Chỉnh hình mũi lân có nên không?

Câu hỏi

Chào bác sĩ, mũi em to nhìn rất mất thẩm mỹ. Ba mẹ em thì nói mũi em là mũi lân, mà người có mũi lân sẽ cực kỳ giàu có về kiến thức hoặc chủ sở hữu một loại kho báu hiếm có ở đời. Em muốn đi chỉnh hình mũi lân lắm nhưng sợ sửa xong sẽ bị phá tướng. Bác sĩ tư vấn cho em phương pháp chỉnh hình mũi lân cho đàn ông với ạ. (Đình Khánh, Đà Lạt)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho bệnh viện KIM. Về thắc mắc chỉnh hình mũi lân có nên không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Nên chỉnh hình mũi lân để cải thiện diện mạo

Mũi lân là cách gọi khác của chiếc mũi to, đặc điểm nhận dạng của chiếc mũi lân là sống mũi thấp, đầu mũi to, cánh mũi to bè. Theo nhân tướng học người có tướng mũi lân, nhất là đàn ông thường có tương số rất tốt do đó có khá nhiều khách hàng sở hữu dáng mũi này thắc mắc không biết chỉnh hình mũi lân có nên không?

Một chiếc mũi tốt về tướng số nhưng lại mất thẩm mỹ, khiến gương mặt kém hài hòa, thô kệch thì việc chỉnh hình mũi lân là cần thiết. Bởi một khi sở hữu chiếc mũi đẹp sẽ giúp bạn trở nên tự tin, từ đó dễ thành công hơn trong cuộc sống.

chỉnh hình mũi lân

Sở hữu một chiếc mũi đẹp giúp diện mạo bạn trở nên nổi bật, từ đó trở nên tự tin và dễ thành công hơn trong cuộc sống

Chỉnh hình mũi lân đòi hỏi kỹ thuật khá phức tạp bởi nó là sự kết hợp của nhiều thao tác chỉnh sửa như thu nhỏ cánh mũi, nâng cao sống mũi, cải thiện đầu mũi. Bạn phải thay đổi toàn bộ cấu trúc của chiếc mũi, từ sống mũi, chóp mũi đến hai cánh mũi để trung hòa tỉ lệ các bộ phận trên khuôn mặt của bạn.

Với mũi lân thì bác sĩ có thể dùng phương pháp nâng mũi S line, hay nâng mũi Hàn Quốc đều đẹp và đảm bảo. Tuy nhiên phương pháp này còn tùy thuộc rất nhiều vào cấu trúc mũi của bạn mà bác sĩ có thể cắt gọt bớt hoặc thêm sụn nhân tạo để thay đổi cấu trúc  hình dáng của chiếc mũi. Ngoài sụn nhân tạo, các bác sĩ có thể sử dụng sụn vách ngăn hoặc sụn vành tai để cải thiện phần đầu mũi. Ưu điểm khi lựa chọn sụn vành tai này là phần trụ mũi được gia cố vững vàng và đầu mũi cong tự nhiên không để lại biến chứng.

Sau khi phẫu thuật chỉnh sửa mũi lân thì sống mũi của bạn cao hơn và trông mềm mại hơn, hai cánh mũi được thu gọn, giúp cho lỗ mũi nhỏ lại hình chữ A trong thanh tú và hài hòa với khuôn mặt của bạn hơn.

chỉnh hình mũi lân 1

Khách hàng nam sở hữu dáng mũi cao và “chuẩn men” hơn sau khi nâng mũi S line tại Bệnh viện KIM

Địa chỉ chỉnh hình mũi lân đẹp và an toàn dành cho bạn

Như đã nêu trên thì chỉnh hình mũi lân khá phức tạp nên bạn cần phải chọn địa chỉ thẩm mỹ có đội ngũ bác sĩ bác sĩ giỏi, được trang bị đầy đủ thiết bị máy móc hiện đại. Là Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín tại Việt Nam, KIM Hospital là địa chỉ nâng mũi được rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước rất tin tưởng. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật trong đó có có chỉnh sửa mũi tét, mũi két, mũi lân, mũi gồ…đem lại diện mạo mới xinh đẹp cho hàng nghìn khách hàng, cùng trang thiết bị máy móc tối tân như máy nội soi, máy X quang ConeBeam CT 3D, máy Vectra 3D, kho sụn mũi với hơn 1000 kiểu dáng kích cỡ, công nghệ giảm sưng smalux…bạn sẽ có một ca chỉnh sửa mũi lân nhanh chóng, chuẩn xác, an toàn.

chỉnh hình mũi lân 2

Khi đến chỉnh sửa mũi tại KIM Hospital bạn sẽ được trực tiếp các bác sĩ giỏi thăm khám và tư vấn phương pháp làm đẹp phù hợp.

Trên đây là giải đáp của chúng tôi về thắc mắc chỉnh hình mũi lân có nên không của bạn Khánh. Bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện KIM để bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp điều trị cụ thể hơn nhé. Chúc bạn sức khỏe!

Bạn đang xem Chỉnh hình mũi lân có nên không trong Hỏi đáp.

The post Chỉnh hình mũi lân có nên không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1P7h8i5
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét