Cách NHANH NHẤT để bạn sở hữu mũi đẹp ĐÓN TẾT

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là tới tết, nhiều chị em dù muốn đi sửa mũi đẹp nhưng vì ngại sau phẫu thuật sẽ phải kiêng cử nhiều gây bất tiện nên còn chần chừ. Với nâng mũi bằng bằng filler và bằng chỉ thì những lo lắng ấy có thể vứt qua một bên, việc có chiếc mũi đẹp trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn bao giờ hết.

2 kỹ thuật nâng mũi cấp tốc cho dịp cận tết

Nâng mũi phẫu thuật có thể giúp khắc phục triệt để các khiếm khuyết mũi, cho mũi đẹp hoàn hảo. Tuy nhiên vì là phẫu thuật dao kéo nên sau khi thực hiện sẽ có khoảng thời gian mũi bị sưng bầm đi kèm với việc kiêng cử khá bất tiện trong dịp cận tết.

Đối với thời điểm này bạn nên thực hiện nâng mũi không phẫu thuật bằng filler hoặc nâng mũi bằng chỉ. Bởi 2 phương pháp này không cần phải phẫu thuật nhưng vẫn giúp dáng mũi bạn đẹp lên một cách tự nhiên.

  • Nâng mũi bằng filler: Bác sĩ sẽ dùng các loại filler như restylane, aquamid, juvederm để tiêm vào mũi, sau đó tiến hành nắn chỉnh dáng mũi. Kỹ thuật này thực hiện đơn giản, nhanh chóng trong khoảng 15 phút sau đó khách hàng có thể ra về ngay sau đó sinh hoạt bình thường. Hiệu quả thẩm mỹ của phương pháp này thường thấy rõ trong 3-4 ngày sau đó. Nâng mũi bằng filler duy trì dáng mũi đẹp trung bình từ 8-12 tháng, sau đó mũi sẽ trở về trạng thái bình thường trở lại, nếu muốn duy trì bạn có thể tiếp tục tiêm.
Cách NHANH NHẤT để bạn sở hữu mũi đẹp ĐÓN TẾT

Nâng mũi bằng filler giúp mũi đẹp nhanh chóng mà không phải chịu đựng tình trạng sưng bầm hay phải kiêng cử dài ngày

  • Nâng mũi bằng chỉ: Kỹ thuật này là hiệu quả 2 trong 1: vừa làm mũi cao, vừa có thể trẻ hóa da, giúp làn da mịn màng, tươi trẻ hơn. Để nâng cao sống mũi, bác sĩ sẽ đưa chỉ sinh học vào mũi bằng đường kim tiêm, tạo hiệu ứng kéo vây quanh mũi. Chính các bó sợi chỉ chứa collagen này sẽ giúp nâng sống mũi và từ từ sợi chỉ sẽ tự tiêu giúp mũi cao đẹp một cách tự nhiên. Nâng mũi bằng chỉ có thời gian duy trì 1-2 năm tùy vào cơ địa và loại chỉ mà khách hàng lựa chọn sử dụng.
Cách NHANH NHẤT để bạn sở hữu mũi đẹp ĐÓN TẾT 2

Nâng mũi bằng chỉ vừa giúp mũi đẹp vừa trẻ hóa da hiệu quả

Nâng mũi đẹp với công nghệ nâng mũi tiên tiến tại Bệnh viện KIM

Nâng mũi không phẫu thuật tại Bệnh viện KIM bạn sẽ được trải nghiệm các ưu điểm sau:

  • Bệnh viện KIM là địa chỉ đã được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động nên có đầy đủ các điều kiện cần thiết để giúp bạn nâng mũi không phẫu thuật đẹp và an toàn.
  • Quy trình thực hiện nâng mũi đảm bảo vô trùng, khép kín và do trực tiếp các bác sĩ đã có kinh nghiệm thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật thực hiện nên sẽ giúp chị em tạo hình mũi đẹp tự nhiên như mong muốn.
Cách NHANH NHẤT để bạn sở hữu mũi đẹp ĐÓN TẾT 3

Thực hiện nâng mũi không phẫu thuật tại Bệnh viện KIM là đội ngũ bác sĩ giỏi và dày dạn kinh nghiệm

  • Các chất liệu như chỉ sinh học hay filler tại Bệnh viện KIM đều đã được FDA chứng nhận về độ an toàn, hiệu quả và đã được Bộ Y tế cho phép lưu hành nên sẽ không xảy ra tình trạng bị vón cục, nhiễm trùng, đào thải vật liệu.

Nâng mũi không phẫu thuật tuy rất tiện cho chị em làm đẹp cấp tốc dịp cận tết tuy nhiên không phải ai cũng phù hợp với phương pháp này. Đối với những trường hợp mũi khiếm khuyết nhiều thì nâng mũi bằng filler hay nâng mũi bằng chỉ thường không có tác dụng nhiều.

Cách NHANH NHẤT để bạn sở hữu mũi đẹp ĐÓN TẾT 3

Nâng mũi không phẫu thuật chỉ có tác dụng với những ai đã có sẵn dáng mũi đẹp. Còn nếu mũi khiếm khuyết nhiều thì nâng mũi phẫu thuật mới có thể sửa mũi

Ngoài nâng mũi không phẫu thuật, Bệnh viện KIM còn thực hiện các phương pháp nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay như nâng mũi S line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi cấu trúc. Để biết mình phù hợp với kỹ thuật nâng mũi nào bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện KIM để thăm khám!

Bạn đang xem Cách NHANH NHẤT để bạn sở hữu mũi đẹp ĐÓN TẾT

The post Cách NHANH NHẤT để bạn sở hữu mũi đẹp ĐÓN TẾT appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2j6HCXI
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét