Da đầu mũi mỏng và lộ gân có nâng mũi được không?

Câu hỏi

Mũi em không thấp lắm nhưng em muốn đi nâng lên cao thêm chút nữa, nhưng da đầu mũi của em mong quá lại lộ gân nữa. Bác sĩ cho em hỏi da đầu mũi mỏng và lộ gân có nâng mũi được không vậy ạ và nếu nâng thì nâng bằng phương pháp nào. Em cảm ơn bác sĩ nhiều. (Hằng Nga, Tiền Giang) (Thúy An – Đà Nẵng)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho bệnh viện KIM. Về thắc mắc da đầu mũi mỏng và lộ gân có nâng mũi được không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau

Phương pháp nâng mũi dành cho da đầu mũi mỏng và lộ gân

Có rất nhiều trường hợp khách hàng muốn nâng mũi nhưng vì da đầu mũi mỏng và lộ gần nên lo lắng không biết nâng mũi có bị gì không. Kỹ thuât nâng mũi cũ chỉ đơn giản đặt sụn Silicon vào nâng cao sống mũi mà không quan tâm đến cấu trúc đầu mũi, điều này khiến mũi sau khi nâng bị bóng đỏ, lệch vẹo và lộ sóng ra ngoài gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tính thẩm mỹ. Hiện nay, nâng mũi S line là phương pháp nâng mũi có thể giúp mũi cao lên đồng thời khắc phục được tình trạng da đầu mũi mỏng và lộ gân.

Da đầu mũi mỏng và lộ gân có nâng mũi được không

Nâng mũi S line giúp nâng mũi đẹp và phù hợp với tình trạng da đầu mũi mỏng, lộ gân

Cụ thể, bác sĩ sẽ tiến hành nâng sống mũi và xử lý đầu mũi bằng sụn tự thân. Sụn tự thân là sụn vành tai, sụn sườn hay sụn vách ngăn từ chính cơ thể bạn. Đây là những chất liệu an toàn, dễ thích nghi với cơ thể. Sau phẫu thuật, bạn sẽ có một chiếc mũi đẹp tự nhiên và không phải lo lắng về những biến chứng về sau. Trong trường hợp da đầu mũi mỏng, các bác sĩ sẽ xử lý bằng các vật liệu có kết cấu giống sụn tự thân như miếng Megaderm, Alloderm hoặc dùng sụn tự thân nếu như bạn không muốn sử dụng chất liệu nhân tạo để bọc lên trên đầu mũi. Cách làm này tạo ra một lớp đệm dày và an toàn, giúp mũi không xảy ra những biến chứng như bóng đỏ đầu mũi, lộ sống mũi về sau.

Da đầu mũi mỏng và lộ gân có nâng mũi được không 1

Khách hàng sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên sau khi nâng mũi S line tại Bệnh viện KIM

Địa chỉ nâng mũi đẹp, an toàn dành cho bạn

Bệnh viện thẩm mỹ KIM là địa chỉ nâng mũi uy tín được khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng hơn 10 năm qua, thực hiện chỉnh sửa tất cả các loại mũi mới và mũi bị hư do phẫu thuật đẹp và an toàn. Sở dĩ làm được điều này là bởi bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc KIM sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi về chuyên môn và kinh nghiệm, đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật trong đó có các ca nâng mũi. Tại KIM bạn sẽ được lựa chọn dáng mũi yêu thích nhờ công nghệ Vectra 3D. Công nghệ này cũng giúp bác sĩ đặt sụn mũi một cách chính xác, từ đó hạn chế được các biến chứng, rủi ro trong và sau phẫu thuật.

Da đầu mũi mỏng và lộ gân có nâng mũi được không 2

Công nghệ vectra 3D giúp bác sĩ đặt sụn chuẩn xác, vừa vặn với khoang mũi. Khách hàng cũng có thể lựa chọn dáng mũi mà mình mong muốn với công nghệ này.

Khi nâng mũi tại bệnh viện KIM ngoài việc tạo hình dáng mũi đẹp các bác sĩ còn lưu ý đến việc gia cố, bảo vệ mũi để mũi tồn tại lâu dài. Các lại sụn nâng sử dụng đều là sụn mềm, được FDA chứng nhận về hiệu quả và tính thẩm mỹ. Kho sụn với hơn 1000 kiểu dáng giúp việc chỉnh sửa mọi khiếm khuyết mũi trở nên dễ dàng hơn. Mũi sau khi chỉnh sửa không chỉ đẹp tự nhiên mà còn ngăn ngừa tối đa các biến chứng như lộ sóng, bóng đỏ, nghiêng lệch.

Như vậy tình trạng mũi của bạn Thúy An hoàn toàn có thể thực hiện nâng mũi được. Để an tâm hơn bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện KIM để bác sĩ thăm khám cụ thể. Hẹn sớm gặp bạn!

Bạn đang xem Da đầu mũi mỏng và lộ gân có nâng mũi được không trong hỏi đáp.

The post Da đầu mũi mỏng và lộ gân có nâng mũi được không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1NyIaKH
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét