Điêu khắc lông mày kiêng nước bao lâu?

Điêu khắc lông mày kiêng nước bao lâu? Đó là băn khoăn của hầu hết phái đẹp khi tìm đến dịch vụ thẩm mỹ lông mày này. Chế độ chăm sóc lông mày sau khi điêu khắc thế nào? Thời gian phải kiêng nước khi điêu khắc lông mày là bao lâu? Hãy cùng lắng nghe chuyên gia của thẩm mỹ viện Xuân Hương giải đáp vấn đề này ngay sau đây!

>>> Điêu khắc lông mày có bị sưng không?

>>> Update xu hướng phun thêu thẩm mỹ 2017 được phái đẹp yêu thích nhất

Câu hỏi: Xin chào Thẩm mỹ viện Xuân Hương! Em mới điêu khắc lông mày được 3 ngày, lông mày cũng đã có dấu hiệu bong vảy nhưng chưa hết. Vậy thì em đã có thể sử dụng nước bình thường được chưa? Điêu khắc lông mày kiêng nước bao lâu ạ? Mong các chuyên gia tư vấn dùm em! Em cảm ơn!

(Mỹ Hạnh – Sơn Tây)

Trả lời: Xin chào bạn Mỹ Hạnh!

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của thẩm mỹ viện Xuân Hương và tin tưởng, chia sẻ băn khoăn: “Điêu khắc lông mày kiêng nước bao lâu?” về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Sau đây sẽ là tư vấn của chuyên gia dành cho bạn!

dieu-khac-long-may-kieng-nuoc-bao-lau

Điêu khắc lông mày kiêng nước bao lâu?

Bản chất của điêu khắc lông mày

Điêu khắc lông mày kiêng nước bao lâu? Bạn Hạnh thân mến! Trước khi trả lời câu hỏi này, bạn nên hiểu đôi nét về bản chất của kỹ thuật điêu khắc chân mày. Đây thực chất là phương pháp tạo dáng lông mày mới sắc nét, cân đối, hài hòa hơn với khuôn mặt. Chuyên viên sẽ sử dụng cây bút chuyên dụng, đầu bút có kích thước siêu nhỏ, tỉ mỉ khắc từng sợi lông mày theo khuôn mày đã tạo sẵn.

Kỹ thuật điêu khắc lông mày tạo nên những lông mày tự nhiên không có khung bao quanh, có thể khắc bù xen vào giữa những lông mày thật, giúp tạo hình dáng bộ lông mày trông tự nhiên hơn. Chính vì điêu khắc từng sợi lông mày chứ không phải là phun nguyên một bề bản nên đây là kỹ thuật duy nhất giúp bạn có hàng lông mày siêu tự nhiên. Điều chị em quan tâm đó là điêu khắc lông mày kiêng nước bao lâu? Chế độ chăm sóc lông mày như thế nào?

dieu-khac-long-may-kieng-nuoc-bao-lau-1

Bản chất của điêu khắc lông mày là gì?

Chế độ chăm sóc lông mày sau khi điêu khắc

Điêu khắc lông mày kiêng nước bao lâu? Chế độ chăm sóc lông mày sau khi điêu khắc vô cùng quan trọng. Nó quyết định rất nhiều đến kết quả thẩm mỹ của bạn có thành công hay không.

Kỹ thuật phun thêu điêu khắc hiện đại, cho phép kiểm soát mức độ nông – sâu của từng đường mực xăm. Tuy chỉ lướt nhẹ trên lớp thượng bì của da nhưng bạn cũng cần lưu ý tới chế độ chăm sóc, kiêng khem như khi thực hiện một cuộc tiểu phẫu nhỏ.

Chăm sóc lông mày đúng cách sau khi điêu khắc sẽ giúp chị em mau chóng sở hữu cặp chân mày đẹp như ý lại ngăn ngừa nguy cơ lông mày bị sưng tấy, đau rát. Theo các chuyên gia, để có được cặp chân mày điêu khắc như ý, đẹp tự nhiên, bạn cần phải lưu ý thực hiện theo chế độ sau đây:

dieu-khac-long-may-kieng-nuoc-bao-lau-2

Chế độ chăm sóc lông mày sau khi điêu khắc ra sao?

  • Bôi thuốc mỡ, vệ sinh lông mày hàng ngày theo chỉ dẫn.
  • Kiêng thịt gà, đồ nếp, rau muống trong khoảng 15 ngày đầu.
  • Tránh để lông mày tiếp xúc trực tiếp với nước.
  • Không tự ý dùng tay bóc vảy lông mày mà phải để chúng tự bung vảy.
  • Uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh, hoa quả để lông mày lên màu đẹp.

Điêu khắc lông mày kiêng nước bao lâu?

Vì sao phải kiêng nước sau khi điêu khắc lông mày? Điêu khắc lông mày kiêng nước bao lâu? Thông thường, sau khi điêu khắc, lông mày cũng cần một khoảng thời gian nhất định để hoàn thiện, lên màu đẹp tự nhiên. Vì thế, các chuyên gia khuyên chị em cần kiêng nước trong khoảng vài ngày đầu cho đến khi bong vảy, sau khi lớp vảy bong tróc hết, bạn sẽ sở hữu đôi lông mày đẹp như ý muốn.

Nếu bạn sơ ý để lông mày tiếp xúc trực tiếp với nước sau khi điêu khắc thì sẽ có nguy cơ ảnh hưởng không nhỏ tới kết quả thẩm mỹ như lông mày bị sưng tấy, nhiễm trùng, biến dạng…

Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây, bạn Hạnh đã có thể trả lời cho mình câu hỏi: “Điêu khắc lông mày kiêng nước bao lâu?”

Chúc bạn sớm sở hữu cặp chân mày đẹp như ý!

Mọi thắc mắc về dịch vụ phun thêu điêu khắc thẩm mỹ tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Điêu khắc lông mày kiêng nước bao lâu? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2k1TJ6x
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét