Địa chỉ nào giảm mỡ bụng an toàn và hiệu quả?

Mỡ vùng bụng khiến cho nhiều chị em phụ nữ cảm thấy tự ti, mất đi vòng eo quyến rũ, vì thế các phương pháp giảm mỡ bụng đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Vậy địa chỉ nào giảm mỡ bụng an toàn và hiệu quả, chúng ta cũng tìm hiểu ở bài viết sau.

Hút mỡ bụng giá bao nhiêu

Hút mỡ bụng hết bao nhiêu tiền

Địa chỉ nào giảm mỡ bụng an toàn

Địa chỉ nào giảm mỡ bụng an toàn và hiệu quả?

Với sự phát triển không ngừng nghỉ của nên thẩm mỹ, hiện nay chị em không còn lo lắng về vấn đề mỡ bụng khiến vòng eo kém xinh như trước kia nữa. Với công nghệ hút mỡ không cần phẫu thuật bằng Laser Sculpsure, chị em nhanh chóng có vóc dáng như ý mà không cần phải xâm lấn. Vậy giảm mỡ bụng không cần phẫu thuật là gì. Địa chỉ nào giảm mỡ bụng an toàn?

Giảm mỡ bụng không cần phẫu thuật

Trước đây, chị em thường lo lắng khi phải đi phẫu thuật hút mỡ, vừa tốn thời gian thực hiện vừa mất khá nhiều thời giờ hồi phục, không thể sinh hoạt và làm việc bình thường.

Để giải quyết vấn đề này, công nghệ hút mỡ Laser Sculpsure đã ra đời. Chỉ sau 25 phút điều trị mà không cần phẫu thuật chị em sẽ nhanh chóng có được vòng eo đẹp, loại bỏ mỡ thừa vùng bụng hiệu quả mà không phải xâm lấn như trước nữa.

Địa chỉ nào giảm mỡ bụng an toàn

Máy Laser Sculpsure hiện đại, chuyên dụng cho hút mỡ không cần xâm lấn

Kỹ thuật hút mỡ bằng Sculpsure sử dụng công nghệ Diode Laser vơi bước sóng 106onm, chuyên biệt cho lớp mỡ dưới da. Laser sẽ chỉ tác động, làm tiêu biến mỡ thừa mà không làm ảnh hưởng đến sắc tố da nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

Điểm đặc biệt của phương pháp này là bạn có thể áp dụng vào thời gian rảnh rổi nên phù hợp cho nhiều người, từ những chị em nội trợ đến công chức văn phòng. Chỉ 25 phút nghỉ trưa, bạn sẽ được ứng dụng công nghệ Sculpsure để loại bỏ mỡ thừa.

Địa chỉ nào giảm mỡ bụng an toàn

Ứng dụng máy hút mỡ không phẫu thuật Laser Sculpsure giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, tiện nghi khi điều trị mỡ thừa

Laser Sculpsure hoạt động theo điều biến nhiệt độ từ 42 đến 47 độ C và có cơ chế Contact Cooling, giúp bệnh nhân cảm giác dễ chịu và thoải mái trong suốt quá trình điều trị.

Địa chỉ nào giảm mỡ bụng an toàn và hiệu quả?

Để giảm mỡ bụng hiệu quả, bạn cần lựa chọn đúng trung tâm thẩm mỹ. Việc lựa chọn đúng địa chỉ sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích, quyết định đến kết quả sau khi điều trị cũng như đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân.

Địa chỉ nào giảm mỡ bụng an toàn

Khách hàng đang được ứng dụng công nghệ Laser Sculpsure để giảm mỡ vùng bụng tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là trung tâm đi đầu trong ứng dụng kỹ thuật Laser Sculpsure tại Việt Nam. Đến với JW, khách hàng sẽ được tư vấn, đo chỉ số cơ thể, xác định lượng mỡ, liệu trình điều trị thích hợp, nâng cao hiệu quả nhờ các chuyên gia về thẩm mỹ cũng như được sử dụng máy Laser Sculpsure chính hãng, được nhập khẩu từ Hoa Kỳ.

Hình ảnh giảm mỡ bụng bằng công nghệ Laser Sculpsure tại JW

trước sau hút mỡ

Hình ảnh khách hàng có sự chuyển biến rõ rệt, vùng mỡ bụng được giảm rất nhiều sau 2 đợt điều trị bằng Laser Sculpsure

trước sau hút mỡ

Ngoài việc giảm mỡ, công nghệ Sculpsure tại JW còn có thể giúp da săn chắc hơn, cải thiện tình trạng da bụng bị chùng, chảy nhão

The post Địa chỉ nào giảm mỡ bụng an toàn và hiệu quả? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2jcec7Z
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét