Bất ngờ khi trải nghiệm công nghệ Laser LS650

Ra Tết, tôi bị tăng cân một cách trầm trọng. Dù đã thử nhiều biện pháp như nhịn ăn, uống các loại thực phẩm chức năng nhưng cân nặng vẫn không có gì tiến triển. Thế rồi bạn bè mach tôi công nghệ Laser LS560 – công nghệ giảm béo mới tại thẩm mỹ Xuân Hương, sau 2 buổi tôi thực sự cảm thấy bất ngờ hiệu quả mà nó mang lại”. – Chị Thanh Mai, 34 tuổi, sống tại Cầu Giấy, Hà Nội chia sẻ.

 

Tăng cân sau Tết – vấn đề nhiều người gặp phải

Tết là thời gian để mọi người quây quần bên gia đình với những bữa cơm ấm cúng. Đây cũng là thời gian để mọi người thả lỏng sau thời gian cả một năm mệt mỏi với công việc và những vấn đề của cuộc sống. Vì vậy, đến dịp Tết họ thường tập trung vào việc ăn uống, vui chơi sao cho thoải mái, với tâm lý “cả năm có mấy ngày Tết”. Sự ăn uống thả ga, bỏ bê luyệt tập, sử dụng quá nhiều đồ ngọt, đồ nhiều dầu mỡ, rượu bia, nước ngọt dịp Tết làm cho cân nặng “tăng vùn vụt”.

cong-nghe-laser-ls650

Tăng cân sau tết là tình trạng diễn ra phổ biến

Theo Th.s.BS Lê Thị Hải, Nguyên Giám đốc trung tâm khám và Tư vấn Dinh dưỡng, Viện Dinh dưỡng Quốc gia cho biết: việc ăn nhiều, không tập luyện và thức khuya, ăn đêm trong dịp Tết khiến cân nặng tăng nhanh. Mỗi ngày bạn chỉ cần ăn thừa 750 kcal thì trong 10 ngày Tết thì sau 10 ngày bạn đã tăng lên 1 kg rồi đấy. Điều đó cho thấy việc tăng cân sau Tết không phải là vấn đề của riêng ai, đây có thể xem như “vấn nạn” chung đối với các chị em hiện nay.

Giảm cân sau Tết – “Tôi đã thử nhiều cách nhưng không thành công”

Theo chia sẻ của chị Thanh Mai, sau Tết chị đã tăng đến 3kg. Tình trạng tăng cân quá độ này khiến cho vóc dáng của chị trở nên thiếu cân đối, đặc biệt vòng 2 phát phì. Việc tăng cân quá mức sau tết đã thực sự khiến chị bị dọa, không thể tin vào mắt mình khi nhìn con số được hiển thị trên mặt cân sức khỏe.

cong-nghe-laser-ls650-1

Những cách giảm cân thông thường không mang lại hiệu quả cao

Quyết tâm lấy lại một vóc dáng thon gọn và vòng eo lý tưởng, chị Mai đã áp dụng nhiều cách giảm cân khác nhau. Ban đầu chị thử cách nhịn ăn. Trong vài ngày đầu thực hiện, cân nặng của chị Mai đã thực sự giảm xuống. Nhưng khi ăn uống bình thường trở lại thì cân nặng đó lại bất ngờ tăng lên và trở về như cũ.

Tin lời quảng cáo, chị Mai cũng từng mua không ít các sản phẩm giảm cân, thực phẩm chức năng, rồi mua đai giảm béo bụng nhưng tất cả đều không mang lại hiệu quả như ý. “Có đôi khi tôi thực sự cảm thấy tuyệt vọng với cân nặng của mình” – Chị Mai tâm sự.

Ngỡ ngàng trước hiệu quả của công nghệ Laser LS650

Được nhiều bạn bè và người quen giới thiệu, chị Thanh Mai đã tìm đến công nghệ Laser LS650 – một công nghệ giảm béo mới, được áp dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương. Ban đầu khi tìm đến công nghệ giảm béo này, chị cũng chỉ ôm tâm lý may mắn nhưng sau 2 lần sử dụng thì hiệu quả của công nghệ Laser LS650 đã thực sự khiến chị phải ngỡ ngàng.

cong-nghe-laser-ls650-2

Bất ngờ với hiệu quả giảm béo của công nghệ Laser LS650

Theo những gì mà chị Thanh Mai tâm sự với chúng tôi, sau lần đầu thực hiện chị thấy vùng bụng của mình giảm đáng kể, vì vậy nên chị quyết định thực hiện cho hết một liệu trình. Sau lần thứ 2 áp dụng công nghệ giảm béo Laser LS650, lượng mỡ thừa ở vùng bụng của chị đã giảm đi trông thấy, vòng 2 trở nên thon gọn và săn chắc hơn. Điều này khiến chị cảm thấy rất vuii mừng và tự tin nhiều hơn mỗi khi ra ngoài hay trong các buổi tiệc tùng, xã giao.

Hành trình và những trải nghiệm của chị Thanh Mai khi sử dụng công nghệ Laser LS650 chỉ là một ví dụ trong hàng ngàn trường hợp đã tiến hành giảm béo toàn thân, giảm béo bụng hay các vùng khác trên cơ thể tại Xuân Hương. Trong nhiều năm qua, thẩm mỹ viện đã lấy lại vóc dáng thon gọn và nhận được sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng trên khắp moi miền tổ quốc.

>>> Xem ngay: Công nghệ giảm béo Laser LS650 độc quyền tại Xuân Hương đã được chứng nhận có tác dụng giảm béo nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 0945 726 666

The post Bất ngờ khi trải nghiệm công nghệ Laser LS650 appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2FE7beV
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét