Nâng mũi vĩnh viễn giá bao nhiêu?

Câu hỏi

Chào bác sĩ, bác sĩ cho tôi hỏi nâng mũi vĩnh viễn giá bao nhiêu vậy ạ. Tôi thấy có mấy chị nâng mũi bằng chất làm đầy gì đó mà thấy được có một thời gian là mũi lại xẹp xuống. Tôi cũng muốn nâng mũi đẹp như vậy nhưng phải duy trì lâu dài kia. Bác sĩ tư vấn cho tôi với ạ. (Minh Chuyên, Cần Thơ)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho bệnh viện KIM. Về thắc mắc nâng mũi vĩnh viễn giá bao nhiêu của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Giải đáp: Nâng mũi vĩnh viễn giá bao nhiêu tiền?

Trước hết, về phương pháp nâng mũi giúp tạo dáng mũi đẹp nhưng sau vài tháng thì mũi trở lại ban đầu mà bạn nói là phương pháp nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy filler: Phương pháp này được thực hiện bằng cách bác sĩ tiêm các chất làm đầy sinh học như Aquamid, Restylane, Perlane, Juvederm… vào vùng mũi để nắn chỉnh nâng cao sống mũi, tạo mũi cao, thẳng, đẹp tự nhiên. Tuy nhiên như bạn nói phương pháp này không thể duy trì dáng mũi lâu dài, hiệu quả của nó chỉ trung bình từ 12-18 tháng. Phương pháp này không tạo được mũi đẹp vĩnh viễn, loại filler tốt nhất cũng chỉ có thể duy trì được 3 năm (Aquamid ).

Nếu bạn muốn sở hữu chiếc mũi vĩnh viễn thì giải pháp duy nhất là phẫu thuật nâng mũi. Hiện nay tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM thực hiện đa dạng các loại dịch phẫu thuật thẩm mỹ mũi như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line…. Chỉ với 1h-1h30 giờ đồng hồ bạn đã có thể sở hữu chiếc mũi đẹp mà không phải lo một ngày nào đó chiếc mũi đẹp tự nhiên biến mất nữa.

Nâng mũi vĩnh viễn giá bao nhiêu

Nếu muốn có chiếc mũi đẹp lâu dài thì giải pháp mà bạn nên lựa chọn là phẫu thuật nâng mũi

Nâng mũi vĩnh viễn giá bao nhiêu tùy thuộc vào phương pháp nâng mũi và trung tâm mà bạn lựa chọn. Bạn có thể tham khảo bảng giá chuẩn sau của KIM Hospital.

GIÁ DỊCH VỤ NÂNG MŨI

Ưu điểm khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi tại Bệnh viện KIM

Khi đến thực hiện các phương pháp phẫu thuật nâng mũi tại Bệnh viện KIM các bác sĩ sẽ tư vấn cho cụ thể cho bạn phương pháp nâng mũi phù hợp và cho bạn biết nâng mũi vĩnh viễn giá bao nhiêu.

Nâng mũi phẫu thuật tại Bệnh viện KIM áp dụng các công nghệ nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay, với đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại như máy nội soi, máy X quang ConeBeam CT3D. máy Vectra 3D giúp bác sĩ nâng mũi nhanh chóng, chuẩn xác. Nâng mũi có đẹp lâu dài không phụ thuộc chủ yếu vào 2 yếu tố là vật liệu nâng mũi và tay nghề bác sĩ thực hiện:

  • Các vật liệu sụn dùng trong nâng mũi phẫu thuật tại Bệnh viện KIM đều được nhập khẩu từ nước ngoài và đã được FDA chứng nhận về độ an toàn, hiệu quả nên khi ghép vào mũi sụn sẽ duy trì lâu dài, không bị đào thải vật liệu.
Nâng mũi vĩnh viễn giá bao nhiêu 1

Bác sĩ Bệnh viện KIM tư vấn cho khách hàng về vật liệu nâng mũi

  • Trực tiếp thực hiện nâng mũi tại KIM Hopsital là đội ngũ chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật. Với kinh nghiệm dày dạn của mình, bác sĩ KIM Hopsital sẽ giúp bạn sở hữu mũi đẹp chuẩn Hàn, duy trì dài lâu.
Nâng mũi vĩnh viễn giá bao nhiêu 2

Hot girl Bee Bee Phan trở nên xinh đẹp sau khi nâng mũi S line tại Bệnh viện KIM

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc nâng mũi vĩnh viễn giá bao nhiêu. Để biết cụ thể mức chi phí đối với tình trạng mũi của mình bạn Minh Chuyên nên đến trực tiếp Bệnh viện KIM để thăm khám. Chúc bạn sức khỏe và sớm có được chiếc mũi đẹp như mơ ước!

Bạn đang xem Nâng mũi vĩnh viễn giá bao nhiêu trong Hỏi đáp

The post Nâng mũi vĩnh viễn giá bao nhiêu? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1TRF20B
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét