Nâng ngực tự nhiên không cần phẫu thuật – Tạm biệt nỗi lo dao kéo

Như chúng ta đã biết, vòng một là vẻ đẹp thiên phú cho người phụ nữ. Sở hữu bầu ngực căng tròn, khỏe mạnh là mơ ước của rất nhiều người đặc biệt là chị em phụ nữ.

Nâng ngực tự nhiên không cần phẫu thuật

Nâng ngực tự nhiên không cần phẫu thuật – tạm biệt nỗi lo dao kéo (Hình ảnh minh hoạ)

Nâng ngực tự nhiên không phẫu thuật là phương pháp thẩm mỹ giúp cải thiện dáng ngực mà không thực hiện rạch mổ, không xâm lấn, an toàn tối đa cũng như không cần tốn thời gian nghỉ dưỡng. Phương pháp này hiện được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Nâng ngực tự nhiên không cần phẫu thuật là gì?

Nâng ngực không phẫu thuật là phương pháp thẩm mỹ ngực đơn giản và được thực hiện khá nhanh chóng. Phương pháp này hiện được áp dụng cho những khách hàng đủ 18 tuổi mong muốn có dáng ngực đẹp và gặp phải các khiếm khuyết ở ngực như: Ngực nhỏ, ngực không đều hai bên hoặc những khách hàng muốn có ngực đẹp nhưng sợ dao kéo.

Phương pháp nâng ngực tự nhiên không cần phẫu thuật – tạm biệt nỗi lo dao kéo

Nâng ngực không phẫu thuật, các bác sĩ chỉ cần xác định lượng filler cần sử dụng và tiêm vào vị trí cần nâng ngực. Sau khi đưa vào ngực, chất liệu này sẽ lập tức lấp đầy các khoảng trống, khiến khuôn ngực căng đầy, đẹp tự nhiên hơn.

Có 2 phương pháp nâng ngực không phẫu thuật

1.Tiêm chất làm đầy:

Chất làm đầy được sử dụng có thành phần chính là Acid Hyaluronic tương tự như hợp chất HA trong cơ thể chúng ta. Do vậy, nó có sự tương hợp cao và rất an toàn với cơ thể. Đây là phương pháp nâng ngực dùng chất làm đầy tiêm vào bầu ngực làm tăng kích thước ngực. Chất đó là Macrolen  dẫn chất thiên nhiên không gây các phản ứng phụ. Bầu ngực làm đầy bằng phương pháp này chỉ lớn vừa phải và tạo dáng là chính. Nếu muốn có bầu ngực to em phải đặt túi nâng ngực. Chất làm đầy này chỉ tồn tại được hai năm mà thôi

2. Cấy mỡ tự thân:

Nâng ngực bằng mỡ tự thân là phương pháp các bác sĩ sẽ lấy mỡ thừa ở những bộ phận trên cơ thể như đùi, bụng hay mông… để cấy vào vùng ngực. Mỡ sau khi được trích ra sẽ được sử dụng phương pháp để chiết tách, chọn lọc các mô mỡ có chất lượng tốt, tạo được độ mềm mại, an toàn và tương thích tối đa đối với cơ thể mỗi người mới được sử dụng.

Nâng ngực tự nhiên không cần phẫu thuật

Nâng ngực bằng phương pháp cấy mỡ tự thân (Hình ảnh minh hoạ)

Hình ảnh khách hàng nâng ngực tại JW

Hình ảnh 1

Hình ảnh 2

 

The post Nâng ngực tự nhiên không cần phẫu thuật – Tạm biệt nỗi lo dao kéo appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2iquVTa
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét