Có nên đi nâng ngực nội soi tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc không?

Việc nâng ngực đúng cách và chọn đúng bác sĩ sẽ giúp bạn có được một kết quả như ý muốn.

Một phương pháp cải thiện tình trạng và kích cỡ của khuôn ngực được nhiều phụ nữ lựa chọn là nâng ngực nội soi. Tuy nhiên, nâng ngực phải chọn đúng tình trạng sức khỏe và đặc biệt là chọn bác sĩ có tay nghề nhiều kinh nghiệm thì mới đảm bảo hiệu quả bền lâu.

Có nên đi nâng ngực

Có nên đi nâng ngực tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc không?

Hiện nay, nâng ngực nội soi đang là một trong những kỹ thuật thẩm mỹ ngực tiên tiến và được yêu thích nhất hiện nay, phương pháp này được áp dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, nâng ngực nội soi cũng đã được bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc ứng dụng cho nhiều khách hàng để giúp các chị em cải thiện cho vóc dáng của vòng ngực như mong muốn.

Có nên đi nâng ngực nội soi tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc không?

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp có sử dụng thiết bị nội soi trong quá trình phẫu thuật nhằm hạn chế tối đa tổn thương, giúp vòng 1 gia tăng thể tích bằng cách đặt túi độn. Để tiến hành nâng ngực, sau khi tư vấn và kiểm tra sức khỏe đầy đủ, bác sĩ sẽ tiến hành gây mê và rạch một đường mổ nhỏ ở nếp gấp nách, sau đó cùng với các thiết bị chuyên dụng, cấu trúc vùng ngực sẽ được phóng đại lớn gấp nhiều lần trên màn hình để bác sĩ có thể dễ dàng bóc tách và đưa túi gel nâng ngực vào.

Có nên đi nâng ngực nội soi tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc không?

Thời gian thực hiện phương pháp này kéo dài từ 1-2h, sau đó khách hàng nghỉ ngơi 1 đêm tại bệnh viện và có thể ra về vào hôm sau. Sau 5-7 ngày, ngực đã hết sưng và bạn có thể làm việc nhẹ nhàng, khoảng 3-6 tháng ngực sẽ mềm mại, đẹp tự nhiên.

Ưu điểm của nâng ngực nội soi 3D

– Tạo dáng ngực đẹp tự nhiên, tròn trịa, cân đối, mềm mại, chắc chắn.

– Không cắt qua cơ ngực nên ít xâm lấn, ít chảy máu, ít sưng đau, ít biến chứng.

– Không gây tổn thương thần kinh vùng đầu ngực.

– Không cắt qua mô tuyến vú nên không ảnh hưởng tuyến sữa và việc cho con bú sau này.

– Không cắt qua quầng vú nên không gây mất cảm giác quầng vú và sẹo xấu quầng vú.

– Không để lại sẹo.

– Kết quả nâng ngực được bảo hành dài lâu

Có nên đi nâng ngực nội soi tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc không?

Túi ngực Nano Chip 3D Motiva

Chính bởi những ưu điểm nổi trội ở trên mà bạn có thể hoàn toàn lựa chọn kỹ thuật nâng ngực nội soi.  Kỹ thuật nâng ngực nội soi đường nách cũng đã được các bác sĩ Thẩm mỹ Hàn Quốc JW ứng dụng rất thành công cho đông đảo khách hàng.

Tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, dịch vụ phẫu thuật nâng ngực nội soi đã được thực hiện theo tiêu chuẩn Hàn Quốc  và tiến hành tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế nên đảm bảo mang lại kết quả thẩm mỹ tối ưu, lâu dài và rất an toàn cho sức khỏe. Đội ngũ bác sĩ tại JW đều là những bác sĩ giỏi, với kinh nghiệm qua hàng ngàn ca phẫu thuật, mang đến cho khách hàng một kết quả tốt nhất.

Hình ảnh khách hàng nâng ngực tại JW

Hình ảnh 1

Hình ảnh 2

 

 

The post Có nên đi nâng ngực nội soi tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc không? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2kw4ZrL
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét