và tính mạng con người.

>>> Trị môi thâm do dùng son cách nào hiệu quả nhất?

>>> Khám phá cách trị môi thâm từ mật ong

canh-bao-suc-tan-pha-cua-thuoc-la-toi-doi-moi

Cảnh báo sức tàn phá của thuốc lá tới đôi môi

Con số báo động về tác hại của thuốc lá tới sức khỏe và đôi môi

  • Tác hại của thuốc lá tới sức khỏe

Cách trị môi thâm khi hút thuốc, bạn đã biết chưa? Ai cũng biết hút thuốc lá có hại cho sức khoẻ. Tuy nhiên, tỷ lệ người hút thuốc lá đang có xu hướng tăng lên, đặc biệt ở các nước đang phát triển, trong đó có Việt Nam. Đó là do sự hiểu biết một cách cụ thể về tác hại của khói thuốc lá còn hạn chế, kiến thức chưa đầy đủ. Dưới đây là những con số đáng báo động về tác hại của thuốc lá bạn không thể bỏ qua:

  • Trong khói thuốc có khoảng 7.000 chất hóa học, trong đó có 60 được xếp vào loại gây ung thư.

  • Ở nước ta, mỗi năm có 40.000 người tử vong vì các bệnh có liên quan đến thuốc lá và 33 triệu người không hút thuốc bị ảnh hưởng do hít khói thuốc thụ động.

  • Phụ nữ hút thuốc bị sảy thai mỗi năm khoảng 19.000 đến 141.000 lượt.

Vậy, có cách nào trị môi thâm khi hút thuốc hiệu quả không?

canh-bao-suc-tan-pha-cua-thuoc-la-toi-doi-moi-1

Thuốc lá khiến môi bị đổi màu và làm co các mạch máu của da

  • Sức tàn phá của thuốc lá tới đôi môi

Theo thống kê, ngày càng có nhiều người kiếm tìm cách trị môi thâm khi hút thuốc hơn. Môi thâm, sẫm màu là kết quả của việc hút thuốc lá trong một thời gian dài. Chất nicotine và nhựa từ khói thuốc thẩm thấu qua môi khiến môi bị đổi màu và làm co các mạch máu của da. Việc hạn chế lượng máu chảy về môi càng làm màu môi tự nhiên không còn nữa.

Bên cạnh đó, hơi nóng của khói thuốc cũng dẫn đến tình trạng tương tự. Nhiệt độ khói thuốc làm đôi môi tối lại, dẫn đến nếp nhăn và lão hóa. Bạn có thể dễ dàng phát hiện ra điều này khi người hút thuốc bĩu môi sẽ xuất hiện nếp nhăn quanh môi – điều này thường không xảy ra ở những người không hút thuốc.

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng: “Người nghiện thuốc lá chết vì ung thư miệng cao gấp 3 lần và chết vì ung thư thực quản cao gấp 2 lần so với người không hút thuốc”.
Đó là tất cả những lý do vì sao bạn nên điều trị môi thâm khi hút thuốc càng sớm càng tốt!

canh-bao-suc-tan-pha-cua-thuoc-la-toi-doi-moi-2

Matrixell – Trị môi thâm khi hút thuốc hiệu quả nhất

Cách trị môi thâm khi hút thuốc hiệu quả nhất

Cách trị môi thâm khi hút thuốc như thế nào? Nhiều người đã tìm đến các cách trị môi thâm từ thiên nhiên để phục hồi màu môi cũng như phần da bị tổn thương xung quanh môi nhưng không mấy hiệu quả.

Thay vào đó, bạn có thể tham khảo phương pháp làm hồng môi thâm Angel Lips bằng công nghệ Matrixell. Đây được thẩm mỹ Xuân Hương đánh giá là cách trị môi thâm khi hút thuốc an toàn, hiệu quả nhất hiện nay. Năng lượng laser Matrixell cho phép cải thiện cấu trúc bên trong và sắc thái bên ngoài môi. Công nghệ này sử dụng bước sóng nhẹ nhàng đi vào các lớp niêm mạc không phẫu thuật nên sẽ không tạo cảm giác đau đớn.

Ngoài ra, bước sóng năng lượng có khả năng tự điều chỉnh để phù hợp cấu trúc mức độ niêm mạc từng cơ địa, không xâm lấn đến vùng da xung quanh. Chỉ sau lần trị liệu đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được những thay đổi rõ rệt từ những vùng môi thâm không đồng màu.

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ điều trị môi thâm tại Xuân Hương, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Cảnh báo sức tàn phá của thuốc lá tới đôi môi appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2hYCP9C
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét