Tình duyên phơi phới đầu năm nhờ thu gọn cánh mũi

Tết này bạn có muốn sở hữu chiếc mũi thon gọn để trở nên xinh đẹp, tự tin hơn. Công nghệ phẫu thuật thu gọn cánh mũi mới nhất tại KIM Hospital sẽ giúp bạn biến điều này thành hiện thực chỉ trong 30-45 phút. 

Mũi to giàu có nhưng tình duyên lận đận

Cánh mũi như thế nào là đẹp? Các cuộc nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng, cánh mũi đẹp cần thỏa mãn tỉ lệ 1/3 đó là cánh mũi có độ rộng khoảng 1/3 chiều dài mũi, tương xứng với độ cao, chiều dài của mũi khoảng 1/3 chiều dài gương mặt. Theo tỉ lệ này, mũi tạo dáng chữ A thon gọn, thanh thoát. Hai chân cánh mũi hợp cùng hai khóe mắt tạo thành hai đường thẳng song song. Hai điểm giữa của lỗ mũi cũng hợp cùng hai điểm gốc của lông mày tạo thành hai đường thẳng song song cân đối. Tỉ lệ này sẽ thỏa mãn tiêu chí độ rộng của cả cánh mũi và lỗ mũi.

Tình duyên phơi phới đầu năm nhờ thu gọn cánh mũi

Các đặc điểm lý tưởng của cánh mũi đẹp

Mũi to nguyên nhân có thể do sụn và mô mềm ở cánh mũi phát triển quá mức. Khiếm khuyết này không những làm mũi có cảm giác bị thấp đi mà còn ảnh hưởng đến nét đẹp của các bộ phận khác trên gương mặt bạn. Người mũi to thường được cho là có tướng giàu sang, luôn nắm thế chủ động trong nhiều chuyện. Tuy nhiên phụ nữ mũi to thường không hạnh phúc đường gia đạo, làm cánh mày râu rất e ngại. Nếu bạn muốn cải thiện đường tình duyên của mình bạn có thể đi phẫu thuật thu gọn cánh mũi để cải thiện khiếm khuyết. Tiểu phẫu này rất đơn giản, thực hiện nhanh chóng và cũng rất mau lành nên sẽ không tốn của bạn quá nhiều thời gian.

Tình duyên phơi phới đầu năm nhờ thu gọn cánh mũi 1

Phụ nữ sở hữu chiếc mũi cao nhỏ nhắn đường tình duyên thường hạnh phúc, vẹn tròn

Thu gọn cánh mũi cho tình duyên đầu năm phơi phơi

Thu gọn cánh mũi bác sĩ sẽ tiến hành một trong 2 kỹ thuật: cắt cánh mũi hoặc cuộn cánh mũi.

  • Cắt cánh mũi: Để cắt cánh mũi, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ tại rãnh tiếp giáp giữa cánh mũi và má, sau đó lật nhẹ cánh mũi lên, cắt bớt phần sụn cánh mũi và lớp da bên ngoài bằng dụng cụ chuyên dụng. Sau khi lỗ mũi đã định hình theo đúng mong muốn, bác sĩ sẽ khâu bằng chỉ thẩm mỹ, đường khâu rất nhỏ giấu trong rãnh mũi.
  • Cuộn cánh mũi: Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ bên trong khoang miệng, khéo léo kéo chân mũi vào bên trong rồi dùng chỉ nha khoa khâu bóp 2 bên cánh mũi. Đồng thời hai bên cánh mũi sẽ được đưa lên cao khoảng 0,1 – 0,3mm để tạo lỗ mũi hình hạt chanh.
Tình duyên phơi phới đầu năm nhờ thu gọn cánh mũi 2

Cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi, áp dụng kỹ thuật nào tùy thuộc vào tình trạng khiếm khuyết mũi của bạn

Dù cho là cắt cánh mũi hay cuộn cánh mũi thì 2 kỹ thuật này đều giúp cân chỉnh lại dáng mũi trông thon gọn và hài hòa hơn. Tại Bệnh viện KIM cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi thu gọn mũi được tiến hành bằng kỹ thuật nội soi nên rất ít xâm lấn và không để lại sẹo. Quy trình phẫu thuật đảm bảo vô trùng khép kín, được sự hỗ trợ đắc lực của các trang thiết bị máy móc hiện đại sẽ giúp bác sĩ phẫu thuật chuẩn xác, nhanh chóng, tránh tình trạng bị lây nhiễm chéo. Đặc biệt sau khi thực hiện bạn không phải lo lắng mũi bị sưng đau lâu bởi đã có công nghệ giảm sưng smalux giúp kháng viêm, kháng sưng vô cũng hiệu quả.

Tình duyên phơi phới đầu năm nhờ thu gọn cánh mũi 3

Khách hàng sở hữu chiếc mũi nhỏ nhắn, hài hòa với gương mặt sau khi thu gọn cánh mũi

Mỗi năm trở nên xinh đẹp hơn để may mắn và hạnh phúc hơn. Tại sao không? Ngay từ bây giờ bạn có thể đặt lịch hẹn với các bác sĩ Bệnh viện KIM để thăm khám và thực hiện thu gọn cánh mũi để tình duyên tài lộc phơi phới đầu năm.

Bạn đang xem Tình duyên phơi phới đầu năm nhờ thu gọn cánh mũi trong Tin tức

The post Tình duyên phơi phới đầu năm nhờ thu gọn cánh mũi appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2kPndE4
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét