Bấm mí mắt giá bao nhiêu tiền?

Mắt một mí, lệch mí, mí nhỏ, mí không rõ ràng là vấn đề không ít chị em gặp phải. Để giải quyết vấn đề này thì bấm mí là một sự lựa chọn lý tưởng. Phương pháp bấm mí giúp bạn sở hữu đôi mắt hai mí đều đẹp, đầy cuốn hút. Vậy bấm mí mắt giá bao nhiêu tiền? Những thông tin dưới đây sẽ giải đáp giúp bạn.

 

Bấm mí mắt là gì? Ai nên bấm mí?

Trước khi tìm hiểu bấm mí mắt giá bao nhiêu, chúng ta cần hiểu đôi nét về phương pháp thẩm mỹ này. Bấm mí hay còn gọi là nhấn mí, là một thủ thuật tạo mắt hai mí vô cùng đơn giản và được áp dụng rộng rãi hiện nay. Phương pháp này không cần phẫu thuật nên hạn chế gây tổn thương cho da, thời gian hồi phục nhanh chóng hơn so với cắt mí.

bam-mi-mat-gia-bao-nhieu-tien

Người bị mắt 1 mí, mí mắt không đều, mí lót thì nên bấm mí

Hiện nay, nhu cầu bấm mí của mọi người là rất lớn, đối tượng khách hàng mở rộng, không chỉ riêng phái nữ mà cả phái nam cũng không ít người thực hiện. Bấm mí mắt thường được áp dụng đối với các đối tượng có vấn đề về mắt như:

+ Người có mắt 1 mí, mắt nhỏ, mắt híp.

+ Người mắt không cân đối (1 bên 1 mí, 1 bên 2 mí).

+ Người có mắt mí lót, mí mắt không nhìn thấy.

+ Đối tượng bị sụp mí thứ phát, tức là đã từng làm mí nhưng bị sụp, cần làm lại.

Nhấn mí mắt giữ được bao lâu?

Cùng với bấm mí mắt giá bao nhiêu thì nhấn mí mắt giữ được bao lâu cũng là vấn đề mà mọi người quan tâm hàng đầu. Bởi vì bất cứ ai khi bỏ tiền làm dịch vụ cũng đều ong muốn thời gian hiệu quả kéo dài và duy trì ổn định.

bam-mi-mat-gia-bao-nhieu-tien-1

Tùy theo từng công nghệ mà thời gian duy trì hiệu quả bấm mí khác nhau

Thời gian bấm mí mắt giữ được bao lâu phụ thuộc vào phương pháp bấm mí cụ thể mà bạn lựa chọn. Mỗi phương pháp đều có những cơ chế tác động, kỹ thuật riêng biệt dẫn đến hiệu quả kéo dài cũng khác nhau. Nhìn chung, với các phương pháp bấm mí hiện nay, vẻ đẹp mí mắt tự nhiên có thể duy trì tối đa trong 3-5 năm đầu tiên.

Bên cạnh công nghệ bấm mí mà mà mình sử dụng thì việc nhấn mí mắt giữ được bao lâu còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Có người cơ địa lành sẽ duy trì được lâu hơn, cũng có người cơ địa không tốt, dễ bị sụp mí thì thời gian có thể bị rút ngắn. Nếu so với phương pháp cắt mí thì thời gian duy trì của bấm mí ngắn hơn tùy từng trường hợp.

Dịch vụ bấm mí mắt giá bao nhiêu tiền?

Bấm mí mắt giá bao nhiêu? Đây luôn là vấn đề không bao giờ cũ. Hiện nay, trên thị trường chi phí bấm mí có sự khác biệt giữa các cơ sở thẩm mỹ cụ thể. Tùy theo công nghệ bấm mí và cấp độ thực hiện cụ thể sẽ có mức giá khác nhau cho từng dịch vụ.

bam-mi-mat-gia-bao-nhieu-tien-2

Bấm mí mắt giá bao nhiêu tiền?

Bình quân, tại các trung tâm thẩm mỹ lớn ở Hà Nội, chi phí bấm mí mắt dao động trong khoảng từ 7-10 triệu, có nơi chi phí lên tới 12-15 triệu VND. Khi bấm mí mắt, bạn có thể lựa chọn bấm mí kết  hợp cùng với bóc mỡ hoặc chỉ nguyên bấm mí tùy vào trường hợp cụ thể của mình sau khi bác sĩ thăm khám.

Về vấn đề bấm mí mắt giá bao nhiêu? Trên thị trường hiện nay cũng có một số địa chỉ bấm mí chỉ với giá từ 3-5 triệu (giá gốc chưa khuyến mãi). Mặc dù mức chi phí này khá hấp dẫn nhưng lại thường là giá của những cơ sở nhỏ lẻ. Khách hàng nên cẩn trọng đối với những lời quảng cáo có cánh “giá rẻ bất ngờ” này. Vì rất nhiều đơn vị mặc dù giá rẻ nhưng chất lượng lại kém bảo đảm.

>>> Xem ngay: Công nghệ Bấm mí Skinny tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương để biết bảng giá bấm mí mới nhất hiện nay. Công nghệ này sẽ mang đến cho bạn đôi mắt hai mí to tròn, sang chảnh và cuốn hút.

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 0913 522 749

Điện thoại: (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Bấm mí mắt giá bao nhiêu tiền? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2pdKbt8
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét