Giảm mỡ bụng có hại không?

Nếu như trước kia, khi nói đến phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là thẩm mỹ hút mỡ bụng người ta vẫn còn mơ hồ thì hiện nay công nghệ thẩm mỹ ngày một tiên tiến. Trong đó công nghệ thẩm mỹ giảm mỡ bụng được xem là phương pháp được nhiều người mong đợi nhất. Vậy phương pháp giảm mỡ bụng có hại không? Tham khảo bài viết sau đây nhé.

Hút mỡ bụng giá bao nhiêu

Hút mỡ bụng không cần phẫu thuật giá bao nhiêu

Giảm mỡ bụng có hại không

Giảm mỡ bụng có hại không? (hình ảnh minh hoạ)

Như chúng ta biết, ngoài vòng một quyến rũ ra vòng hai cũng được xem là một điểm gợi cảm trên cơ thể phụ nữ. Tuy nhiên, do một số tác động khiến vòng hai của nhiều chị em trở nên chảy xệ, tích tụ nhiều mỡ gây mất hẳn vẻ tự tin, chính vì vậy, phương pháp giảm mỡ bụng được xem là “cứu cánh” tốt nhất cho nhiều chị em.

Giảm mỡ bụng có hại không? nỗi lo của hầu hết phụ nữ

Phụ nữ sau sinh thường gặp rắc rối với vấn đề tăng cân không kiểm soát, còn chị em giới văn phòng lại hay gặp phải tình trạng tích mỡ ở eo, bụng, đùi,…Nhiều phụ nữ không hài lòng với vóc dáng của mình. Đối với họ, việc thừa cân dẫn đến sự kém tự tin và mặc cảm khi phải xuất hiện trước đám đông. Không chỉ thế, tình trạng lên cân còn ảnh hưởng đến đời sống tình dục. Cơ thể đồ sộ sẽ không thuận tiện trong chuyện chăn gối và cũng không tạo sự hấp dẫn, quyến rũ với đối tác. Mỡ thừa làm cho cả bạn và đối tác đều cảm thấy không hào hứng, gây ảnh hưởng đến đời sống hôn nhân và hạnh phúc gia đình. Nguy hiểm hơn, việc thừa cân còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ về sức khỏe, thường phải đối mặt với các nguy cơ về huyết áp, tim mạch, và thậm chí là các bệnh phụ khoa.

Giảm mỡ bụng có hại không?

Đi đầu trong nền công nghệ thẩm mỹ, kỹ thuật hút mỡ bụng không cần phẫu thuật từ Hàn Quốc được nhiều khách hàng trên thế giới tin dùng thiện với sóng siêu âm cao tần RF giúp cho vùng da thực hiện được săn chắc, hạn chế tối thiểu hiện tượng da chùng, chảy xệ sau phẫu thuật, cho bạn một làn da mịn màng và vòng eo nhỏ nhắn. Ngoài ra, nhiệt lượng laser hóa lỏng tế bào mỡ thành dầu, sau đó đưa mỡ ra ngoài bằng ống hút nội soi nhỏ. Ưu điểm của Laser Lipo là không để lại sẹo, không gây đau đớn. Vùng da sau sau khi được điều trị láng mịn bởi hiệu ứng làm săn chắc da. Năng lượng laser tạo hình cơ thể theo 3 chiều sẽ cho kết quả thon gọn các đường nét dễ bị tích mỡ như: khung eo, lưng, bụng, đùi…

hut-mo-toan-than-6

Hình ảnh mô phỏng hút mỡ bụng bằng phương pháp Laser Lipo tại bệnh viện JW Hàn Quốc

Hơn thế nữa, Laser Lipo có thể hút mỡ dễ dàng trên các vùng khác của cơ thể như: bắp chân, cánh tay, nọng cằm… cũng chỉ sau một lần thực hiện. Công nghệ hút mỡ bằng Laser Lipo được FDA chứng nhận và đang được sử dụng phổ biến trên thế giới. Tại Việt Nam, công nghệ này được áp dụng tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Sau khi cơ thể được tạo khung chị em không còn tự ti mặc cảm. Mỡ thừa bị loại bỏ ra ngoài và không còn khả năng tích tụ trở lại.

h3

BS Tú Dung (Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc) tiến hành hút mỡ bụng cho khách hàng bằng phương pháp Laser Lipo

Việc đầu tư đầy đủ các trang thiết bị hút mỡ không cần phẫu thuật hiện đại cũng như các bác sĩ được tu nghiệp nhiều năm tại xứ kim chi, giúp  thẩm mỹ hút mỡ bụng tại JW luôn được đảm bảo bởi một quy trình nghiêm ngặt theo đúng tiêu chuẩn và công nghệ từ Hàn Quốc. Quy trình này được thực hiện tuần tự  từ các khâu kiểm tra sức khỏe trước hút mỡ, trong lúc thực hiện, quy trình hậu phẫu và tái khám. Qua đó có thể kiểm tra được những trường hợp có nguy cơ bệnh lý khó thực hiện như bệnh tim mạch, tiểu đường, huyết áp, … để tránh gây sốc phản vệ. Chính vì thế, các khách hàng khi thực hiện hút mỡ bụng ở đây đều được đảm bảo an toàn, không có hại gì hết.

=>Hút mỡ bụng không phẫu thuật

Hình ảnh khách hàng giảm mỡ bụng tại JW

dieu-tri-vung-bung-3

The post Giảm mỡ bụng có hại không? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2hZAnBe
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét