Phun thêu lông mày có làm rụng lông mày thật không?

Phun thêu lông mày có làm rụng lông mày thật không? Ngày càng nhiều phái đẹp tìm đến dịch vụ thêu chân mày Hàn Quốc hiện đại với ước mong sở hữu diện mạo xinh đẹp, phúc tướng hơn. Tuy nhiên, phun thêu lông mày có làm rụng lông mày thật không? Có đau không là vấn đề khiến chị em còn ngại ngần. Hãy cùng lắng nghe chuyên gia thẩm mỹ Xuân Hương giải đáp vấn đề này ngay sau đây nhé!

>>> Dự báo xu hướng thẩm mỹ lông mày 2017 khiến phái đẹp mê mẩn

>>> Update xu hướng phun thêu thẩm mỹ 2017 được phái đẹp yêu thích nhất

Câu hỏi: Xin chào thẩm mỹ viện Xuân Hương! Lông mày của em không thưa lắm nhưng nhạt nhòa, không hàng lối. Em muốn thêu lông mày để tiết kiệm thời gian trang điểm mỗi sáng. Tuy nhiên, em còn băn khoăn không biết phun thêu lông mày có làm rụng lông mày thật không? Mong các chuyên gia tư vấn giúp em! Em cảm ơn!

(Hoài Thu – Hà Nam)

Trả lời: Bạn Hoài Thu thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ và tin tưởng, chia sẻ băn khoăn: “Phun thêu lông mày có làm rụng lông mày thật không?” về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Sau đây là giải đáp của chuyên gia chúng tôi dành cho bạn!

phun-theu-long-may-co-lam-rung-long-may-that-khong

Phun thêu lông mày có làm rụng lông mày thật không?

Bản chất của phun thêu lông mày

Phun thêu lông mày có làm rụng lông mày thật không? Trước khi trả lời câu hỏi ấy, chúng tôi muốn bạn Hoài Thu hãy tìm hiểu đôi nét về kỹ thuật thẩm mỹ lông mày hiện đại này nhé!

Bản chất của phun thêu lông mày là tạo dáng chân mày mới sắc nét, sợi lông mày mềm mại xen lẫn lông mày thật, không có khung bao quanh nên vô cùng tự nhiên. Chuyên viên sẽ sử dụng thiết bị phun thêu thẩm mỹ chuyên dụng, tỉ mỉ thêu từng sợi lông mày dạng chuốt cong, xuôi theo dáng chân mày đã tạo sẵn, Chỉ sau khoảng 20-30 phút, bạn đã có thể sở hữu dáng chân mày ưng ý mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.

Tuy nhiên, phun thêu lông mày có làm rụng lông mày thật không? Đó là vấn đề khiến nhiều chị em lo lắng.

phun-theu-long-may-co-lam-rung-long-may-that-khong-1

Phun thêu lông mày là gì?

Phun thêu lông mày có làm rụng lông mày thật không?

Phun thêu lông mày có làm rụng lông mày thật không? Theo khẳng định của các chuyên gia, điều này hoàn toàn không. Bởi lẽ những cơ sở phun thêu lông mày uy tín áp dụng kỹ thuật phun thêu thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn Quốc, cho phép kiểm soát mức độ nông – sâu trên từng đường mực thêu. Màu mực được sử dụng là màu mực cao cấp, chiết xuất thảo dược, không độc tố, không kích ứng, không làm rụng lông mày nên bạn Hoài Thu có thể an tâm về sức khỏe cũng như kết quả thẩm mỹ lông mày của mình.

Tuy nhiên, cũng có trường hợp sau khi phun thêu, lông mày của khách hàng bị sưng tấy, rụng, lệch… Đó là những biến chứng không mong muốn gây ra bởi kỹ thuật phun thêu lông mày thiếu chuyên nghiệp, mực thêu không rõ nguồn gốc, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và kết quả thẩm mỹ. Điều quan trọng là bạn phải thật sáng suốt, lựa chọn cho mình cơ sở phun thêu lông mày uy tín để phòng tránh những biến chứng có thể xảy ra.

phun-theu-long-may-co-lam-rung-long-may-that-khong-2

Phun thêu lông mày có ảnh hưởng gì không?

Sở hữu lông mày thêu mềm mại, quyến rũ tại Xuân Hương

Đến với thẩm mỹ viện Xuân Hương, bạn không cần phải băn khoăn: “Phun thêu lông mày có làm rụng lông mày thật không?” Tự hào hơn 20 năm kinh nghiệm thẩm mỹ, đạt nhiều giải thưởng cao quý trong lĩnh vực phun thêu, Xuân Hương hứa hẹn sẽ là địa chỉ phun thêu lông mày an toàn, uy tín dành cho bạn.

Hiện nay, thẩm mỹ viện Xuân Hương áp dụng kỹ thuật phun thêu hiện đại Hàn Quốc bậc nhất, siêu vi, chỉ tiếp xúc đến lớp thượng bì của da nên không đau, không xâm lấn. Mực phun thêu được chiết xuất thảo dược, không độc tố, không kích ứng da, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng.

Hy vọng rằng với những chia sẻ của chuyên gia trên đây, bạn Hoài Thu đã có thể trả lời được cho mình câu hỏi: “Phun thêu lông mày có làm rụng lông mày thật không?” Để từ đó tự tin, mạnh dạn làm đẹp, sở hữu cặp chân mày như mong ước.

Chúc bạn luôn xinh đẹp và tràn ngập niềm vui!

Mọi thắc mắc về dịch vụ phun thêu thẩm mỹ tại Xuân Hương, mời bạn liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Phun thêu lông mày có làm rụng lông mày thật không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2j9KEdO
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét