Nâng mũi không phẫu thuật có hại không?

Câu hỏi

Tôi muốn đi nâng mũi nhưng hơi sợ dao kéo nên chắc sẽ đi tiêm filler vì rất nhanh mà lại rẻ nữa. Mà tôi vẫn còn lo lắng không biết nâng mũi không phẫu thuật có hại không . Bác sĩ có thể tư vấn thêm cho tôi về phương pháp làm đẹp này được không. Tôi cảm ơn bác sĩ. (Trương Thị Nga, Đắc Nông)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho bệnh viện KIM. Về thắc mắc nâng mũi không phẫu thuật có hại không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Giải đáp thắc mắc: Nâng mũi không phẫu thuật có hại không?

Nâng mũi không phẫu thuật là một kỹ thuật đơn giản áp dụng cho các trường hợp bệnh nhân không thích phẫu thuật, sợ dao kéo… Thực chất nâng mũi không phẫu thuật là đưa một chất lỏng dạng đậm đặc, gọi là filler, vào phần mũi cần nâng cao, sau đó bác sĩ sẽ tiến hành nắn chỉnh tạo dáng mũi. Hiện nay có nhiều chất filler có thể làm đầy sẽ nâng cao sóng mũi, đầu mũi, xóa đi khuyết điểm mũi gồ xương hoặc mũi gãy và chỉnh đầu mũi nhỏ, nhọn trở nên tròn trịa hơn theo ý muốn như: Aquamid, Restylane Perlane…

Ưu điểm dễ nhận thấy của phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật đó là không gây thương tổn các mô vùng mũi, do đó cũng không cần chờ thời gian để hồi phục. Thời gian thực hiện tiêm filler cũng rất nhanh chóng, chỉ sau khoảng 15 – 30 phút là bạn đã có ngay dáng mũi đẹp hơn.

Nâng mũi không phẫu thuật có hại không 1

Nâng mũi không phẫu thuật bằng filler được thực hiện rất đơn giản và mau chóng.

Dù có nhiều ưu điểm và rất an toàn nhưng nhiều khách hàng cũng thắc mắc không biết nâng mũi không phẫu thuật có hại không. Trước đây cũng có một vài cuộc nghiên cứu về filler và tất cả đều không chứng minh được những biến chứng về lâm sàng cũng như mô học sau một thời gian dài bệnh nhân được chích filler. Hơn thế nữa, filler cũng được thí nghiệm chích trên cơ thể động vật và một lần nữa các kết quả thu được chứng minh sự an toàn của chất gel polyacrylamid được chích trong một thời gian rất dài nhưng không bị ăn mòn, mang lại hiệu quả thẩm mỹ và giữ được lâu dài. Do đó bạn có thể yên tâm thực hiện mà không phải băn khoăn về việc nâng mũi không phẫu thuật có hại không nữa.

Nhược điểm của nâng mũi không phẫu thuật đó là nó áp dụng cho những ai đã có sẵn dáng mũi đẹp và thời gian duy trì chỉ kéo dài trung bình 8-12 tháng mà thôi.

Nâng mũi không phẫu thuật có hại không 2

Các loại filler dùng để nâng mũi hiện nay có thời gian duy trì trung bình từ 8-12 tháng.

Địa chỉ nâng mũi không phẫu thuật an toàn tại Tp Hồ Chí Minh

Bệnh viện KIM không chỉ thực hiện nâng mũi không phẫu thuật mà còn thực hiện đa dạng các phương pháp thẩm mỹ mũi khác như nâng mũi S line, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi Hàn Quốc…. Dù là phương pháp nào thì tại KIM Hopsital bạn cũng sẽ được trải nghiệm quy trình nâng mũi đạt chuẩn an toàn của Bộ y tế. Đặc biệt các chất filler dùng để nâng mũi tại đây đều được FDA chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả, được Bộ Y tế cho phép lưu hành nên khi tiêm vào cơ thể sẽ không xảy ra tình trạng dị ứng hay biến chứng rủi ro nào.

Nâng mũi không phẫu thuật có hại không 3

Bác sĩ KIM Hopsital đang tư vấn cho khách hàng vật liệu nâng mũi phù hợp

Trực tiếp thực hiện tiêm filler nâng mũi cho khách hàng tại KIM Hopsital là đội ngũ bác sĩ đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật, nên bạn không phải lo lắng nâng mũi không phẫu thuật có hại không, có đẹp không. Chỉ sau 15 phút là bạn đã có thể có được dáng mũi hoàn hảo, xuất viện ra về và trở lại với công việc hằng ngày như chưa có gì xảy ra.

Nâng mũi không phẫu thuật có hại không 4

Nâng mũi bằng filler giúp bạn hoàn thiện dáng mũi đẹp, trở nên xinh xắn và nổi bật hơn

Trên đây là giải đáp của chúng tôi về thắc mắc nâng mũi không phẫu thuật có hại không của bạn Nga. Nếu vẫn còn nhiều vướng mắc bạn Nga có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM để được thăm khám cụ thể hơn nhé. Chúc bạn sức khỏe và sớm sở hữu được mũi đẹp!

Bạn đang xem Nâng mũi không phẫu thuật có hại không trong Hỏi đáp.

The post Nâng mũi không phẫu thuật có hại không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1k60XEB
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét