Trị môi thâm có đau không? Có ảnh hưởng gì không?

Trị môi thâm có đau không? Đó là đắn đo của nhiều bạn trẻ khi tìm hiểu về phương pháp điều trị thâm môi bằng laser. Son môi hay các mẹo trị môi thâm từ thiên nhiên tuy đơn giản, tiết kiệm nhưng lại không có tác dụng dưỡng sâu và lâu dài. Liệu trị môi thâm có đau không? Hãy cùng đi tìm câu trả lời ngay sau đây nhé!

>>> Cảnh báo sức tàn phá của thuốc lá tới đôi môi

>>> Trị môi thâm do dùng son cách nào hiệu quả nhất

Câu hỏi: Xin chào thẩm mỹ viện Xuân Hương! Do công việc phải thường xuyên trang điểm nên đôi môi của em giờ đây trở nên thâm tái, sậm màu. Em đã dùng rất nhiều cách trị thâm môi từ thiên nhiên và son trị môi thâm nhưng không thấy hiệu quả. Được biết bên mình có phương pháp làm hồng môi thâm Angel Lips. Tuy nhiên, em chưa hiểu phương pháp này thế nào? Trị môi thâm có đau không ạ? Mong các chuyên viên tư vấn dùm em! Em cảm ơn ạ!

(Bích Huyền – Thanh Trì – Hà Nội)

Trả lời: Chào bạn Bích Huyền! Cảm ơn bạn đã tin tưởng, gửi băn khoăn: “Trị môi thâm có đau không?” về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương! Sau đây là tư vấn của chuyên gia chúng tôi dành cho bạn!

tri-moi-tham-co-dau-khong-co-anh-huong-gi-khong

Tại sao nên chọn làm hồng môi thâm Angel Lips?

Bạn Huyền thân mến! Trước khi tìm hiểu: “Trị môi thâm có đau không?” chúng tôi muốn bạn hiểu sơ qua về nguyên nhân môi thâm và phương pháp làm hồng môi thâm Angel Lips.

Môi bị thâm là biểu hiện của việc tế bào Melanocytes bị tổn thương, kích thích hắc tố Melanin tăng tiết quá nhiều và tập trung trên vùng môi, khiến môi không còn hồng hào mà trở nên thâm đem và kém mịn màng. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này như: thói quen hút thuốc lá, uống trà, cà phê,…hay quá lạm dụng những thỏi son chứa chì.

Việc trị môi thâm bằng các phương pháp từ thiên nhiên hay son dưỡng môi không có tác dụng dưỡng sâu và lâu dài. Khi ấy làm hồng môi thâm Angel Lips bằng công nghệ Matrixell chính là phương pháp an toàn, hiệu quả, giúp bạn mau chóng lấy lại sắc môi hồng hào, tươi tắn. Ưu điểm của phương pháp này là sử dụng ánh sáng có luồng xung điện mạnh tác động trực tiếp vào vùng da môi bị thâm, cải thiện hiệu quả các vùng môi không đồng màu một cách nhanh chóng.

tri-moi-tham-co-dau-khong-co-anh-huong-gi-khong-1

Tại sao chọn làm hồng môi thâm Angel Lips?

Trị môi thâm có đau không?

Trị môi thâm có đau không? Chúng tôi xin trả lời bạn là không. Bởi lẽ Năng lượng laser Matrixell cho phép cải thiện cấu trúc bên trong và sắc thái bên ngoài môi. Công nghệ này sử dụng bước sóng nhẹ nhàng đi vào các lớp niêm mạc không phẫu thuật nên sẽ không tạo cảm giác đau đớn.

Ngoài ra, bước sóng năng lượng có khả năng tự điều chỉnh để phù hợp cấu trúc mức độ niêm mạc từng cơ địa, không xâm lấn đến vùng da xung quanh. Chỉ sau lần trị liệu đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được những thay đổi rõ rệt từ những vùng môi thâm không đồng màu.

tri-moi-tham-co-dau-khong-co-anh-huong-gi-khong-2

Chi phí điều trị môi thâm hiện nay?

Chi phí điều trị môi thâm tại Xuân Hương

Hiện nay, dịch vụ điều trị môi thâm Angel Lips tại thẩm mỹ viện Xuân Hương được tiến hành bởi các chuyên gia hàng đầu với chi phí là 5 triệu đồng/buổi. Sau khi thăm khám, khử trùng vùng môi sạch sẽ, chuyên gia sẽ chiếu bước sóng và điều chỉnh năng lượng phù hợp với độ dày mỏng vủa vùng niêm mạc môi. Tia laser sẽ tác động xuyên sâu bóc tách các sắc tố, đánh bật và làm chúng vỡ vụn trong lúc điều trị đồng thời sản sinh collagen giúp làm mới và tái tạo hiệu quả.

Đến với Xuân Hương, bạn sẽ không còn phải lo ngại điều trị môi thâm có đau không? Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, luôn đi đầu trong việc tiếp thu và ứng dụng công nghệ làm đẹp hiện đại hàng đầu thế giới, dịch vụ làm hồng môi thâm Angel Lips tại Xuân Hương chắc chắn sẽ mang đến cho bạn bờ môi tươi tắn, đẹp tự nhiên.

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ điều trị môi thâm tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Trị môi thâm có đau không? Có ảnh hưởng gì không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2iXRYta
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét