Nâng ngực đẹp bằng túi Nano Chip hiện đại ở đâu tốt?

Nâng ngực đẹp bằng túi Nano Chip hiện đại giúp bạn tự tin sở hữu vòng 1 đẹp vừa ý, bền lâu. Với phương pháp này, chị em dễ dàng chinh phục trái tim của phái mạnh.

nâng ngực đẹp

Nâng ngực đẹp giúp chị em tự tin khoe thân hình nóng bỏng (Ảnh minh họa)

Tăng size, làm săn chắc là những gì chị em muốn có cho vòng 1 đẹp. Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của phụ nữ, ngành thẩm mỹ ra mắt công nghệ nâng ngực bằng túi Nano Chip Motiva hiện đại. Loại túi ngực này lần đầu được áp dụng tại Việt Nam ở Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, ngay lập tức, tạo ra “cơn sóng dữ dội” làm “đốn tim” phái đẹp.

Bạn đã biết về nâng ngực bằng túi Nano Chip Motiva?

Nâng ngực bằng túi Nano Chip Motiva sử dụng túi ngực có bề mặt Nano mềm mại 8000 tiếp điểm/cm2, bám dính tốt, hạn chế mọi sự ma sát ngay cả khi bạn vận động mạnh. Đây là loại túi ngực được cấu tạo với 7 lớp vỏ siêu bền và phần gel làm đầy toàn bộ giúp túi ngực không bị nhăn nheo, khi đưa vào cơ thể, túi ngực bám chắc vào mô xơ không gây hiện tượng co thắt hay rò rỉ.

Nâng ngực đẹp

Các chuyên gia đang thử thách độ bền chắc của túi ngực Nano Chip

Con Chip thông minh được thiết kế siêu nhỏ, siêu thông minh có khả năng hiển thị 15 dữ liệu gồm tên bệnh nhân, kích cỡ ngực, tên bác sĩ, hãng sản xuất… thông qua một mã đọc cầm tay, điều này không hề cung cấp thông tin định vị hay sự riêng tư nào mà chỉ hỗ trợ bảo toàn quyền lợi của khách hàng khi có sự cố xảy ra.

Nâng ngực đẹp

Túi ngực Nano Chip có con Chip thông minh bảo toàn thông tin của khách hàng

Nâng ngực đẹp bằng túi Nano Chip hiện đại ở đâu tốt?

Hiện nay, nâng ngực đẹp bằng túi Nano Chip hiện đại có ở nhiều cơ sở thẩm mỹ trên toàn quốc. Tuy nhiên, để lựa chọn nơi uy tín thì Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là điểm đến đáng tin cậy. Vì sao JW tạo ra được sự tin cậy đến thế? Rất dễ lí giải, JW là cơ sở tiên phong trong cả nước sử dụng nâng ngực bằng túi Nano Chip dưới sự chuyển giao trực tiếp từ chuyên gia hàng đầu hãng Motiva. Không dừng lại ở đó, hãng túi ngực tầm cỡ quốc tế lại tiếp tục lựa chọn JW là nơi trước tiên ở Việt Nam thành lập Trung tâm nâng ngực Nano Chip 3D Motiva chuyên sâu. Trung tâm này không chỉ dùng túi ngực Nano Chip hiện đại mà còn có thêm máy 3D Divina chuyên dụng trong nâng ngực, có khả năng quét tìm, phân tích và mô phỏng kết quả trước sau đúng lên đến 90%.

Nâng ngực đẹp

Trung tâm nâng ngực Nano Chip 3D Motiva chuyên sâu trước tiên tại Việt Nam ở JW

Máy 3D Diviana sở hữu công nghệ Intel RealSense cho phép chụp hàng triệu điểm ảnh đám mây để tạo mô phỏng hoàn hảo trong vài giây, hiển thị vị trí mô cấy ghép ngực, cho ra kết quả 3D trước sau chính xác giúp khách hàng lựa chọn size túi ngực vừa ý. Loại máy này còn có màn hình điều khiển và hiện thị 42 Inch cảm ứng đa điểm, dễ sử dụng, thân thiện với cơ thể người.

Nâng ngực đẹp

Máy 3D Divina mô phỏng kết quả trước sau giúp khách hàng lựa chọn túi ngực phù hợp

Đăc biệt, Trung tâm nâng ngực Nano Chip 3D Motiva tại Bệnh viện thẩm mỹ JW hội tụ đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, từng nhiều năm học tập và tu nghiệp tại Hàn, cùng sự hỗ trợ của các chuyên gia hàng đầu hãng Motiva sẽ mang đến cho bạn vòng 1 mới đẹp an toàn, không lo sợ biến chứng.

Nâng ngực đẹp

Ông Oliver Tourniare (Giám đốc nhà sản xuất túi ngực Nano Chip Motiva) tin tưởng lựa chọn JW là cơ sở ở Việt Nam áp dụng nâng ngực bằng túi Nano Chip. Ông Oliver Tourniare đã có buổi đến thăm JW và vui vẻ bắt tay hợp tác cùng TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung (Giám đốc JW)

Nâng ngực đẹp

Nâng ngực đẹp

Nâng ngực đẹp

GS. TS. BRIAN M. KINNEY trao đổi cùng TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung về ưu điểm của túi ngực Nano Chip

Nâng ngực đẹp

Ông Stephen Brobyn (Chuyên gia hãng máy 3D Motiva) đang cố vấn kĩ thuật máy mô phỏng hình ảnh

Nâng ngực đẹp

Ông Stephen Brobyn bắt tay cùng bác sĩ Dung thể hiện sự hợp tác đôi bên

Hình ảnh khách hàng thực tế 1

Hình ảnh khách hàng thực tế 2

Video giới thiệu Viện nâng ngực chuyên sâu Nano Chip 3D Motiva tại JW

The post Nâng ngực đẹp bằng túi Nano Chip hiện đại ở đâu tốt? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2iO94Hq
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét