Có nên thực hiện phương pháp nhấn mí Plasma hay không?

Thưa bác sĩ, tôi năm nay 28 tuổi và đang làm nhân viên kinh doanh của công ty bất động sản. Tôi vốn sở hữu gương mặt trái xoan nhưng mắt một mí hơi nhỏ nên khiến tôi vô cùng tự ti mỗi khi nhìn trực diện vào người khác. Thời gian qua, tôi có nghe đến phương pháp nhấn mí mắt Plasma khắc phục tình trạng mắt một mí nên muốn thực hiện. Tuy nhiên, có rất nhiều ý kiến trái chiều, có người khuyên nên làm, có người bảo phương pháp này không hiệu quả. Do đó, tôi muốn hỏi bác sĩ là có nên thực hiện nhấn mí Plasma hay không, bác sĩ tư vấn giúp tôi với . Cảm ơn bác sĩ!

( Kim Hạnh – HCM)

Bấm mí hàn quốc giữ được bao lâu

Bấm mí mắt ở đâu đẹp

cach-lam-mat-2-mi-tu-nhien

Chào Kim Hạnh, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc xin cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc về cho chúng tôi. Về thắc mắc có nên thực hiện phương pháp nhấn mí Plasma hay không sẽ được các chuyên gia tư vấn như sau.

Nhấn mí Plasma có thật sự hiệu quả?

Thời gian qua, có rất nhiều người quan tâm và nêu ra những công dụng vượt trội của phương pháp nhấn mí Plasma rằng đây là cách có đôi mắt 2 mí đẹp không phẫu thuật, không tác động và không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng.

Phương pháp nhấn mí này hoạt động dựa theo nguyên lý tạo Plasma bằng cao áp với tuần số lên đến 60Hz. Do đó, các Plasma này giúp hoạt hóa các ccs nhân tố tăng trưởng trong tiểu cầu, kích thích sự phục hồi tổn thương, tăng cường tái tạo da. Các Plasa này được hiểu sẽ tiến hành định hình nếp mí rõ ràng và nhanh chóng.

bam-mi141

Khách hàng nên thực hiện phương pháp nhấn mí mắt Hàn Quốc cho mình

Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp tốt nhất cho việc giải quyết một đôi mắt nhỏ, bởi đơn giản, phương pháp này không cho hiệu quả lâu dài, kết quả chỉ trong một thời gian ngắn, người thực hiện không có đôi mắt 2 mí rõ ràng và ấn tượng thực sự.

Có nên thực hiện phương pháp nhấn mí Plasma hay không?

Không nên dùng công nghệ nhấn mí Plasma, khách hàng chỉ cần lựa chọn phương pháp nhấn mí Hàn Quốc bằng cách sử dụng sợi chỉ đôi luồn vào mí kết hợp với máy bấm mí theo phương thức nhấn liên tục sẽ tạo nên đôi mắt 2 mí ấn tượng, thắt chặt sự liên kết đúng tỉ lệ giữa cơ nâng mi và da mắt tạo nên một đường mí bền, chắc chắn và kéo dài lâu.

bam-mi-mat

Nhấn mí mắt đẹp và ấn tượng tại JW

Phương pháp nhấn mí mắt Hàn Quốc được thực hiện nhanh chóng và mang lại hiệu quả lâu dài, không cần lo lắng bất cứ biến chứng nào trong quá trình thực hiện.

Chúc Kim Hạnh nhanh chóng lựa chọn được phương pháp nhấn mí mắt thích hợp cho mình.

The post Có nên thực hiện phương pháp nhấn mí Plasma hay không? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2ijNlKw
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét