Có nên thẩm mỹ mắt to không? – Những điều bạn cần biết

Có nên thẩm mỹ mắt to hay có nên phẫu thuật mắt to mắt nhỏ không là vấn đề mà cộng đồng quan tâm hàng đầu hiện nay. Bởi vì mắt nhỏ không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống. Để hiểu rõ hơn về việc có nên thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ không cũng như những điều cần biết xoay quanh vấn đề này, chúng ta cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

 

Có nên thẩm mỹ mắt to không? Tại sao?

Người ta thường nói, đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn. Một đôi mắt đẹp sẽ giúp bạn trở nên hấp dẫn, thu hút hơn. Nhưng trong cuộc sống không phải ai cũng được trời ban ân có được đôi mắt đẹp như ý. Rất nhiều người bị mắt nhỏ, mắt híp hay mắt to mắt nhỏ khiến họ cảm thấy tự ti khi đứng trước đám đông hoặc khi giao tiếp. Chưa kể đến, xét về nhân tướng học thì người sở hữu đôi mắt nhỏ hoặc to nhỏ không đều được đánh giá là n gười có tướng số không tố, không đáng tin cậy.

co-nen-tham-my-mat-to-khong 1

Mắt to mắt nhỏ khiến cho các bạn gái cảm thấy thiếu tự tin

Có nên thẩm mỹ mắt to? Đây cũng là thắc mắc chung của hầu hết mọi người. Việc khắc phục tình trạng mắt nhỏ, mặc dù có thể sử dụng các biện pháp thủ công như trang điểm, kích mí, dán mí, kẹp nâng mí nhưng hiệu quả là có hạn và không duy trì được lâu dài, hơn nữa còn mất rất nhiều thời gian trang điểm. Vì vậy nhiều người bắt đầu cân nhắc đến việc có nên thẩm mỹ mắt to không.

Theo ý kiến của chuyên gia, đối với những người bị mắt nhỏ có thể lựa chọn phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt to, một phương pháp thẩm mỹ mắt khá phổ biến hiện nay. Phương pháp này khắc phục các nhược điểm của đôi mắt như mắt nhỏ do khóe mắt, đuôi mắt nhỏ hay kích thước hai bên mắt không cân xứng.

Điều này cũng tương tự đối với vấn đề có nên thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ không? Khi hai bên mắt của bạn không đồng đều, bên to bên nhỏ thì phẫu thuật mắt to mắt nhỏ là lựa chọn hợp lý. Sau khi tiến hành phẫu thuật bạn sẽ có được hai bên mắt to đẹp đồng đều, lôi cuốn.

Thẩm mỹ mắt to có đau không? Có ảnh hưởng gì không?

 

Trong nội dung trên, chắc hẳn bạn đã tìm được lời giải cho vấn đề có nên phẫu thuật mắt to mắt nhỏ không nói riêng và có nên thẩm mỹ mắt to nói chung. Trong chuyên mục này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về vấn đề này.

co-nen-tham-my-mat-to-khong-1

Thẩm mỹ mắt to có đau không?

Tâm lý của con người hầu hết đều rất sợ đau, đặc biệt là với phái nữ. Vì vậy việc thẩm mỹ mắt to có đau không là điều mà họ quan tâm hơn cả. Việc phẫu thuật đụng chạm vào dao kéo nên dù ít nhiều thì đau đớn là điều khó tránh khỏi. Nhưng các bác sĩ khi làm sẽ giảm thiểu tối đa cảm giác đau cho khách hàng trong mức độ khách hàng chấp nhận được bằng cách bác sĩ sẽ tiến hành gây tê và thực hiện dịch vụ một cách chính xác, nhanh gọn nhất.

Thẩm mỹ mắt to nếu được thực hiện đúng cách, đúng quy trình, đảm bảo trong suốt quá trình thực hiện không chỉ không gây đau đớn còn đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng đến thị lực. Vì vậy nếu như các anh chị em còn băn khoăn vấn đề có nên thẩm mỹ mắt to không thì hãy yên tâm nhé.

Thẩm mỹ mắt to bằng những cách nào?

Có nên phẫu thuật mắt to mắt nhỏ? Thẩm mỹ mắt to bằng cách nào hiệu quả? Đối với vấn đề này, theo giải đáp của chuyên gia thì tùy theo từng trường hợp mà có những cách thẩm mỹ khác nhau. Về cơ bản hiện nay có những cách thẩm mỹ mắt to sau:

Trường hợp mắt nhỏ do nếp mí mắt nhiều da nhăn nheo: Bác sĩ sẽ tiến hành cắt mí mắt, loại bỏ da thừa, tạo độ rộng cân xứng cho mí ở hai bên mắt.

co-nen-tham-my-mat-to-khong-2

Bấm mí, cắt mí là giải pháp hiệu quả để mắt to đẹp tự nhiên

Trường hợp mắt nhỏ do sụp mí: Bác sĩ sẽ tiến hành bấm mí để tạo đường mí và treo mí mắt lên để cho đôi mắt trông rõ nét và đường mí to hơn. Còn nếu khách hàng có nhiều da thừa, bọng mỡ thì bác sĩ sẽ tiến hành cắt mí để làm mắt to và mí đều, đẹp hơn.

Trường hợp mắt nhỏ nếp mí kèm góc mắt có nhiều nếp rẻ quạt: Giải pháp thích hợp nhất cho trường hợp này là mở rộng góc mắt, có thể mở rộng góc mắt trong hoặc ngoài tùy theo từng đối tượng cụ thể.

co-nen-tham-my-mat-to-khong-3

Thẩm mỹ mắt to bằng cách mở rộng góc mắt

Trên đây là lời giải cho câu hỏi có nên thẩm mỹ mắt to không và những vấn đề liên quan. Việc thẩm mỹ mắt to rất quan trọng, có hệ số nguy hiểm nhất định. Vì vậy khi thực hiện bạn cần tìm đến cơ sở uy tín, chất lượng để đảm bảo kết quả mong muốn.

>>> Xem ngay các dịch vụ thẩm mỹ mắt to Cắt mí Mini Deep 6D, Bấm mí Skinny tại Xuân Hương để được đôi mắt to tròn, dễ thương, đều đẹp như ý!

The post Có nên thẩm mỹ mắt to không? – Những điều bạn cần biết appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2IjUqDS
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét