Dự đoán công nghệ nâng mũi sẽ GÂY SỐT NĂM 2017

Năm 2016, ngành thẩm mỹ, làm đẹp đánh dấu những bước tiến mới, vượt bậc và sự ra đời của nhiều công nghệ thẩm mỹ giúp cho phái đẹp thêm tự tin, tỏa sáng. Năm 2017 những công nghệ nâng mũi sau hứa hẹn sẽ tiếp tục gây sốt và ngày càng được yêu thích.

Nâng mũi cấu trúc S line sẽ tiếp tục chinh phục những khách hàng khó tính nhất

Nâng mũi cấu trúc S line là công nghệ nâng mũi “làm mưa làm gió” suốt thời gian qua. Với những ưu điểm nổi bật của mình công nghệ này còn hứa hẹn sẽ vẫn HOT vào năm 2017.

công nghệ nâng mũi sẽ gây sốt năm 2017

Chiếc mũi S line như các diễn viên Hàn vẫn sẽ tiếp tục gây sốt vào năm 2017

Nâng mũi cấu trúc S line là đỉnh cao của kỹ thuật phẫu thuật nâng mũi bởi ngoài việc giúp khắc phục được mọi khiếm khuyết mũi một cách triệt để, tạo hình mũi đẹp toàn diện, nó còn chú trọng đến việc duy trì dáng mũi đẹp lâu dài, ngăn ngừa các biến chứng về sau. Bằng việc lấy sụn vách ngăn làm vật liệu chủ đạo, nâng mũi cấu trúc S line giải phóng toàn bộ cấu trúc mũi để tạo hình chiếc mũi cao tự nhiên, cong mềm mại hình chữ S với đầu mũi thon gọn, lỗ mũi hình hạt chanh khép kín, đẹp hài hòa với gương mặt. Ngoài ra khi tạo hình mũi đẹp chuẩn các bác sĩ sẽ xem xét gia cố thêm cho phần đầu mũi bằng các vật liệu khác để mũi đẹp bền vững, tránh bị lộ sóng bóng đỏ.

Sở hữu những ưu điểm tuyệt vời, cùng với việc được nhìn thấy trước dáng mũi phẫu thuật và chủ động lựa chọn dáng mũi mình mong muốn với công nghệ Vectra 3D hiện đại, nâng mũi cấu trúc S line hứa hẹn sẽ vẫn là phương pháp làm đẹp chiếm nhiều cảm tình của chị em.

công nghệ nâng mũi sẽ gây sốt năm 2017 1

Công nghệ Vcetra 3D sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi nâng mũi cấu trúc

Nâng mũi không phẫu thuật là lựa chọn hàng đầu với những khách hàng bận rộn

Bên cạnh nâng mũi cấu trúc S line thì nâng mũi không phẫu thuật cũng sẽ là xu hướng tiếp tục hot vào năm 2017. Nâng mũi không phẫu thuật rất phù hợp với những khách hàng quá bận rộn, không có thời gian nghỉ dưỡng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Có 2 kỹ thuật nâng mũi không phẫu thuật được nhiều chị em yêu thích đó là nâng mũi bằng chỉ và nâng mũi bằng filler.

  • Nâng mũi bằng chỉ với các loại chỉ sinh học vừa có tác dụng nâng mũi vừa làm trẻ hóa da được nhiều chị em lựa chọn. Với kỹ thuật này mũi vừa được nâng cao nhẹ, mà vùng da được cấy chỉ cũng sẽ mịn màng, tươi trẻ, giảm nhăn hiệu quả.
công nghệ nâng mũi sẽ gây sốt năm 2017 2

Nâng mũi không phẫu thuật được các khách hàng bận rộn cực kì yêu thích

  • Nâng mũi không phẫu thuật với filler đơn giản và chi phí cũng rẻ hơn. Các loại filler khách hàng có thể lựa chọn là restylane, aquamid, juvederm…, tùy thời gian ban muốn duy trì mà lựa chọn loại filler phù hợp. Nâng mũi bằng filler được thực hiện đơn giản trong 15 phút, sau đó chị em có thể ra về và trở lại công việc hằng ngày mà không cần phải nghỉ dưỡng, kiêng cử. Hạn chế của nâng mũi không phẫu thuật đó là nó không dành cho tất cả, mà chỉ phù hợp với những ai dáng mũi đã đẹp sẵn mà thôi.
công nghệ nâng mũi sẽ gây sốt năm 2017 3

Khách hàng sở hữu mũi đẹp sau khi nâng mũi thẩm mỹ tại Bệnh viện KIM

Bệnh viện thẩm mỹ KIM là địa chỉ thẩm mỹ thực hiện đa dạng các phương pháp thẩm mỹ nâng mũi. Dù là nâng mũi không phẫu thuật hay nâng mũi phẫu thuật thì quy trình đều đảm bảo theo tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế, cho bạn chiếc mũi đẹp tự nhiên và bền lâu. Nếu muốn được tư vấn kỹ thuật nâng mũi phù hợp bạn có thể liên hệ hotline hoặc đến trực tiếp Bệnh viện KIM để được tư vấn thêm!

Nguồn nangmuisline.com

The post Dự đoán công nghệ nâng mũi sẽ GÂY SỐT NĂM 2017 appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2hZBzmz
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét