5 bước giảm béo sau sinh hiệu quả mà vẫn đủ sữa cho con bú

Giảm béo sau sinh tại nhà đang là chủ đề được rất nhiều phái đẹp quan tâm hiện nay. Nếu bạn đang loay hoay chưa tìm được cách giảm béo sau sinh mổ thì hãy trải nghiệm ngay 5 bước giảm béo sau sinh tại nhà hiệu quả mà vẫn đảm bảo đủ sữa cho con bú sau đây nhé!

Đôi dòng tâm sự của bà mẹ sau khi sinh

Chăm con mệt mỏi, tự ti về nhan sắc là một trong những nguyên nhân khiến phái đẹp trở nên trầm cảm sau khi sinh. Minh Phương (25 tuổi, TP.HCM) bộc bạch rằng cơ địa dễ béo, thừa cân lại nghén đồ ngọt khiến cô tăng tới 23kg trong những ngày cuối của thai kỳ. Mặc dù sau khi sinh, cô đã giảm tới 10kg nhưng thân hình béo tròn và nặng nề khiến cô không cách nào chọn được quần áo ưng ý.

 

giảm béo sau sinh 1

Tâm sự của bà mẹ sau sinh

 

 

Bí quyết giảm béo sau sinh đúng cách

Nhờ sự thấu hiểu, động viên của chồng, Minh Phương đã tìm hiểu cách thức giảm béo sau sinh và giảm thành công 20kg trong vòng 6 tháng một cách an toàn, hiệu quả mà vẫn đủ sữa cho con bú với 5 bước sau đây:

  • Hãy nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ là cách giảm béo sau sinh lành mạnh bởi khi ấy mẹ có thể đốt cháy lượng calo thừa mà không cần phải ăn kiêng quá mức. Bí quyết là bạn hãy duy trì chế độ ăn hợp lý, giảm 300-500g/tuần để không ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như lượng sữa mẹ nhé!

  • Đừng quên uống nhiều nước

Nguyên tắc khi giảm béo sau sinh bạn cần ghi nhớ đó là uống nhiều nước. Nước không chỉ làm tăng sự trao đổi chất, đốt cháy calo mà còn giúp thanh lọc cơ thể, giảm bớt các cơn đói và thèm ăn.

Mỗi ngày, bạn hãy uống đủ 3 lít nước. Đó có thể là trà, nước lọc, nước trái cây hay canh… và nói không với nước ngọt, nước có ga hay đồ uống có cồn. Ngoài ra, các bài thuốc giảm cân an toàn dân gian như uống trà gạo lứt, lá chè vằng, trà lá sen hay trà gừng… cũng là cách giúp làm giảm cholesterol nhanh chóng, loại bỏ mỡ thừa một cách hiệu quả.

5 bước giảm béo sau sinh hiệu quả

  • Duy trì chế độ ăn uống lành manh

Muốn giảm cân sau sinh hiệu quả, bạn cần nói không với ăn kiêng. Thay vào đó, hãy duy trì một chế độ ăn lành mạnh bằng cách chia nhỏ bữa ăn thành 5-6 bữa một ngày bằng các món ăn nhẹ thay vì 3 bữa ăn lớn. Một cốc yến mạch, bánh mì đen, ngũ cốc, trái cây hay một ly sữa là những gợi ý về một bữa ăn nhỏ bạn nên tham khảo.

Ngoài ra, tạo chế độ ăn với các món luộc, hấp, nướng và hạn chế tinh bột, muối, dầu hay đồ ngọt là những vấn đề bạn nên lưu tâm. Đối với những chị em mới sinh, việc loại bỏ hoàn toàn tinh bột khỏi bữa ăn là điều không thể nhưng bạn hãy giảm dần lượng tinh bột, thay vào đó là các loại cá, rau xanh và trái cây.

  • Nên tập thể dục đều đặn

Tập thể dục đều đặn cũng là bí quyết giảm béo sau sinh bạn không nên bỏ qua. Ăn ít hơn và vận động nhiều hơn một chút mỗi ngày là cách tuyệt vời để bạn có thể giảm cân. Không nhất thiết phải cầu kỳ tới phòng tập. Nếu bạn không có nhiều thời gian, hãy tranh thủ đi bộ khi đẩy xe cho bé, bế bé đi dạo hay tập thể dục buổi sáng đều đặn cũng là cách giúp kích thích tim mạch và hoạt động cơ bắp.

Ngoài ra, lựa chọn môn thể thao nhẹ nhàng, phù hợp và yêu thích như yoga, aerobic cũng là gợi ý cho các bà mẹ muốn giảm cân sau sinh.

Cách giảm béo hiệu quả nhất

  • Ngủ đủ giấc và giảm stress

Cuối cùng, hãy ngủ đủ giấc và giảm stress để mau chóng lấy lại vóc dáng thời con gái. Tuy ngủ đủ giấc là điều rất khó khăn, nhất là thời kỳ mới sinh nhưng bạn hãy cố gắng kiểm soát giấc ngủ và chia sẻ công việc với chồng để có thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn. Có một gợi ý cho bạn là hãy ngủ trước 23h và thức dậy vào 5h sáng hôm sau.

Khi mệt mỏi, cơ thể sản sinh ra cortisol và những hormone gây stress khác có thể gây tăng cân. Vì thế, nếu muốn giảm cân sau sinh hiệu quả, bạn đừng nên để tâm trạng bị stress nhé!

Nếu bạn không có nhiều thời gian để thực hiện 5 bước giảm béo sau sinh trên đây, bạn hãy tham khảo ngay công nghệ giảm béo tầng sâu Triple Action độc quyền tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Đây được đánh giá là phương pháp giảm béo bụng tự nhiên, an toàn, hiệu quả nhất hiện nay. Liệu trình giảm béo cơ thể đào thải mỡ thừa theo chức năng bài tiết tự nhiên của cơ thể nên an toàn, không xâm lấn, không gây tác dụng phụ.

Để biết thêm chi tiết về công nghệ giảm béo tại Xuân Hương, mời các bạn liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 0945726666

The post 5 bước giảm béo sau sinh hiệu quả mà vẫn đủ sữa cho con bú appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2p0O7NF
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét