Sự thật về nâng mũi S line – Công nghệ làm đẹp HOT nhất hiện nay

Rất nhiều người nói về nâng mũi S line, nhưng nâng mũi S line có nguồn gốc từ đâu, kỹ thuật nâng mũi s line như thế nào, là vấn đề mà không phải ai cũng hiểu. Để tự bảo vệ mình trước khi đi làm đẹp, một khách hàng – bệnh nhân thông minh cần trang bị cho mình những kiến thức cơ bản nhất về kỹ thuật làm đẹp mà bạn lựa chọn hoặc tư vấn cho người thân, bạn bè. 

Nguồn gốc thực sự của nâng mũi S line

Một trong những nhầm lẫn đầu tiên mà nhiều người mắc phải đó là nguồn gốc của kỹ thuật nâng mũi S line. Bạn tưởng rằng nâng mũi S line ra đời ở Hàn Quốc nhưng sự thật không phải như vậy. Nếu bạn sang Hàn Quốc hay lên các trang web của các trung tâm thẩm mỹ, bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn quốc bạn sẽ thấy chẳng có dịch vụ nào được gọi tên là nâng mũi s line cả. Vậy đâu là sự thật?

Sự thật về nâng mũi S line

Nâng mũi S line với tạo hình mũi hoàn hảo có nguồn gốc từ đâu?

Vào năm 2009, NCS. BS Nguyễn Hữu Nam – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc KIM đã nghiên cứu và sáng tạo nên phương pháp nâng mũi S line từ sự cải tiến kỹ thuật nâng mũi bọc sụn kết hợp với xu hướng thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Dáng mũi S line mà BS Nguyễn Hữu Nam nghiên cứu xuất phát từ nhu cầu của đa số khách hàng mong muốn sở hữu chiếc mũi cao, thanh tú, có phần cong nhẹ ở góc mũi trán và cong ngược lại ở chân mũi và đầu mũi cùng với hai lỗ mũi hình hạt chanh. Sau một thời gian hoàn thiện về kỹ thuật, đến nay kiểu dáng mũi s line do Dr. Nam Bệnh viện Kim thiết kế đã trở thành dáng mũi mang tính xu hướng, được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn.

Sự thật về nâng mũi S line 1

Bác sĩ Nguyễn Hữu Nam là người đã nghiên cứu và áp dụng thành công nâng mũi S line tại Việt Nam

Kỹ thuật nâng mũi s line đã được Dr. Nam cải tiến như thế nào?

Một trong những yếu tố quyết định sự thành công hơn 10,000 ca phẫu thuật, trong đó có nhiều khách hàng là diễn viên, ca sỹ và hotgirl gọt mặt V line, nâng ngực, nâng mũi Hàn quốc, độn cằm là vật liệu sử dụng. Trong đó, đối với nâng mũi S line thì việc sử dụng sụn vách ngăn tự thân để tạo dựng đầu mũi cao hơn và thẳng với sự hỗ trợ của công nghệ Vectra 3D giúp nhìn thấy hình dáng mũi S line trước khi tiến hành phẫu thuật.

Bên cạnh đó, kho sụn mũi đúc sẵn nhập từ Hàn Quốc với hơn 1,000 kiểu dáng khác nhau là yếu tố cải tiến tiếp theo mà Dr. Nam sử dụng để tạo nên sóng mũi S line thẳng đều, không bị lệch. Trước đây, thậm chí ngay cả bây giờ nhiều thẩm mỹ viện vẫn sử dụng sụn gọt thủ công nên dễ xảy ra tình trạng sau phẫu thuật mũi bị lệch, méo hoặc sóng mũi không được thẳng đều. Những vật liệu khác như Megaderm, alloderm, sụn sườn nhân tạo là giải pháp hỗ trợ để Dr Nam tự tin chỉnh sửa bất kỳ dáng mũi hư hỏng nào nếu bạn đã từng nâng mũi ở các trung tâm khác nhưng cảm thấy chưa thực sự hài lòng.

Sức khỏe là vốn quí của mỗi chúng ta và làm đẹp cũng không phải là không cần thiết mà thực sự rất cần trong thời đại ngày nay rất chú trọng về vẻ đẹp bề ngoài. Tuy nhiên lựa chọn một nơi phẫu thuật nâng mũi hàn quốc S line bạn thực sự cần tìm hiểu thật kỹ mới hy vọng chọn đúng nơi để có khuôn mặt hài hòa hơn, đẹp hơn mà đảm bảo an toàn.

Sự thật về nâng mũi S line 2

Lựa chọn đúng địa chỉ nâng mũi giúp bạn có thể sở hữu được chiếc mũi đẹp chuẩn ở mọi góc độ

Bệnh viện thẩm mỹ KIM là địa chỉ đã được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động, không chỉ thực hiện nâng mũi S line mà còn áp dụng thành công các phương pháp thẩm mỹ mũi khác giúp chị em làm đẹp toàn diện hơn. Dù là phương pháp nào thì khi nâng mũi tại Bệnh viện KIM bạn cũng sẽ được trải nghiệm quy trình làm đẹp với công nghệ tân tiến nhất, mọi khâu thăm khám đến phẫu thuật đều được hỗ trợ bởi các trang thiết bị máy móc hiện đại, sử dụng các vật liệu nâng mũi tốt nhất hiện nay.

Sự thật về nâng mũi S line 3

Điểm nổi bật trong nâng mũi S line tại Bệnh viện KIM đó công nghệ Vectra 3D cho phép bác sĩ nhìn thấy trước dáng mũi phẫu thuật từ đó có thể lựa chọn dáng mũi mà mình yêu thích

Đặc biệt đội ngũ bác sĩ chuyên gia thẩm mỹ đã có kinh nghiệm thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật sẽ giúp chị em nâng mũi S line đẹp chuẩn không thua gì các diễn viên, ca sĩ Hàn. Một khi đã sở hữu dáng mũi đẹp, diện mạo được cải thiện, bạn sẽ trở nên tự tin và chủ động nắm bắt lấy các cơ hội để thành công hơn trong cuộc sống!

Bạn đang xem Sự thật về nâng mũi S line – Công nghệ làm đẹp HOT nhất hiện nay trong Tin tức

The post Sự thật về nâng mũi S line – Công nghệ làm đẹp HOT nhất hiện nay appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2jTEbAm
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét