Gọt xương hàm hô – Giải pháp mới điều trị tình trạng hô do hàm gây ra

Gọt xương hàm hô chính là giải pháp để bạn khắc phục tình trạng hô do hàm một cách hiệu quả và nhanh chóng. Chúng ta cùng tìm hiểu về kỹ thuật hiện đại này ở bài viết sau đây nhé.

Gọt xương hàm hô

Gọt xương hàm hô – Giải pháp mới điều trị tình trạng hô do hàm gây ra

Nếu bạn đang băn khoăn không biết tại sao mình bị hô nhưng đeo niềng răng lại không hiệu quả mà lại tốn thời gian và chi phí. Không phải lúc nào tình trạng hô cũng có thể giải quyết đươc, bởi hô có nhiều nguyên nhân và tùy theo từng vấn đề cụ thể, chuyên gia răng hàm mặt sẽ có chỉ định phù hợp dành cho bạn.

Gọt xương hàm hô – Giải pháp mới điều trị tình trạng hô do hàm gây ra

Không ít người sử dụng niềng vài năm trời nhưng hiệu quả đem lại là rất hạn chế, không những thế còn làm trầm trọng thêm tình trạng hô của mình. Nguyên nhân do đâu? Các chuyên gia về răng hàm mặt đã giải thích rằng, hô có thể do răng (trường hợp này nên niềng răng) và hô do hàm (phải thực hiện phẫu thuật).

Hô do hàm là tình trạng mà xương hàm trên phát triển quá mức, dài hơn hàm dưới từ đó tạo ra độ lệch lớn giữa hai hàm. Ngoài mất thẩm mỹ, hàm hô còn gây ra sự lệch khớp cắn do vậy ăn nhai sẽ khó khăn. Bác sĩ sẽ tác động vào xương hàm trên, đưa hàm về vị trí lý tưởng. Có hai kỹ thuật dành cho từng trường hợp hô hàm cụ thể, bao gồm:

+ Phương pháp cắt xương tiền đình hàm trên, nhổ 2 răng số 4 để tạo khoảng trống rồi trượt hàm về phía sau và cố định bằng nẹp vis titan để cố định hàm.

Gọt xương hàm hô

Mô phỏng tiến trình phẫu thuật gọt xương hàm hô

+ Cắt Lefort I dành cho những trường hợp vừa hô hàm kèo theo hở lợi.

Phẫu thuật gọt xương hàm hô ở đâu an toàn?

Những ca phẫu thuật tác động đến cấu trúc xương hàm mặt khá phức tạp, không hề đơn giản. Do vậy, nếu bạn đang có ý định điều trị hô hàm hãy chú ý lựa chọn trung tâm thẩm mỹ uy tín và chất lượng để thực hiện nhé.

Gọt xương hàm hô

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chính là địa chỉ uy tín và an toàn để khách hàng trao gửi niềm tin khắc phục tình trạng hô do hàm gây ra. Với kinh nghiệm phẫu thuật hàng ngàn ca hô móm cùng đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về trình độ, bạn có thể yên tâm phẫu thuật mà không cần lo lắng gì.

Gọt xương hàm hô

Đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, nhiều năm kinh nghiệm tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Hình ảnh phẫu thuật gọt xương hàm hô tại JW

Gọt xương hàm hô

Lan Nhi – Diễn viên múa trở nên thành công trong sự nghiệp nhờ phẫu thuật hàm hô, lấy lại nhan sắc tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Gọt xương hàm hô

Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật hàm hô tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc

JW là trung tâm hoạt theo mô hình nhượng quyền thương hiệu với công nghệ được chuyển giao từ thiên đường làm đẹp xứ Kim Chi. Bên cạnh đó, JW nổi tiếng với cơ sở hạ tầng, trang thiết bị Y tế hiện đại chất lượng ISO 9001:2015, nâng cao hiệu quả làm đẹp và an toàn cho khách hàng.

The post Gọt xương hàm hô – Giải pháp mới điều trị tình trạng hô do hàm gây ra appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2iTNKlm
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét