Nâng ngực chảy xệ sau sinh – Phương pháp lấy lại cặp tuyết lê quyến rũ cho phụ nữ

Nâng ngực chảy xệ sau sinh – Phương pháp lấy lại cặp tuyết lê quyến rũ cho phụ nữ là cách mà nhiều chị em lựa chọn để cải thiện tình trạng ngực mướp. Bài viết sau đây sẽ giup bạn hiểu hơn về phương pháp này và nên lựa chọn địa chỉ nào để làm đẹp.

Nâng ngực chảy xệ sau sinh

Nâng ngực chảy xệ sau sinh – Phương pháp lấy lại cặp tuyết lê quyến rũ cho phụ nữ

Làm mẹ chính là thiên chức cao cả của người phụ nữ. Tuy nhiên, thường sau khi sinh con, cho con bú, “núi đôi” của chị em sẽ bị chảy xệ nhìn mất thẩm mỹ cũng như ảnh hưởng đến sự tự tin trong giao tiếp, công việc. Hiện nay, với công nghệ nâng ngực chảy xệ sau sinh, phái đẹp sẽ nhanh chóng lấy lại sự quyến rũ từ đôi gò bồng đảo đầy sức sống.

Nâng ngực chảy xệ sau sinh – Phương pháp lấy lại cặp tuyết lê quyến rũ cho phụ nữ

Ngực chảy xệ hay còn gọi là ngực mướp, là hiện tượng lão hóa ngực thường gặp ở phụ nữ. Theo thời gian cùng với việc sinh nở, cho con bú, đôi “gò bồng đảo” do tạo hóa ban tặng đã không giữ được vẻ đẹp căng tròn, quyến rũ mà trở nên chảy nhão, xập xệ gây tâm lý tự ti khi giao tiếp cho chị em phụ nữ. Không những thế, ngực chảy xệ còn gây ảnh hưởng lớn đến hạnh phúc gia đình cũng như hình ảnh của chị em trong mắt người bạn đời.

Có một điều mà chị em nên biết đó là ngực chảy xệ có nhiêu cấp độ và tùy từng cấp độ nặng hay nhẹ mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp, bao gồm:

+ Cấp độ 1: Đường mổ hình omega nằm trên quầng vú. Lấy phần da và tổ chức mô kèm treo tuyến về phía trên.

Nâng ngực chảy xệ sau sinh

Nâng ngực chảy xệ theo đường Omega

+ Cấp độ 2: Đường mổ quanh quầng vú, lấy phần da và tổ chức mô xung quanh quầng vú.

+ Cấp độ 3: Đường mổ vòng tròn chân núm vú.

+ Cấp độ 4: Đường mổ mỏ neo.Đường mổ này gồm một đường từ bờ dưới quầng vú xuống đến nếp lằn ngực, đường ngang nếp lằn ngực và thêm một đường tròn quanh quầng vú.

Nâng ngực chảy xệ sau sinh

Các đường mổ nâng ngực chảy xệ, sa trễ hiệu quả hiện nay

Nâng ngực chảy xệ ở đâu an toàn và hiệu quả?

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ khá phức tạp, đòi hỏi bác sĩ chuyên sâu về trình độ, đánh giá chính xác tình trạng chảy xệ để có chỉ định phù hợp, mang đến hiệu quả và độ an toàn.

Nâng ngực chảy xệ sau sinh

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc hoạt động theo mô hình nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là trung tâm đi đầu trong việc áp dụng mô hình chuyên sâu trong phẫu thuật thẩm mỹ. Tại JW, các bác sĩ sẽ được đào tạo chuyên sâu, mỗi bác sĩ đảm nhận một chuyên khoa riêng biệt như chuyên khoa nâng ngực, chuyên khoa thẩm mỹ mắt, chuyên khoa nâng mũi… Khi khách hàng làm đẹp, sự phối hợp nhịp nhàng giữa các khoa chuyên sâu sẽ giúp nâng cao hiệu quả và tính an toàn.

Nâng ngực chảy xệ sau sinh

Phòng mổ hiện đại chất lượng ISO 9001:2015 tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Bên cạnh đó, JW sở hữu cơ sở vật chất khang trang, hiện nghi với hệ thống 10 tầng, có phòng mổ chuyên biệt điều kiện vô trùng và các trang thiết bị Y tế nhập khẩu đạt chất lượng ISO 9001:2015

Hình ảnh nâng ngực chảy xệ tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Hình ảnh nâng ngực chảy xệ 1

Hình ảnh nâng ngực chảy xệ 2

The post Nâng ngực chảy xệ sau sinh – Phương pháp lấy lại cặp tuyết lê quyến rũ cho phụ nữ appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2ibKNxO
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét