Xem tướng đàn ông qua mũi – Nhân tướng năm 2017

Bằng cách sử dụng cách xem tướng mũi trong nhân tướng học, có thể xem tướng đàn ông qua mũi để biết được họ thành đạt trong sự nghiệp hay không, có hạnh phúc trong tình yêu và hôn nhân hay không. Dưới đây là một số cách xem tướng thú vị bạn có thể tham khảo.

Các dấu hiệu xem tướng đàn ông qua mũi

Việc xem tướng đàn ông qua mũi có lẽ các quý ngài ít khi quan tâm, Bệnh viện KIM sẽ liệt kê ra cho bạn một vài ý nghĩa về dáng mũi sau để bạn tham khảo:

  • Đàn ông có mũi thẳng, không xiêu vẹo gãy khúc, đầu mũi đầy đặn, là người chính trực. Nếu mũi không quá to, quá dài hay phá cách, tức là người đó sẽ không dễ dàng có hành vi lệch lạc, là người đáng tin cậy.
  • Đàn ông có sống mũi cao, cánh mũi dày thì rất tự tin vào bản thân, thông minh cơ trí, có tài nắm bắt cơ hội kiếm tiền, đồng thời biết cách quan tâm săn sóc người khác giới.
xem tướng đàn ông qua mũi

Đàn ông mũi cao, cánh mũi dày được cho là người tài trí

  • Đàn ông mũi dài thì tính cách chăm chỉ, làm việc có trình tự, suy nghĩ thấu đáo, có đầu óc tư duy, biết cách kiếm tiền. Tuy nhiên, loại người này cũng ngoan cố, thiếu sự mềm dẻo và khoan dung.
  • Xem tướng đàn ông qua mũi người có mũi ngắn thì tính tình vui vẻ, nhưng khuyết thiếu tự tin, rất hay ỷ lại, tính cách có nhiều mặt phức tạp như hấp tấp, dễ giận dỗi, không thành thật.
  • Mũi khoằm hay còn gọi là mũi chim ưng, mũi két là loại mũi có sống mũi hẹp, hơi nhô cao lên và trơ xương, chóp mũi dài và nhọn, cong quặp xuống như mỏ chim ưng. Xem tướng đàn ông qua mũi này là người thường có lòng dạ hiểm độc, nên tránh xa.
  • Đàn ông lỗ mũi hẹp biểu thị người khá coi trọng tiền bạc. Lỗ mũi hẹp và dáng mũi nhìn chính diện không lộ lỗ mũi thì là người thực tế, tiết kiệm, hơi keo kiệt. Người có lỗ mũi to, rộng thì khá thoải mái, hào phóng. Nếu lỗ mũi to thì chỉ cần mũi có bề ngang rộng thì vẫn có thể tiết kiệm tiền, giữ được tiền tài.
xem tướng đàn ông qua mũi 1

Sở hữu chiếc mũi đẹp giúp các chàng trai trông lịch lãm hơn

Xem tướng đàn ông qua mũi không hẳn quyết định vận mệnh của một đời người tuy nhiên đối với những dáng mũi vừa không tốt về nhân tướng lại không được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ thì việc sửa lại cho mũi đẹp hơn thiết nghĩ là việc cần thiết. Mũi nằm ở trung tâm khuôn mặt, việc sở hữu một chiếc mũi đẹp sẽ góp phẩn cải thiện dung mạo của bạn rất nhiều

Sở hữu dáng mũi đẹp, may mắn đường tài vận tại bệnh viện KIM

Nếu sau khi xem tướng đàn ông qua mũi bạn không may mắn sở hữu chiếc mũi có tài vận giàu sang, quý phái hoặc bạn muốn đi sửa dáng mũi xấu của mình, bạn có thể đến Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM.

Bệnh viện KIM luôn đi đầu trong việc áp dụng các công nghệ làm đẹp mới nhất nhằm giúp người Việt sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, hoàn hảo. Với các phương pháp nâng mũi như nâng mũi S line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn… các bác sĩ giỏi về chuyên môn và kinh nghiệm, đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật, chúng tôi sẽ giúp bạn nâng mũi nam giới đẹp, để bạn sở hữu được chiếc mũi không những đảm bảo tính thẩm mỹ, độ an toàn mà còn tốt về đường tài lộc.

xem tướng đàn ông qua mũi 2

Khách hàng sở hữu chiếc mũi “chuẩn men” sau khi nâng mũi tại Bệnh viện KIM

Xem tướng mũi qua đàn ông cũng chỉ là tham khảo mang tính chất giải trí, bạn không nên quá tin để cảm thấy bi quan trong cuộc sống hay nhìn mặt bắt hình dong. Nếu muốn chỉnh sửa lại mũi để trở nên nổi bật và lịch lãm hơn, bạn có thể liên hệ hotline hoặc đến trực tiếp Bệnh viện KIM để thăm khám.

Bạn đang xem Xem tướng đàn ông qua mũi – Nhân tướng năm 2017 trong Tin tức.

Nguồn http://ift.tt/1QW9Wa2

The post Xem tướng đàn ông qua mũi – Nhân tướng năm 2017 appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1YFi5yO
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét