Sửa mũi bao nhiêu tiền và có nhanh hồi phục không?

Sửa mũi bao nhiêu tiền và có nhanh hồi phục không? Để có câu trả lời, các bạn hãy theo dõi bài viết sau đây với sự tư vấn của các chuyên gia nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

Sửa mũi mất bao lâu

Sửa mũi có để lại sẹo không

sửa mũi bao nhiêu tiền

Sửa mũi bao nhiêu tiền và có nhanh hồi phục không?

Câu hỏi:

Chào bác sĩ, em muốn hỏi là sửa mũi bao nhiêu tiền và có nhanh hồi phục không ạ? Mũi em vốn bị thấp tẹt, đầu mũi to thì nên áp dụng công nghệ nào để sửa mũi đẹp hơn. Mong bác sĩ tư vấn giúp em về vấn đề này. Cảm ơn! (Trà My – Cần Thơ).

Trả lời:

Trà My thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi những băn khoăn thắc mắc của mình đến cho Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Sửa mũi bao nhiêu tiền và có nhanh hồi phục không, chuyên viên tư vấn xin được trả lời như sau:

Mũi to và thấp tẹt nên sửa mũi bằng phương pháp nào?

Người Châu Á thường có chiếc mũi thấp, đầu mũi hơi bị to bè từ đó ảnh hưởng nhiều đến nhan sắc tổng thể trên gương mặt. Các công nghệ nâng mũi cũ chỉ làm cao mũi chứ không thể tác động và giúp mũi gọn hơn được, do vậy cần phải có kỹ thuật khắc phục hiệu quả vấn đề này.

Mô phỏng tiến trình nâng mũi S Line

Mô phỏng tiến trình nâng mũi S Line

Hiện nay, với công nghệ nâng mũi S Line, bạn sẽ yên tâm hơn khi đi làm đẹp cho dáng mũi. Kỹ thuật này dùng sụn nhân tạo nâng cao 2/3 sóng mũi, đồng thời ở 1/3 đầu mũi sẽ được dùng sụn tự thân để dựng trụ vách ngăn, kéo dài và bao bọc, bên cạnh đó kết hợp thêm các kỹ thuật như thu gọn cánh mũi, thu nhỏ lỗ mũi…

Nhờ khả năng chỉnh sửa cấu trúc mũi, nâng mũi S Line thích hợp để khắc phục nhiều khuyết điểm khác nhau mà bạn có thể gặp phải như mũi ngắn hếch, thấp tẹt thô bè, mũi bị lệch vẹo vách ngăn,…

Sửa mũi bao nhiêu tiền và có nhanh hồi phục không?

Công nghệ sửa mũi S Line đang được ứng dụng tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc và dần trở thành trào lưu làm đẹp của chị em phụ nữ.

Tham khảo sửa mũi bao nhiêu tiền tại: http://ift.tt/2j3KdyB

Đội ngũ bác sĩ chuyên sâu trình độ cao

Đội ngũ bác sĩ chuyên sâu trình độ cao tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Hoạt động theo mô hình nhượng quyền thương hiệu từ JW Hàn Quốc, vì thế các dịch vụ làm đẹp tại JW đều được chuyển giao trực tiếp, đặc biệt là phương pháp nâng mũi S Line. Đội ngũ bác sĩ được đào tạo theo hướng chuyên khoa sâu, mỗi người đảm nhận một thế mạnh riêng biệt, từ đó giúp nâng cao hiệu quả và an toàn cho khách hàng khi làm đẹp.

tác quyền nâng mũi S Line của TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung

Giấy chưng nhận tác quyền nâng mũi S Line của TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Với các thiết bị Y tế hiện đại cũng như công nghệ tiên tiến sẽ giúp bạn sửa mũi nhanh hồi phục hơn. Thông thường để mũi đẹp tự nhiên sau phẫu thuật từ 3 đến 6 tháng tùy theo cơ địa của mỗi người..

Hình ảnh nâng mũi S Line đẹp tại JW

sau khi nâng mũi S Line

Khách hàng trở nên xinh đẹp hơn sau khi nâng mũi S Line tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

mũi thanh tú, đẹp tự nhiên

Với công nghệ nâng mũi S Line, khách hàng sẽ nhanh chóng có được chiếc mũi thanh tú, đẹp tự nhiên

* Xem thêm hình ảnh khách hàng trước và sau khi nâng mũi tại JW: http://ift.tt/2jGaINs

The post Sửa mũi bao nhiêu tiền và có nhanh hồi phục không? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2jT3uWS
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét