3 yếu tố đảm bảo nâng mũi S line đẹp chuẩn

Nâng mũi S line hiện là công nghệ nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Tuy nhiên cũng có không ít trường hợp nâng mũi S line bị biến chứng do chị em chưa trang bị cho mình những thông tin kiến thức cần thiết về nâng mũi. Để sở hữu mũi S line đẹp chuẩn bạn cần lưu ý 3 yếu tố sau.

Phẫu thuật nâng mũi S line có thể khắc phục tất cả các nhược điểm như mũi ngắn, hếch, sống mũi bị lệch, mũi gồ, mũi lân, mũi bị hỏng do phẫu thuật trước đó hoặc do tai nạn giúp bạn sở hữu ngay một dáng mũi cao thanh tú, hài hòa khuôn mặt, vừa đảm bảo một cấu trúc mũi vững chắc.  Theo NCS, BS Nguyễn Hữu Nam, có 3 yếu tố quan trọng quyết định sự thành bại của ca nâng mũi S line.

Kiểm tra cấu trúc mũi bằng máy nội soi và máy X Quang Cone Beam CT 3D

Để làm được việc này, thì bệnh viện thực hiện phải được  trang bị tối thiểu: máy nội soi, máy X Quang Cone Beam CT 3D. Các thiết bị này sẽ giúp bác sĩ kiểm tra cấu trúc mũi, tìm ra nguyên nhân gây khiếm khuyết một cách chính xác trước khi tiến hành phẫu thuật. Việc kiểm tra này được đánh giá là hết sức quan trọng, bởi nếu không có dữ liệu về cấu trúc mũi của bạn, mọi tư vấn của bác sĩ chỉ mang tính phán đoán.

3 yếu tố đảm bảo nâng mũi S line đẹp chuẩn

Máy X quang ConeBeam CT giúp kiếm tra chính xác cấu trúc mũi (đối với xương mũi bè). Nhờ vào chiếc máy này và máy nội soi, bác sĩ sẽ biết được nên làm gì với chiếc mũi của bạn

Xem trước hình ảnh dáng mũi trên máy Vectra 3D

Hiện nay, nhiều trung tâm và bác sĩ không biết sử dụng công nghệ này cũng như không trang bị được máy Vectra 3D cao cấp thì không biết và cho rằng đó là photoshop.Bởi khi thực hiện, bác sĩ cũng dựa trên hình dung, tưởng tượng của mình, dẫn tới tình trạng phải sửa nhiều lần mới như ý muốn của bạn. Tại bệnh viện KIM, bạn có thể xem trước hình ảnh dáng mũi của mình sẽ như thế nào ngay cả khi chưa tiến hành phẫu thuật nhờ công nghệ Vectra 3D đưa ra trước hình ảnh chuẩn dáng mũi mới với số liệu cụ thể, chiều cao, hình dáng, độ nghiêng của chiếc mũi từ nhiều góc độ khác nhau trên hình ảnh 3D. Từ đó, bạn sẽ cùng bác sĩ thảo luận về dáng mũi mới theo ý muốn của bạn có hài hòa hay với tổng thể khuôn mặt hay không để có những điều chỉnh cho phù hợp.

3 yếu tố đảm bảo nâng mũi S line đẹp chuẩn 1

Chiếc máy Vectra 3D là thiết bị không thể thiếu trong nâng mũi S line

Sử dụng sụn mũi đúc sẵn

Công nghệ Vectra 3D còn cho biết kích cỡ cụ thể sụn mũi đúc sẵn phù hợp với dáng mũi trên khuôn mặt bạn. Hiện nay, tại nhiều thẩm mỹ viện nhỏ vẫn còn tình trạng bác sĩ phải tự gọt sụn mũi và điểu chỉnh bằng tay ngay trong quá trình phẫu thuật. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến kéo dài thời gian phẫu thuật và tình trạng mũi bị nghiêng méo do sụn mũi không được đúc sẵn. Bệnh viện KIM với kho sụn mũi với hơn 1,000 kiểu dáng khác nhau đã được đúc sẵn theo từng kiểu dáng mũi khác nhau do ngành công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc nghiên cứu trong vài thập kỷ qua sẽ giúp bạn chỉnh sửa được mọi dáng mũi.

3 yếu tố đảm bảo nâng mũi S line đẹp chuẩn 3

Sụn sử dụng trong nâng mũi S line phải đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ thì mới cho dáng mũi đẹp tự nhiên và lâu dài được

Bệnh viện KIM với đội ngũ bác sĩ giỏi, đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật, trong đó có nhiều ca nâng mũi S line, đem đến diện mạo xinh đẹp cho nhiều khách hàng giúp họ tự tin và thành công hơn trong cuộc sống. Đến với chúng tôi bạn sẽ yên tâm sở hữu dsng mũi đẹp tự nhiên, hoàn hảo nhất mà không phải lo biến chứng về sau.

Bạn đang xem 3 yếu tố đảm bảo nâng mũi S line đẹp chuẩn hiện nay trong Tin tức

The post 3 yếu tố đảm bảo nâng mũi S line đẹp chuẩn appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1UM4UM8
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét