Bị viêm xoang có nâng mũi được không?

Ngày nay với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ thì mong muốn sở hữu chiếc mũi cao thon như ý không còn là vấn đề nằm ngoài tầm với của mỗi người. Tuy nhiên với những người có tiền sử các bệnh về mũi như viêm xoang thì lại khá băn khoăn về vấn đề này bởi họ lo sợ nâng mũi sẽ làm ảnh hưởng đến chức năng của mũi. Vậy bị viêm xoang có nâng mũi được không? Theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời chi tiết.

Bị viêm xoang có nâng mũi được không?

Trao đổi về vấn đề Bị viêm xoang có nâng mũi được không? Bác sĩ Kobee Trần – Chuyên gia thẩm mỹ mũi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam cho biết:

“Trường hợp những người bị viêm xoang vẫn có thể tiến hành nâng mũi như thường vì hoạt động nâng mũi thẩm mỹ chỉ tác động đến phần da và mô mềm của mũi chứ không hề tác động hay gây ảnh hưởng đến cấu trúc cũng như chức năng của mũi. Do đó sẽ không gây ảnh hưởng tới hệ thống đường hô hấp và các xoang. Tuy nhiên với những trường hợp bị xoang mãn tính thì nên điều trị dứt điểm xoang để chức năng của mũi được ổn định thì mới nên tiến hành nâng mũi.” 

Bị viêm xoang có nâng mũi được không 1

Bị viêm xoang vẫn có thể tiến hành nâng mũi như bình thường

Được biết tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam có chuyên khoa thẩm mỹ mũi chuyên biệt với chức năng và nhiệm vụ rõ ràng. Khi nâng mũi tại đây, trước khi phẫu thuật bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và kiểm tra sức khỏe của khách hàng để xem có phù hợp để nâng mũi hay không. Do vậy để yên tâm và đảm bảo an toàn thì bạn nên nâng mũi tại đây để đạt được kết quả như ý.

Bị viêm xoang thì nên nâng mũi bằng phương pháp nào?

Tiếp tục trao đổi về vấn đề người bị viêm xoang thì nên nâng mũi bằng phương pháp nào bác sĩ Kobee Trần cho biết khách hàng bị viêm xoang nên nâng mũi Sline 3D để đảm bảo an toàn và cho kết quả thẩm mỹ như ý.

Nâng mũi Sline 3D được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về độ an toàn. Vì trong kỹ thuật này, chất liệu độn được sử dụng là sụn tự thân (lấy một phần từ sụn tai hoặc sụn vách ngăn) có độ tương thích rất cao với cơ thể người. Do vậy không xảy ra bất kỳ phản ứng đào thải nào, sau một thời gian phần sụn này sẽ hòa hợp với sụn ở mũi của bạn, tạo dáng mũi thanh tú, tự nhiên và bảo vệ tốt nhất cho đầu mũi.

Bị viêm xoang có nâng mũi được không 2

Công nghệ Vectra XT cho phép mô phỏng dáng mũi mới sau nâng 

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam nâng mũi Sline 3D có sự tích hợp của công nghệ Vectra XT 3D, công nghệ này giúp dựng và mô phỏng dáng mũi mới sau nâng thông qua hình ảnh 3D với độ phân giải cao. Do vậy mà khách hàng có thể đưa ra ý kiến về dáng mũi mong muốn được sở hữu, tạo ra sự thống nhất giữa bác sĩ và khách hàng. Đồng thời Vectra XT giúp bác sĩ can thiệp chính xác vào từng vị trí mũi cần chỉnh sửa, hạn chế xâm lấn và tổn thương trong quá trình phẫu thuật.

Cận cảnh quy trình nâng mũi Sline 3D tại Kangnam

Nâng mũi Sline 3D là công nghệ nâng mũi hiện đại của Hàn Quốc, được các chuyên gia đánh giá cao và xếp loại vào Top công nghệ thẩm mỹ tiến tiến thế kỷ 21. Với phương pháp này khách hàng có tiền sử về bệnh viêm xoang không cần phải lo lắng bị viêm xoang có nâng mũi được không.

Đặc biệt khi nâng mũi Sline 3D tại Kangnam khách hàng sẽ được cấp thẻ bảo hành kết quả nâng mũi lâu dài. Mũi sau nâng đẹp tự nhiên và duy trì kết quả lâu dài, do đó khách hàng có thể yên tâm khi nâng mũi tại đây.

Bị viêm xoang có nâng mũi được không 3

Bị viêm xoang có nâng mũi được không 3

Kết quả khách hàng sau nâng mũi S-line 3D tại Kangnam

Mọi thắc mắc về dịch vụ nâng mũi Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam khách hàng hãy liên hệ đến Tổng đài 1900 6466 để được giải đáp thắc mắc miễn phí.

Nguồn: http://nangmuidep.vn/

The post Bị viêm xoang có nâng mũi được không? appeared first on nangmuidep.vn.



from nangmuidep.vn http://ift.tt/2hCIAGZ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét