Nâng mũi bao lâu mới đẹp tự nhiên và hoàn thiện?

Nâng mũi bao lâu mới đẹp là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng các chuyên gia chia sẻ thông tin bổ ích qua bài viết sau đây.

Nâng mũi giá bao nhiêu tiền

Nâng mũi có đau không

nâng mũi bao lâu mới đẹp

Nâng mũi bao lâu mới đẹp tự nhiên và hoàn thiện? (Ảnh minh họa)

Câu hỏi

Chào bác sĩ. Em năm nay 27 tuổi, là nữ. Sắp tới em sẽ đi nâng mũi, nhưng em có tìm hiểu thì được biết là sau nâng mũi mình phải có chế độ chăm sóc hậu phẫu tốt và chờ thời gian để có kết quả. Vậy thì nâng mũi bao lâu mới đẹp được, thưa bác sĩ? Mong bác sĩ giải đáp giúp em. Em cảm ơn bác sĩ.

Trả lời

Chào bạn. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về bệnh viện. Bất kể là làm đẹp về da hay phẫu thuật thẩm mỹ thì cơ thể chúng ta đều phải cần có thời gian để thích ứng. Nâng mũi cũng không ngoại lệ.

Nâng mũi đẹp được hiểu như thế nào?

Nâng mũi là phương pháp làm cao gọn mũi tự nhiên bằng một trong 2 cách cơ bản sau đây:

– Nâng mũi S Line: làm cao 2/3 sóng mũi bằng sụn nhân tạo, xử lý 1/3 đầu mũi bằng sụn tự thân bao gồm sụn vách ngăn dựng trụ mũi, sụn vành tai bao bọc đầu mũi giúp chiếc mũi gọn đẹp, nhỏ nhắn mà không lo sợ biến chứng về sau. Phương pháp này giải quyết tất tần tật về khuyết điểm mũi.

Quy trình nâng mũi S Line tại JW

Quy trình nâng mũi S Line tại JW

– Nâng mũi bọc sụn: kết hợp làm cao mũi bằng sụn nhân tạo và thu gọn, bao bọc đầu mũi bằng sụn tự thân. Phương pháp này dành cho những đối tượng dáng mũi sẵn có, chỉ thiếu độ cao và gọn ở mức độ nhất định.

Nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi bọc sụn giúp dáng mũi cao thon, hoàn thiện

Nâng mũi bao lâu mới đẹp tự nhiên và hoàn thiện?

Thông thường, sau nâng mũi, trong 1-2 ngày đầu, mũi bạn sẽ bị sưng nề nhẹ. Tuy nhiên, bạn không nên quá lo lắng, chỉ cần siêng chườm đá vào vết thương, tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người mà tình trạng này nhanh chóng qua đi. Chế độ chăm sóc hậu phẫu ảnh hưởng không nhỏ đến thời gian lành hẳn của chiếc mũi.

– Chườm đá sau phẫu thuật để giảm sưng

Chườm đá vài ngày sau phẫu thuật để giảm tình trạng sưng tấy

Chườm đá vài ngày sau phẫu thuật để giảm tình trạng sưng tấy

– Vệ sinh vùng mũi sạch sẽ bằng nước muối giúp vết thương không bị nhiễm trùng

– Hạn chế vận động mạnh, mũi cần có thời gian nghỉ ngơi sau khi phẫu thuật, bạn cần lưu ý không đụng hoặc va chạm mạnh vào mũi, khi ngủ nên nằm thẳng đúng tư thế để tránh tình trạng bị vẹo, lệch

– Chế độ dinh dưỡng hợp lý, kiêng ăn các thực phẩm dễ gây sẹo và khiến vết thương lâu lành như hải sản, rau muống, thịt bò, các loại đậu…

– Uống thuốc và tái khám định kì theo đúng chỉ định của bác sĩ.

bác sĩ xem xét tình trạng cụ thể

Tái khám định kì để được bác sĩ xem xét tình trạng cụ thể

Chỉ cần tuân thủ chế độ chăm sóc sau phẫu thuật hợp lý, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu dáng mũi đẹp vừa ý. Cụ thể, để chiếc mũi đẹp tự nhiên và hoàn thiện thì cần khoảng từ 3-6 tháng tùy thuộc cơ địa mỗi người.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, kĩ thuật nâng mũi được tiến hành theo quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế, với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao và trang thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu dáng mũi đẹp vừa ý.

trước và sau khi nâng mũi S Line

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi nâng mũi S Line tại JW

dáng mũi mới sau khi nâng mũi S Line

Khách hàng hài lòng về dáng mũi mới sau khi nâng mũi S Line tại JW

Hi vọng bài viết trên đây giải đáp phần nào thắc mắc “nâng mũi bao lâu mới đẹp tự nhiên và hoàn thiện?” của bạn. Để biết thêm chi tiết, bạn nên đến trực tiếp bệnh viện gặp bác sĩ tư vấn, thăm khám. Chúc bạn nhanh chóng hoàn thiện vẻ ngoài của mình.

The post Nâng mũi bao lâu mới đẹp tự nhiên và hoàn thiện? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2idnoKC
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét