Phun môi thẩm mỹ đẹp thu hút mọi ánh nhìn

Phun môi thẩm mỹ, bí quyết để đôi môi luôn tươi tắn cả ngày dù bạn chẳng hề tô son cũng không phải mất công lo lắng sợ son môi bị trôi bởi thức ăn nữa. Tìm hiểu ngay bài viết sau đây để có cái nhìn toàn diện về dịch vụ đã và đang được phái đẹp quan tâm này nhé!

 

Phun môi thẩm mỹ là gì?

Kỹ thuật phun môi thẩm mỹ điêu luyện từ Hàn Quốc nay đã có mặt tại Việt Nam nhằm giúp chị em sở hữu một làn môi tươi tắn và tràn đầy sức sống.  Nếu như bạn cảm thấy việc trang điểm môi mỗi ngày là “1 cơn ác mộng” thì phun môi thẩm mỹ sẽ giúp bạn sở hữu làn môi căng mọng tươi tắn tức thì mà chẳng cần mất thời gian.

phun-moi-tham-my-1

Phun môi thẩm mỹ, bí quyết cho môi căng mọng đẹp tự nhiên

Phun môi thẩm mỹ giá bao nhiêu?

Hiện nay mỗi cơ sở thẩm mỹ có một mức giá phun môi thẩm mỹ riêng, rẻ có đắt có. Tuy nhiên, mỗi bạn gái cần hết sức tỉnh táo trước khi quyết định lựa chọn cơ sở thẩm mỹ để gửi gắm niềm tin.

Chi phí phun môi thẩm mỹ hợp lý nhất rơi vào khoảng từ 5.000.000 đến 8.000.000 tùy vào cơ sở thẩm mỹ viện.

 

Kiêng gì sau phun môi thẩm mỹ

Sau khi phun môi thẩm mỹ, bạn gái nên tránh nước ít nhất từ 3 đến 5 ngày. Ngoài ra, bạn gái tuyệt đối không sờ tay, tự ý bóc vảy môi, để môi bong tự nhiên.

Lưu ý kiêng một số thực phẩm sau đây để nhằm tránh sẹo, tránh thâm, giúp môi đạt kết quả như ý: Kiêng rau muống, thịt gà, cà phê, nước tương đen, hải sản, thịt bò,.. ít nhất là 1 tuần. Đồng thời bạn gái cũng cần chú ý ăn thật nhiều rau xanh hoa quả tươi, uống nhiều nước để giúp môi căng mọng, lên màu môi chuẩn đẹp nhất.

phun-moi-tham-my-2

Thực phẩm nên kiêng sau phun môi thẩm mỹ

 

Phun môi thẩm mỹ bao lâu thì lên màu?

Sau khi bạn phun môi thẩm mỹ thì thường môi chưa lên màu luôn mà cần phải có một quãng thời gian, môi mới lên màu được. Thông thường, màu môi sẽ đẹp và đều sau khoảng 1-2 tuần. Nếu cơ địa tốt, màu môi sẽ lên nhanh, đều và đẹp.

Cũng có những tình trạng bạn gái phun môi thẩm mỹ không lên màu do chất liệu mực kém, cơ sở không đảm bảo. Bạn nên tìm đến các cơ sở uy tín để được các chuyên gia tư vấn, thăm khám và có lời khuyên tốt nhất.

phun-moi-tham-my-3

Phun môi nano vi hạt đỉnh cao tại thẩm mỹ Xuân Hương

Trên đây là một số sự thật cần biết về phun môi thẩm mỹ dành cho bạn gái. Để biết rằng, bạn nên lựa chọn cơ sở phun môi thẩm mỹ sao cho uy tín và đảm bảo chất lượng. Tại Hà Nội, thẩm mỹ viện Xuân Hương, thương hiệu nổi tiếng gần 30 năm được phái đẹp khắp nơi ưa chuộng bởi dịch vụ phun môi thẩm mỹ hiện đại tiêu chuẩn quốc tế, cam kết mang lại cho bạn một làn môi căng mọng, xinh xắn như ý!

>>> Xem ngay công nghệ phun môi Miracle độc quyền mới nhất tại thẩm mỹ viện Xuân Hương để có một làn môi tươi tắn rạng rỡ, bền lâu ổn định! 

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 0945 726 666

 

The post Phun môi thẩm mỹ đẹp thu hút mọi ánh nhìn appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2tuYSfZ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét