Nhấn mí không phẫu thuật tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên

Là phương pháp không cần xâm lấn vẫn “hô biến” đôi mắt 1 mí, mắt sụp mí nhẹ trở nên 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên, nhấn mí không phẫu thuật thực sự đem lại vẻ đẹp cho phái nữ muốn tân trang nhan sắc.

Bấm mí hàn quốc giữ được bao lâu

Bấm mí mắt ở đâu đẹp

nhấn mí không phẫu thuật

Mắt 2 mí đẹp tự nhiên

Nhấn mí không phẫu thuật là gì?

Nhấn mí không phẫu thuật hay còn gọi là nhấn mí Hàn Quốc, là phương pháp thẩm mỹ mắt sử dụng chỉ đôi chuyên biệt tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt, giúp hình thành nếp mí rõ ràng, tự nhiên và đẹp hài hòa với tổng thể gương mặt. Phương pháp này không xâm lấn vẫn đem lại ưu điểm đôi mắt đẹp tự nhiên cho khách hàng.

Kỹ thuật nhấn mí cũ dùng sợi chỉ đơn và bấm theo phương thức tạo 3 điểm nhấn nên đường mí không chắc chắc chắn, dễ tuột chỉ, nếp mí không tồn tại dài lâu thì phương pháp nhấn mí mắt sử dụng chỉ đôi chuyên biệt và kỹ thuật bấm liên tục để tạo mí. Chính vì vậy, nếp mí được tạo rất chắc chắn và hiệu quả lâu dài, không có hiện tượng tuột chỉ.

nhấn mí không phẫu thuật

Quy trình nhấn mí không phẫu thuật

Ưu điểm nhấn mí không phẫu thuật

– An toàn và hiệu quả: Nhấn mí không phẫu thuật áp dụng hữu hiệu cho các trường hợp mắt 1 mí, mí lót hay sụp mí nhẹ. Không mất thời gian nghỉ dưỡng và không ảnh hưởng đến thị lực, bạn  sẽ có đôi mắt 2 mí to tròn, nếp mí rõ ràng, tự nhiên.

– Không để lại sẹo: Do không phải phẫu thuật nên sau khi thực hiện nhấn mí mắt sẽ không để lại sẹo, tạo đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên.

– Thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng: Chỉ trong vòng 15 – 20 phút, bác sĩ sử dụng chỉ đôi chuyên biệt siêu mảnh nhấn mí liên tục giúp bạn có đôi  mắt giàu sức sống mà cảm thấy nhẹ nhàng.

– Không mất thời gian nghỉ dưỡng: Sau khi nhấn mí, bạn có thể trở về nhà luôn mà không mất thời gian chăm sóc, nghỉ dưỡng.

Nhấn mí không phẫu thuật tại JW

Nhấn mí không phẫu thuật

Đội ngũ bác sĩ, nhân viên JW

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là đơn vị hoạt động theo mô hình nhượng quyền thương hiệu từ “cường quốc  dao kéo”. Đây là thế mạnh giúp  JW có được hệ thống trang thiết bị hiện đại từ Hàn Quốc chuyển giao. Đồng thời, đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, tu nghiệp chuyên sâu nước ngoài đảm bảo đem lại cho bạn đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên với đôi bàn tay khéo léo, tài hoa.

nhấn mí không phẫu thuật

Hình ảnh khách hàng thực hiện nhấn mí tại JW

The post Nhấn mí không phẫu thuật tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2iMDXu6
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét