Những điều cần biết về xăm mí mắt trên

Là phụ nữ, ai cũng đều mong muốn mình có thể sở hữu một đôi mắt đẹp và hút hồn. Vì vậy mà họ luôn tìm mọi cách để đôi mắt của mình trông đẹp hơn, một trong số đó chính là phương pháp xăm mí mắt trên. Vậy bạn hiểu gì về cách làm đẹp này? Cùng khám phá những điều cần biết về xăm mí mắt trên nhé.

Phun xăm mí mắt là gì?

Xăm mí mắt hay phun mí là công nghệ làm đẹp được áp dụng rất phổ biến hiện nay. Công nghệ này sử dụng thiết bị có đầu siêu nhỏ đi cẩn thận từng nét để đưa mực xăm sâu vào trong da, từ đó thay đổi màu da giúp hình thành nên viền mí mắt đẹp với màu như ý. Xăm mí mắt trên là kỹ thuật xăm mí mắt được thực hiện cho phần mí trên.

phun-xam-mi-mat-tren

Phun xăm mí mắt giúp đôi mắt trở nên sắc nét và đẹp hơn

Tác dụng nổi bật nhất khi xăm mí mắt đó chính là tạo viền mí như ý, giúp cho mí mắt trở nên sắc nét và lôi cuốn hơn, tiết kiệm thời gian trang điểm. Bởi vì việc trang điểm mắt mất rất nhiều thời gian, bên cạnh đó, không phải ai cũng đều biết cách trang điểm mắt sao cho phù hợp. Đây cũng là nguyên nhân khiến cho phun mí trở thành trào lưu làm đẹp rất hot hiện nay.

Xăm mí mắt trên có đau không?

Xoay quanh vấn đề xăm mí mắt trên thì việc xăm mí mắt có đau không là mối quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ. Rất nhiều người thắc mắc khi xăm mí mắt liệu có đau không, nhưng bạn đừng lo lắng quá nhiều. Bởi vì thực tế xăm mí mắt không đau như bạn vẫn nghĩ.

Ngày nay, xăm mí được thực hiện theo công nghệ hiện đại đảm bảo quá trình thực hiện nhanh chóng, an toàn mà không hề đau đớn. Trước đây, khi kỹ thuật phun xăm còn chưa phát triển, đầu kim phun xăm lớn với độ rung không ổn định nên có thể sẽ khiến khách hàng không thoải mái trong quá trình phun xăm. Nhưng hiện nay, với kỹ thuật hiện đại, đầu mũi kim siêu nhỏ, mảnh và tinh tế giúp đưa mực phun vào da, chỉ tác động ở phần thượng bì, tránh xâm lấn sâu hơn như các công nghệ truyền thống.

phun-xam-mi-mat-tren-1

Xăm mí mắt trên có đau không?

Mặt khác, khi thực hiện xăm mí mắt trên chuyên gia sẽ tiến hành gây tê để tạo cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái nhất cho khách hàng. Vì vậy, khách chỉ cảm thấy hơi nhói một chút lúc gây tê, sau đó sẽ hoàn toàn không có bất cứ cảm giác đau đớn nào khi thuốc tê đã phát huy tác dụng.

Phun mí mắt trên có hại không?

Nói đến phun mí mắt trên, rất nhiều người băn khoăn lo lắng không biết liệu rằng phun mí có hại không, hay nó có ảnh hưởng gì đến mắt và đến thị lực không. Đối với vấn đề này, các bạn có thể yên tâm bởi vì xăm mí mắt không có bất cứ ảnh hưởng nào đến thị lực cả.

Khi xăm mí mắt trên, chuyên gia sẽ sử dụng thiết bị đặc biệt với đầu kim siêu nhỏ để tác động lên phần thượng bì của da, đưa mực phun vào dưới lớp thượng bì chứ không xâm lấn, không gây tổn thương, không ảnh hưởng gì đến da hay mắt.

phun-xam-mi-mat-tren-2

Cận cảnh khách hàng thực hiện phun mí mắt trên tại Xuân Hương

Tuy nhiên, để đảm bảo xăm mí mắt được an toàn và hiệu quả nhất thì các bạn nên cẩn trọng trong việc lựa chọn địa chỉ làm đẹp. Bởi vì hiện nay có khá nhiều cơ sở thẩm mỹ “trá hình”, hoạt động “chui”, không có giấy phép của Bộ Y tế nhưng vẫn ngang nhiên hoạt động. Tại những cơ sở này, do không có sự kiểm soát về trình độ bác sĩ cũng như chất lượng sản phẩm nên rất khó đảm bảo an toàn, chất lượng tốt cho dịch vụ. Vì vậy, hãy chọn những cơ sở uy tín, đảm bảo chất lượng nhé. Mặc dù những cơ sở này so với các đơn vị nhỏ lẻ thì chi phí có cao một chút nhưng sẽ đảm bảo cho bạn cả về chất lượng dịch vụ và độ an toàn.

>>> Xem ngay: Công nghệ phun mí Miracle Eyeliner độc quyền tại Thẩm mỹ Xuân Hương đã được hàng triệu khách hàng công nhận về chất lượng dịch vụ, mang lại cho bạn một nếp mí sắc nét và đầy cá tính.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

The post Những điều cần biết về xăm mí mắt trên appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2J0AKFs
via IFTTT

1 nhận xét:

  1. Hiện nay, với mong muốn làm đẹp cho đôi mắt trở nên to tròn, sắc nét và cuốn hút hơn, rất nhiều chị em đã tìm đến giải pháp phun mí mắt trên. Vậy phun mí mắt trên là gì? Có nên phun mí mắt trên không? Theo dõi bài viết để tìm hiểu chi tiết về phương pháp này nhé!
    Xem chi tiết:https://vienthammydiva.vn/phun-mi-mat-tren/

    Trả lờiXóa