Trị môi thâm giá bao nhiêu?

Trị môi thâm giá bao nhiêu? Đó là vấn đề thu hút sự quan tâm của mọi khách hàng khi tìm đến dịch vụ này. Trị môi thâm như thế nào hiệu quả nhất? Chi phí điều trị môi thâm có đắt không? Bài viết sau đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn!

>>> Trị môi thâm có đau không? Có ảnh hưởng gì không?

>>> Trị môi thâm do dùng son cách nào hiệu quả nhất?

Câu hỏi: Xin chào thẩm mỹ viện Xuân Hương! Em đã dùng rất nhiều cách trị môi thâm từ thiên nhiên và mỹ phẩm nhưng không thấy hiệu quả. Xin các chuyên gia tư vấn giùm em có cách nào trị môi thâm nhanh nhất không? Chi phí bao nhiêu ạ? Em cảm ơn!

(Bích Hạnh – Yên Bái)

Trả lời: Xin chào bạn Bích Hạnh!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng, chia sẻ băn khoăn của mình với chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Sau đây là câu trả lời của chuyên gia chúng tôi dành cho bạn!

tri-moi-tham-gia-bao-nhieu

Trị môi thâm giá bao nhiêu?

Nguyên nhân nào dẫn đến môi thâm?

Bạn Hạnh thân mến! Trước khi tìm hiểu trị môi thâm giá bao nhiêu? Chúng tôi muốn bạn hãy hiểu rõ nguyên nhân dẫn đến tình trạng môi thâm hiện giờ của mình. Môi thâm không phải là trường hợp hiếm, mà có rất nhiều người gặp phải, ở cả nam lẫn nữ. Câu hỏi về chi phí và cách trị môi thâm hiệu quả, an toàn của bạn, cũng là những thắc mắc của không ít khách hàng đã gửi về Xuân Hương tuần qua.

Môi bị thâm là biểu hiện của việc tế bào Melanocytes bị tổn thương, kích thích hắc tố Melanin tăng tiết quá nhiều và tập trung trên vùng môi, khiến môi không còn hồng hào mà trở nên thâm đen và kém mịn màng. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng môi thâm có thể kể đến như sau:

  • Thói quen uống trà và cà phê: Trong thành phần của trà và café có chất Caffeine, khiến môi bị thay đổi màu sắc và răng cũng ố vàng.

  • Quá lạm dụng son chứa chì: Dùng son môi là nhu cầu làm đẹp không thể thiếu của các chị em. Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng son của các thương hiệu nổi tiếng, đã được các cơ quan chức năng kiểm duyệt. Bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại son môi chứa chì – một hóa chất độc hại nếu sử dụng thường xuyên sẽ khiến môi thâm và gây ung thư.

  • Ánh nắng mặt trời: Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân hàng đầu làm da vùng môi bị tổn thương và thúc đẩy việc sản xuất sắc tố melanin. Hơn nữa, tia tử ngoại có trong ánh nắng còn làm môi khô sần và dễ bị nứt nẻ.

Ngoài ra, thói quen hút thuốc lá, liếm môi thường xuyên hay thiếu vitamin C cũng là những nguyên nhân dẫn đến tình trạng môi thâm. Vậy, có cách nào điều trị môi thâm nhanh chóng nhất không? Trị môi thâm giá bao nhiêu?

tri-moi-tham-gia-bao-nhieu-1

Nguyên nhân nào dẫn đến môi thâm?

Cách trị môi thâm an toàn, hiệu quả nhất?

Trị môi thâm giá bao nhiêu? Hiện nay, theo thống kê có 4 cách điều trị môi thâm đó là dùng nguyên liệu từ thiên nhiên, mỹ phẩm, laser và phun môi át thâm.

Dùng các nguyên liệu thiên nhiên như lựu, chanh, mật ong… hay mỹ phẩm, son trị môi thâm tiết kiệm chi phí, nhưng đòi hỏi chúng ta cần phải kiên trì sử dụng trong thời gian dài mới thấy được hiệu quả. Hơn nữa, do cơ địa mỗi người khác nhau nên cách trị thâm môi từ thiên nhiên không phải lúc nào cũng đạt hiệu quả với tất cả mọi người.

Thay vào đó, làm hồng môi thâm Angel Lips được thẩm mỹ viện Xuân Hương đánh giá là phương pháp điều trị môi thâm nhanh chóng, an toàn hơn cả.

Làm hồng môi thâm Angel Lips là phương pháp điều trị môi thâm bằng công nghệ Matrixell – công nghệ trị môi thâm bằng laser hiện đại nhất ngày nay. Với bước sóng ánh sáng 2940 nm, năng lượng Matrixell đi sâu vào phần mô trên của môi cải thiện cấu trúc da. Nó cho phép cải thiện cấu trúc bên trong và sắc thái bên ngoài môi. Chỉ sau lần trị liệu đầu tiên, bạn đã cảm nhận được những  vùng môi thâm không đồng màu sẽ được cải thiện hiệu quả một cách rõ rệt.

tri-moi-tham-gia-bao-nhieu-2

Trị môi thâm bằng Matrixell là cách điều trị môi thâm hiệu quả nhất

Trị môi thâm giá bao nhiêu?

Trị môi thâm giá bao nhiêu? Có đắt không? Hiện nay, chi phí điều trị môi thâm bằng công nghệ Matrixell tại Xuân Hương là 5 triệu đồng/ lần điều trị. Tùy vào tình trạng, sắc tố môi, chuyên gia sẽ đánh giá, tư vấn cho bạn liệu trình cũng như chi phí điều trị thích hợp nhất.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, luôn đi đầu trong việc tiếp nhận và ứng dụng công nghệ làm đẹp hiện đại hàng đầu trên thế giới, thẩm mỹ viện Xuân Hương chính là địa chỉ thẩm mỹ uy tín nhất bạn không thể bỏ qua. Không gian thẩm mỹ sang trọng, thiết bị thẩm mỹ hiện đại cùng các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi hài lòng, tự tin với nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ!

Để biết thêm chi tiết  về dịch vụ điều trị môi thâm tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

Trị môi thâm có đau không? Có ảnh hưởng gì không?

The post Trị môi thâm giá bao nhiêu? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2iTiwv1
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét