Cắt mí mắt nên hay không nên thực hiện?

Cắt mí mắt tuy giải quyết hết thảy mọi khuyết điểm nhưng nhiều người vẫn thắc mắc cắt mí mắt nên hay không nên thực hiện? Cùng lắng nghe chia sẻ từ chuyên gia.

Cắt mí mắt bao lâu hết sưng

Cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không

cắt mí mắt nên hay không

Cắt mí mắt nên hay không nên thực hiện là thắc mắc chung của nhiều người (Ảnh minh họa)

Câu hỏi

Chào bác sĩ. Tôi năm nay 41 tuổi, là nữ. Gần đây tôi thường cảm thấy buồn vì đôi mắt của mình, càng ngày vùng mắt càng sa trễ, sụp xuống, mí mắt trong mệt mỏi không có sức sống, do vậy nhìn mặt tôi già hẳn đi. Tôi cảm thấy rất buồn và có ý định sẽ đi phẫu thuật cắt mí mắt, nhưng nhiều bạn bè tôi phản đối vì có tuổi rồi mà đi phẫu thuật thì không tốt. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi trường hợp của tôi thì cắt mí mắt nên hay không nên thực hiện? Tôi cảm ơn bác sĩ.

Trả lời

Chào bạn. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về bệnh viện. Đôi mắt là nơi thể hiện mọi cung bậc cảm xúc, nó cũng là bộ phận dễ bị lão hóa theo thời gian. Đến một độ tuổi nhất định, do chế độ sinh hoạt, ngủ nghỉ và ảnh hưởng của môi trường… vùng mắt sẽ bị xuất hiện da dư, mỡ thừa, mi mắt bị kéo sụp xuống… trông lúc nào cũng mệt mỏi, già nua giống như 1 mí. Đối với thắc mắc của bạn, nên thực hiện cắt mí mắt để giải quyết hết mọi khuyết điểm.

cắt mí mắt nên hay không

Đôi mắt dễ bị lão hóa theo thời gian

Trường hợp nên cắt mí mắt

Những người bị mắc dấu hiệu lão hóa vùng mắt thì nên cắt mí mắt là hợp lý. Theo đó, các đối tượng được chỉ định cắt mí mắt cụ thể là:

– Mắt nhiều da dư chùng, mỡ thừa

– Mí mắt bị sụp do lão hóa ở các mức độ khác nhau

– Mắt 1 mí, mắt không rõ mí, mắt có nhiều nếp nhăn…

cắt mí mắt nên hay không

Cắt mí mắt giải quyết mọi khuyết điểm về mắt

Cắt mí mắt được xem là thẩm mỹ tiên tiến hiện nay. Tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, phương pháp này được thực hiện theo công nghệ chuẩn Hàn, loại bỏ nhanh chóng da dư, mỡ thừa kết hợp tạo hình nếp mí mới rõ đều, mang lại cho bạn đôi mắt trẻ trung, tinh anh.

Cắt mí mắt nên hay không nên thực hiện?

Theo như mô tả, tình trạng mắt của bạn là da mí trên sa trễ, mí mắt sụp khiến đôi mắt nhỏ đi, trông thiếu thẩm mỹ. Do vậy, cắt mí mắt sẽ là lựa chọn đúng đắn giúp bạn tươi trẻ, rạng rỡ hơn. Cắt mí mắt được thực hiện bằng cách loại bỏ da chùng, mỡ thừa, tạo nếp mí mới trùng đường vẽ đã định hình thông qua một đường mổ siêu nhỏ nằm ở bờ mi trên, giúp bạn có mí mắt mới đẹp tự nhiên.

Cắt mí mắt theo từng bước nhẹ nhàng, quy trình cẩn thận sẽ mang lại hiệu quả như ý (Ảnh minh họa)

Phương pháp này được xem như một tiểu phẫu đơn giản, chỉ can thiệp ngoài da, không gây xâm lấn, không biến chứng. Sau phẫu thuật, bạn có thể về nhà và thực hiện chế độ chăm sóc hậu phẫu theo chỉ định của bác sĩ là được. Nhanh chóng, an toàn, hiệu quả cao là những ưu điểm nổi trội của phương pháp này.

Hình ảnh khách hàng thực tế trước và sau khi phẫu thuật cắt mắt 2 mí tại JW

Khách hàng có đôi mắt to tròn, long lanh và tinh anh hơn sau khi cắt mí mắt tại JW

Để biết chi tiết, bạn nên đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc gặp trực tiếp bác sĩ tư vấn và thăm khám kĩ lưỡng hơn. Hi vọng bài viết trên đây đã giải quyết phần nào thắc mắc “cắt mí mắt nên hay không nên thực hiện?” của bạn. Chúc bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt to tròn, tinh anh.

The post Cắt mí mắt nên hay không nên thực hiện? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2idvvqK
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét