Muốn giảm béo bụng, bạn cần tuân thủ những nguyên tắc ăn uống gì?

Giảm béo bụng mà không hề có bất cứ kế hoạch nào, thực hiện nửa vời, thiếu khoa học là những điều tối kỵ khi giảm cân tại nhà. Để có thể sở hữu một vòng 2 thon gọn như ý, bạn nên tham khảo ngay những nguyên tắc vàng sau đây, tránh gặp phải sai lầm không đáng có làm ảnh hưởng tới vóc dáng cơ thể.

 

Nguyên tắc 1: Muốn giảm béo bụng thì không bỏ bữa sáng.

Rất nhiều người vì muốn giảm béo bụng một cách nhanh chóng và hiệu quả mà từ bỏ việc ăn sáng hàng ngày. Đây là quan điểm hết sức sai lầm và có thể gây hại cho hệ tiêu hóa của bạn. Khoa học đã chứng minh, trong các bữa ăn trong ngày thì bữa sáng là quan trọng nhất. Bữa sáng không chỉ bổ sung lượng calo đã tiêu hao qua một đêm dài mà còn là nguồn năng lượng hoạt động của bạn trong suốt buổi sáng. Vì vậy, đừng quên ăn bữa sáng nhé. Ăn sáng đều đặn và đủ chất và đều đặn là bí quyết để có sức khỏe tốt, dạ dày khỏe mạnh cùng, đồng thời cũng là cẩm nang để giảm cân thành công.

nguyen-tac-giam-beo-bung-tai-nha

Muốn giảm béo bụng thì không bỏ bữa sáng

Nguyên tắc 2: Xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý

Một chế độ dinh dưỡng hợp lý, cân đối giữa các chất luôn là yếu tố vô cùng quan trọng để có sức khỏe tốt, vóc dáng cân đối. Vì vậy, nếu muốn giảm béo bụng nhanh thì thay vì nhịn ăn như nhiều người vẫn nghĩ, bạn nên xây dựng cho mình một chế độ dinh dưỡng phù hợp.

Ưu tiên cân bằng các chất dinh dưỡng trong khẩu phần ăn, tăng cường ăn rau xanh và trái cây, nhưng cũng đừng quên bổ sung các chất đạm (thịt, cá, trứng, sữa,…) cho cơ thể nhé. Bạn nên tìm hiểu kỹ về việc xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học, đặc biệt là những thực phẩm ảnh hưởng tiêu cực tới vóc dáng để có hướng đi đúng đắn.

Nguyên tắc 3: Tập luyện đều đặn hàng ngày

Đối với những người thực sự có mong muốn giảm cân, đặc biệt là giảm béo bụng thì việc tập luyện thường xuyên là điều không thể thiếu. Nếu như chỉ giảm khẩu phần ăn, thậm chí nhịn ăn mà không luyện tập thì sẽ rất khó để thành công.

nguyen-tac-giam-beo-bung-tai-nha-1

Tập luyện đều đặn hàng ngày là cách giảm cân khoa học

Bên cạnh đó, có luyện tập nhưng luyện tập một cách hời hợt thì cũng rất khó mang lại hiệu quả như mong muốn. Nếu thực sự muốn giảm cân, bạn nên luyện tập kéo dài ít nhất 50-60 phút mỗi ngày, một tuần luyện tập ít nhất 6 ngày, kết hợp cũng với chế độ ăn uống và sinh hoạt điều độ. Đó là bí quyết thành công cho những ai muốn giảm béo bụng hiệu quả.

Nguyên tắc 4: Ăn đúng giờ, nhất là bữa tối

Giờ giấc ăn uống rất quan trọng đối với kế hoạch giảm cân của bạn. Để có thể giảm béo một cách hiệu quả thì đảm bảo ăn đúng giờ là điều cần thiết. Nếu khoảng cách giữa các bữa ăn quá dài hoặc bỏ bữa, hay các bữa ăn quá sát giờ nhau thì cũng đều không tốt. Còn nếu như ăn quá muộn thì cảm giác đói sẽ khiến bạn thèm ăn, từ đó rất khó kiểm soát được lượng ăn cũng như lựa chọn thực phẩm không phù hợp.

Đặc biệt, để giảm béo bụng thành công thì ăn khuya là điều tối kỵ. Bạn nên đảm bảo bữa tối của mình trước 6-7 giờ tối để hệ tiêu hóa hoạt động tốt nhất, tránh tích tụ mỡ và năng lượng cho cơ thể quá nhiều trong ngày.

Nguyên tắc 5: Đừng phạm phải sai lầm khi giảm béo bụng

nguyen-tac-giam-beo-bung-tai-nha-2

Tránh xa những sai lầm trong quá trình giảm béo bụng

Trong quá trình giảm cân, đôi khi bạn sẽ vô tình phạm phải một số sai lầm rất nhỏ nhưng có thể làm ảnh hưởng tới hiệu quả giảm béo. Đó là những sai lầm như:

  • Kiêng ăn tinh bột/ nhịn ăn.
  • Áp dụng chế độ ăn kiêng đột ngột.
  • Uống thật nhiều nước (vượt quá lượng nước cần thiết trong ngày).
  • Dùng thuốc giảm cân cấp tốc/ thuốc xổ/ uống giấm.
  • Thiếu ngủ, ngủ không đủ giấc.
  • Tập thể dục ngay trước khi đi ngủ, tập luyện thể dục phản khoa học.
  • Bỏ cuộc vì không thấy ngay kết quả.

Trên đây là 5 nguyên tắc hàng đầu để giảm béo bụng. Ngoài việc áp dụng những nguyên tắc trên, để có thể giảm mỡ bụng hay giảm béo toàn thân một cách nhanh chóng, hiệu quả thì bạn có thể tìm đên phương pháp giảm béo công nghệ cao an toàn tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín.

>>> Xem ngay: Công nghệ Giảm béo tầng sâu Triple Action mới nhất 2018 được áp dụng tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương để sở hữu vóc dáng thon gọn và vòng eo con kiến trong tích tắc.

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 0945 726 666

The post Muốn giảm béo bụng, bạn cần tuân thủ những nguyên tắc ăn uống gì? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2HG3S3B
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét