[TIN HOT] Xuất hiện công nghệ làm đẹp siêu hiện đại – Triple Action

“Nhất dáng nhì da”, cùng với làn da thì vóc dáng luôn là mối quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ. Để làm được điều này, với những cô nàng quá khổ thì chỉ thực hiện các biện pháp giảm béo thủ công tại nhà thôi là chưa đủ. Tất cả sẽ được giải quyết chỉ với công nghệ Triple Action, một công nghệ giảm béo siêu hiện đại sẽ được ra mắt ngay trong năm nay. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

 

Béo bụng, thừa cân – vấn đề muôn thuở của các chị em

Một vóc dáng lý tưởng luôn là điều mà các chị em phụ nữ mơ ước theo đuổi. Nhưng do nhiều nguyên nhân khác nhau, rất nhiều người gặp phải tình trạng thừa cân, béo bụng. Điều này đặc biệt phổ biến ở những người làm văn phòng và các bà mẹ nội trợ.

cong-nghe-triple-action-giam-beo-than-toc

Béo bụng, thừa cân luôn là nỗi ám ảnh của các chị em

Thừa cân có thể xem là một “bệnh dịch” với toàn cầu, là nỗi ám ảnh của rất nhiều người, bao gồm cả nam giới và nữ giới. Theo các nhà khoa học, để xác định bản thân có thừa cân hay béo phì không, bạn có thể dựa trên chỉ số BMI (Body Mass Index – Chỉ số khối cơ thể). Các xác định chỉ số này như sau:

                        BMI =  Cân nặng (kg) / (Chiều cao × chiều cao) (cm)

Theo tiêu chuẩn châu Á, nếu:

  • BMI> 23: Thừa cân.
  • BMI> 25: Béo phì.

Nguyên nhân gây ra tình trạng thừa cân, béo phì có thể là do gen di truyền, nguyên nhân này chỉ chiếm 10%. Đại đa số là do các nguyên nhân ngoại sinh (chiếm 90%). Đó là do việc đưa vào cơ thể mức năng lượng cao hơn năng lượng tiêu hao trong một thời gian dài. Nói cách khác, chế độ dinh dưỡng thừa năng lượng cùng với việc ít vận động là nguyên nhân chính làm thừa cân.

Thừa cân, béo phì không chỉ làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp của bạn mà còn có thể ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Đặc biệt, khi trong lượng cơ thể quá lớn thì nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch là rất cao.

Công nghệ Triple Action – giải pháp xua tan nỗi lo thừa cân, béo bụng

Để giảm béo, kiểm soát cân nặng trong cơ thể, ngoài những biện pháp về chế độ ăn uống và luyện tập ra thì bạn có thể sử dụng công nghệ Triple Action. Đây là công nghệ giảm béo mới nhất hiện nay. Công nghệ này áp dụng cho các đối tượng khách hàng như:

cong-nghe-triple-action-giam-beo-than-toc-1

Công nghệ Triple Action – bí quyết giảm béo thần tốc

  • Người có thân hình nhiều mỡ thừa, tập trung ở một hoặc nhiều vùng trên cơ thể.
  • Người đã từng giảm béo nhưng không hiệu quả.
  • Áp dụng cho tất cả nam và nữ.

Sau khi thực hiện giảm béo bằng công nghệ Triple Action bạn sẽ sở hữu một thân hình thon gọn đầy sức sống. Công nghệ này cũng giúp khắc phục một cách rõ rệt tình trạng tích mỡ thừa ở những vùng không mong muốn, nhất là vùng bụng, mông, đùi và làm cho làn da săn chắc tự nhiên.

Hiện nay công nghệ giảm béo Triple Action đang được áp dụng tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Ngoài công nghệ này, Xuân Hương còn áp dụng công nghệ giảm béo mới cũng rất hiệu quả, đó là công nghệ giảm béo toàn thân laser LS650.

>> Xem thêm: Dịch vụ giảm béo toàn thân laser LS650 đánh tan mỡ thừa nhanh chóng và hiệu quả.

Công nghệ giảm béo tầng sâu Triple Action có gì nổi bật?

Giảm béo tầng sâu Triple Action là công nghệ giảm béo được áp dụng phổ biến trên toàn thế giới. Sau khi được du nhập vào nước ta, công nghệ này đã được đông đảo khách hàng quan tâm và ủng hộ. Giảm béo bằng công nghệ Triple Action có nhiều ưu điểm nổi trội, cụ thể:

cong-nghe-triple-action-giam-beo-than-toc-2

Một khách hàng đang tư vấn về công nghệ giảm béo Triple Action

Đây là công nghệ an toàn số 1 hiện nay, được áp dụng tại các nước Châu Âu và nhanh chóng lan rộng ra toàn thế giới. Công nghệ này mang lại hiệu quả cao lên đến 90%. Với sự kết hợp 3 trong 1 từ máy công nghệ cao hiện đại, dưỡng chất tiêu mỡ và hỏa liệu massage, từ đó công nghệ Triple Action cho hiệu quả giảm mỡ nhanh chóng, an toàn, giúp thân hình thon gọn và săn chắc.

So với các phương pháp giảm béo tại nhà phải mất một thời gian dài để thực hiện thì liệu trình giảm béo Triple Action chỉ mất thời gian rất ngắn, thích hợp với những bạn không có nhiều thời gian để luyện tập, những người muốn giảm cân cấp tốc và an toàn. Đặc biệt, công nghệ này vô cùng nhẹ nhàng, không xâm lấn, không đau rát khó chịu nên rất thích hợp với các chị em.

>>> Xem ngay: Công nghệ giảm béo Triple Action được các chuyên gia chứng minh cho hiệu quả nhanh chóng, mang đến cho bạn vòng eo con kiến đầy quyến rũ cùng với thân hình cân đối, thọn gọn.

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 0945 726 666

The post [TIN HOT] Xuất hiện công nghệ làm đẹp siêu hiện đại – Triple Action appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2phlBau
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét