Hút mỡ bụng cho bà bầu sau sinh

Sau khi sinh, cân nặng của các mẹ có thể giảm đáng kể, tuy nhiên phần bụng vẫn còn to và nhiều mỡ thừa. Mỡ bụng sau sinh luôn là nỗi lo phiền toái của hầu hết chị em phụ nữ sau khi vượt cạn. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến vóc dáng, khiến các mẹ mất đi sự tự tin trong công việc, cuộc sống. Vậy có nên Hút mỡ bụng cho bà bầu sau sinh hay không?

Hút mỡ bụng giá bao nhiêu?

Hút mỡ bụng có ảnh hưởng gì không?

Hút mỡ bụng cho bà bầu sau sinh

Hút mỡ bụng cho bà bầu sau sinh (Hình ảnh minh hoạ)

Giờ đây, một vòng eo thon gọn, một thân hình mảnh mai không có mỡ thừa đã không còn là niềm mơ ước xa xôi khi các phương pháp hút mỡ bụng không phẫu thuật. Tuy nhiên, các mẹ cũng cần phải lưu ý một điều nên chọn cơ sở uy tín, chất lượng để thực hiện nhé.

Hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đang áp dụng phương pháp hút mỡ bụng không phẫu thuật đó là Laser Lipo, với phương pháp này vòng 2 của bạn sẽ trở nên thon gọn như thời con gái, đang được rất nhiều khách hàng tin cậy.

Hút mỡ bụng Laser Lipo là gì?

Công nghệ hút mỡ bụng bằng Laser Lipo 2014 với bước sóng 10 600nm có thể hóa lỏng và hút bỏ lượng mỡ dư thừa một cách triệt để. Sóng 980nm kích thích tái tạo collagen nuôi dưỡng và làm săn chắc da ở vùng điều trị.

Hút mỡ bụng Laser Lipo là kỹ thuật ưu việt nhất hiện nay được tổ chức FDA (Hoa Kỳ), CE châu Âu, KFDA Hàn Quốc, Bộ Y tế Việt Nam… chứng nhận về hiệu quả và sự an toàn.

Hút mỡ bụng cho bà bầu sau sinh

BS Tú Dung (Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc) thực hiện hút mỡ cho khách hàng bằng phương pháp Laser Lipo

Ưu điểm công nghệ Laser Lipo hút mỡ bụng cho bà bầu sau sinh

Phương pháp hút mỡ sau sinh được nhiều người chọn sử dụng là hút mỡ bằng tia laser. Đây là phương pháp hiện đại nhất hiện nay với các ưu điểm như:

Không đau

-Thời gian thực hiện nhanh

-Ít bị tổn thương

-Không bị gồ ghề như hút mỡ cổ điển.

-An toàn tuyệt đối

-Thực hiện bất cứ vùng nào không mong muốn có mỡ trên cơ thể

-Không cần nghỉ dưỡng

Ngoài ra kỹ thuật hút mỡ chỉ can thiệp vào tổ chức mỡ dưới da vùng bụng mà không tác động đến ổ bụng cũng như cơ thành bụng, vì vậy sau khi tiến hành hút mỡ chỉ cần đủ thời gian cho bụng định hình ổn định, hoàn toàn không ảnh hưởng đến việc mang thai, hay sinh con thứ 2.

Hình ảnh khách hàng hút mỡ tại JW

Hút mỡ bụng cho bà bầu sau sinh

Hút mỡ bụng cho bà bầu sau sinh

The post Hút mỡ bụng cho bà bầu sau sinh appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2ih7LlG
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét