Nâng mũi ở Singapore có đẹp không?

Câu hỏi

Em đang là du học sinh ở Singapore, 1 tháng nữa em sẽ kết thúc khóa học và về Việt Nam. Em muốn nâng mũi nhưng thắc mắc không biết nên nâng mũi ở Singapore hay nâng mũi ở Việt Nam, bác sĩ tư vấn cho em với. Nâng mũi bọc sụn ở Việt Nam có đẹp hơn hơn ở Singapore không ạ. (Vân July, du học sinh Singapore)

Trả lời

Chào bạn! Rất vui vì bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi cho Bệnh viện thẩm mỹ KIM Hospital. Về thắc mắc nâng mũi ở Singapore có đẹp không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Thắc mắc không biết nâng mũi ở Singapore có đẹp không?

Singapore là một trong quốc gia có nghành công nghiệp thẩm mỹ phát triển, nếu có đủ điều kiện về thời gian và tiền bạc bạn có thể nâng mũi ở Singapore. Tuy nhiên, theo lời bạn nói, chỉ còn 1 tháng nữa bạn sẽ về Việt Nam vậy thì tại sao bạn không thực hiện nâng mũi ở Việt Nam để tiết kiệm chi phí và tiện hơn về chế độ chăm sóc khách hàng cũng như bảo hành dịch vụ.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM, bạn có thể trải nghiệm công nghệ nâng mũi bọc sụn tiến tiến của Hàn Quốc ngay ở Việt Nam.

nâng mũi ở Singapore

Nâng mũi ở KIM Hospital có tính thẩm mỹ và độ an toàn giống với nâng mũi ở Singapore, chi phí cũng rẻ hơn. Bạn vừa có thể làm đẹp lại tiết kiệm.

Nâng mũi bọc sụn tự thân tại KIM Hospital là phương pháp nâng mũi tốt nhất hiện nay, được thực hiện bằng cách lấy chính sụn trên cơ thể mình như sụn vách ngăn, sụn sườn, sụn tai để tạo dáng mũi, giúp bảo vệ da đầu mũi, khắc phục các biến chứng thường gặp của phẫu thuật nâng mũi, đem lại cho bạn chiếc mũi đẹp lâu dài.

nâng mũi ở Singapore 1

Nâng mũi bọc sụn tự thân cho dáng mũi đẹp tự nhiên và duy trì lâu dài

Nâng mũi bọc sụn tự thân kết hợp với tạo dáng mũi S line có thể giúp bạn có được chiếc mũi đảm bảo 2 yếu tố: đẹp từ bên ngoài và đảm bảo an toàn từ bên trong. Quy trình nói đơn giản cho bạn dễ hình dung như sau:

Bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ vùng đầu mũi, vùng lấy sụn vành tai và tiến hành lấy sụn. Lấy sụn đơn thuần chỉ là một kỹ thuật nhanh gọn đơn giản không quá 5 phút, không đau do đã được gây tê vô cảm tại chỗ, lấy vào trong hốc tai một lớp sụn nằm dưới da bán kính khoảng 1 cm, đảm bảo không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của tai. Sau khi lấy sụn xong bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Tiếp đó bác sĩ sẽ đính phần sụn vừa lấy vào sụn mũi nhân tạo, bóc tách khoang để đưa chất liệu mũi vào và đóng kít vết mổ.

Trong nhiều trường hợp nếu da đầu mũi mỏng, bác sĩ sẽ bọc miếngMegaderm. Miếng bọc này tỏ ra vô cùng hiệu quả trong việc phòng ngừa và khắc phục tình trạng mũi bóng đỏ, lộ sóng.

nâng mũi ở Singapore 2

Nâng mũi tại Bệnh viện KIM bác sĩ không chỉ nâng mũi cao mà còn chú trọng tạo hình và gia cố cho đầu mũi thêm chắc chắc

Nâng mũi bọc sụn tại KIM Hospital được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm, có trang thiết bị máy móc hiện đại, quy trình thực hiện vô trùng tuyệt đối và nhanh chóng, chỉ 1h-1h30 giờ đồng hồ là bạn có thể ra về mà không cần nghỉ dưỡng. Thẻ bảo hành nâng mũi như lời cam kết cho chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Nâng mũi ở Việt Nam cũng có chi phí rẻ hơn so với nâng mũi ở Singapore, nhưng độ an toàn và tính thẩm mỹ là như nhau.

nâng mũi ở Singapore 3

Khách hàng sở hữu chiếc mũi đẹp duyên dáng sau khi nâng mũi tại Bệnh viện KIM

Trên đây là giải đáp về thắc mắc nâng mũi ở Singapore và nâng mũi ở Việt Nam của bạn Vân July. Nếu có bất kì thắc mắc nào bạn có thể liên hệ hotline 1900 6899 – Phone: (+84) 906 686 790 để được tư vấn cụ thể hơn. Chúc bạn sức khỏe và hẹn sớm gặp bạn!

Bạn đang xem Nâng mũi ở Singapore có đẹp không trong Hỏi đáp

The post Nâng mũi ở Singapore có đẹp không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2jJlYX7
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét