Nâng mũi bằng chỉ misko tại bệnh viện KIM

Nâng mũi bằng chỉ là phương pháp nâng mũi  được du nhập từ Hàn Quốc, được yêu thích nhất phải kể đến nâng mũi bằng chỉ misko. Đặc điểm của phương pháp này là không cần phẫu thuật mà dùng sợi chỉ misko có ngạnh lồi hình chữ V ăn vào thân cọng để cải thiện tình trạng cho mũi của bạn.

Nâng mũi bằng chỉ misko như thế nào?

Đối với những ai sợ dao kéo và không muốn mất thời gian nghỉ dưỡng thì nâng mũi bằng chỉ misko là lựa chọn tối ưu. Treo chỉ misko (Misko-Misju) là phương pháp thẩm mỹ nội khoa an toàn, ít gây đau đớn đang được đông đảo khách hàng trên thế giới ưa chuộng, đặc biệt là tại Hàn Quốc, cha đẻ của công nghệ Misko – Misju.

Với phương pháp này bác sĩ sẽ đưa các sợi chỉ vào mũi. Các sợi chỉ sau khi được cấy vào mũi sẽ tạo với mũi một khối thống nhất. Nếu cánh mũi bè hoặc đầu mũi quá to, bác sĩ sẽ sử dụng những kĩ thuật đơn giản đề điều chỉnh đầu mũi trở nên thon gọn hơn. Chỉ sau khi được cấy vào mũi có khả năng tự tiêu, không để lại di chứng, tuyệt đối an toàn với cơ thể.

Nâng mũi bằng chỉ misko

Nâng mũi bằng chỉ misko phương pháp nâng mũi an toàn, ít gây đau đớn nên được rất nhiều khách hàng yêu thích

Ưu nhược điểm của nâng mũi bằng chỉ misko

Ưu điểm

  • Phương pháp nâng mũi bằng chỉ misko có thể chỉnh sửa dáng mũi, mang lại nét đẹp hài hòa, cân đối cho khuôn mặt bạn, mà không cần phẫu thuật, không đau đớn, không để lại sẹo, áp dụng được cho bất kì đối tượng nào.
  • Đặc biệt, nâng mũi bằng phương pháp treo chỉ misko giúp khách hàng tránh nguy cơ bị nhiễm trùng sau phẫu thuật, hoặc hiện tượng bóng đỏ, mũi bị méo lệch, lộ sóng.
  • Nâng mũi bằng chỉ misko ngoài việc có thể điều chỉnh dáng mũi còn giúp trẻ hóa làn da đáng kể do nó kích thích cơ chế sinh ra collagen, giúp bạn sở hữu làn da tươi tắn, trẻ trung.
Nâng mũi bằng chỉ misko 1

Nâng mũi bằng chỉ misko vừa nâng cao mũi vừa giúp trẻ hóa da hiệu quả

Nhược điểm

  • Nâng mũi bằng chỉ misko chỉ phù hợp cho những người mũi có ít khuyết điểm, còn nếu mũi của bạn cần phải sửa nhiều như: mũi thấp tẹt, mũi bị dị dạng hay mũi hếch… thì cần phải cân nhắc lựa chọn những phương pháp khác mang lại hiệu quả rõ rệt hơn.
  • Hiệu quả duy trì của phương pháp này sẽ giảm dần theo thời gian do chỉ tự tiêu và sau 6 tháng khách hàng phải bổ sung thêm chỉ. Điều này rất tốn thời gian và tiền bạc.

Giải pháp cho chiếc mũi đẹp dài lâu

Nâng mũi bằng chỉ misko chỉ là phương pháp làm đẹp mũi có tính hàn lâm. Nếu mũi bạn khiếm khuyết nhiều và bạn muốn có mũi đẹp dài lâu thì nâng mũi phẫu thuật mới là lựa chọn hoàn hảo.

Bệnh viện KIM hiện nay thực hiện rất nhiều phương pháp phẫu thuật nâng mũi như nâng mũi S line, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi Hàn Quốc…Với kỹ thuật nâng mũi tiên tiến, cùng các trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn tay nghề cao, đến với bệnh viện KIM bạn sẽ không phải lo sợ chiếc mũi cao của mình tự nhiên trở lại thấp, tẹt sau vài năm.

Nâng mũi bằng chỉ misko 2

Khách hàng sở hữu mũi đẹp sau khi phẫu thuật tại Bệnh viện KIM

Để biết được mình phù hợp với phương pháp nâng mũi bằng chỉ misko hay nâng mũi phẫu thuật bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện KIM để thăm khám. Đội ngũ bác sĩ giỏi cũng trang thiết bị máy móc hiện đại tại đây sẽ giúp bạn có được chiếc mũi đẹp như mong muốn.

Bạn đang xem Nâng mũi bằng chỉ misko tại bệnh viện KIM trong Nâng mũi

 

The post Nâng mũi bằng chỉ misko tại bệnh viện KIM appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1ZyvtqK
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét