3 phép màu “hô biến” mắt 1 mí thành 2 mí trong tích tắc

Mắt 1 khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin và trở ngại khi giao tiếp? Bạn đang tìm kiếm giải pháp che giấu đi khuyết điểm đôi mắt 1 mí của mình? Hay bạn mong mỏi một phương pháp có thể biến mắt 1 mí thành 2 mí một cách triệt để? Tất cả sẽ được giải quyết nhanh chóng với 3 phép màu “hô biến” mắt 1 mí thành mắt 2 mí thần tốc dưới đây.

 

Thế nào là mắt 1 mí và mắt 2 mí? Cách phân biệt ra sao?

Mắt 1 mí là tình trạng khá thường gặp ở các nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Tại nước ta, phần đông các bạn trẻ đang phải “sống chung” với đôi mắt một mí kém duyên, khiến họ cảm thấy thiếu tự tin khi giao tiếp.

bien-mat-1-mi-thanh-2-mi

Mắt 1 mí khiến bạn thiếu tự tin và kém sắc

Mắt 1 mí là trường hợp mắt không có viền mí hoặc đường viền mí quá mảnh, quá nhỏ, nhìn không rõ ràng. Mắt thường có đặc điểm là nhỏ, độ rộng của mắt không đủ đạt tiêu chuẩn. Người có mắt 1 mí khiến đôi mắt trông u buồn và mệt mỏi, kém sắc, làm cho gương mặt kém tươi tắn. Đây cũng là nguyên nhân họ luôn mong muốn biến mắt 1 mí thành 2 mí để cải thiện nhan sắc của mình.

Mắt 2 mí hình thành do sự xuất hiện của đường nếp gấp ở mí mắt trên. Về bản chất, nếp gấp này được tạo ra từ chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt. So với mắt 1 mí thì mắt 2 mí có nhiều ưu điểm vượt trội hơn như: mí mắt trên lộ rõ trong khi mí mắt dưới hơi mờ và nhãn cầu tròn nhỏ tiếp xúc vừa vặn với hai bờ mắt. Người có mí 2 mắt bao giờ trông cũng thu hút và có hồn hơn, mắt to và cân đối với gương mặt.

3 cách biến mắt 1 mí thành 2 mí thông dụng

Đối với những cô nàng có mắt 1 mí thì làm sao để biến mắt 1 mí thành 2 mí luôn là điều mà họ mong ước. Để làm được điều đó, các bạn có thể thực hiện theo 1 trong 3 cách sau đây:

Cách 1. Sử dụng miếng dán mí mắt:

bien-mat-1-mi-thanh-2-mi-1

Sử dụng miếng dán mí mắt biến mắt 1 mí thành 2 mí

Đây là một thủ thuật nhỏ khi trang điểm để tạo ra mắt 2 mí. Miếng dán mí mắt được bán rất nhiều trên thị trường, nó giúp tạo mắt 1 mí thành 2 mí nhanh chóng ngay cả với những người không giỏi về trang điểm.

Cách thực hiện rất dễ dàng, bạn chỉ cần làm sạch vùng mắt, lau khô rồi dán miếng kích mí cẩn thận lên vị trí thích hợp. Khi dán cần lưu ý căn đúng chiều của miếng dán (đầu có vòng cung hướng lên trên và đầu nằm ngang hướng xuống dưới) và dùng ngón tay niết nhẹ. Tiếp đến bạn sử dụng công cụ định hình để định hình đường mí rõ ràng và cân đối hơn.

Cách 2. Sử dụng keo dán kích mí:

bien-mat-1-mi-thanh-2-mi-2

Tạo mắt 2 mí bằng keo dán kích mí

Một phương pháp biến mắt 1 mí thành 2 mí thần tốc được giới trẻ áp dụng rất phổ biến hiện nay đó là dùng keo dán kích mí. Loại keo này có độ kết dính cao, được thoa lên mí mắt để cố định nếp mí. Bạn chỉ vệ sinh sạch và lau khô vùng mí mắt, sau đó dùng dụng cụ kích mí chữ y để chọn vị trí tạo mí thích hợp. Bôi một đường keo kích mí lên vị trí đã xác định, sau đó bạn cố định đường mí và chờ một lát cho keo khô là được.

Cách 3. Phương pháp thẩm mỹ mắt (bấm mí hoặc cắt mí):

Mặc dù những cách làm mắt 1 mí thành 2 mí ở trên khá đơn giản nhưng lại mất nhiều thời gian và chỉ cho kết quả tạm thời. Muốn có đôi mắt 2 mí ổn định lâu dài thì bạn nên tìm đến các phương pháp thẩm mỹ mắt. Hiện nay có 2 cách thẩm mỹ mắt 2 mí được áp dụng phổ biến là bấm mí mắt và cắt mí mắt.

bien-mat-1-mi-thanh-2-mi-3

Phẫu thuật thẩm mỹ là phương pháp tạo mắt 2 mí lý tưởng nhất

Bấm mí mắt là một thủ thuật tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật. Theo đó, bác sĩ sẽ luồn chỉ sinh học lên vị trí tạo nếp mí trên để tạo mí. Bấm mí nhẹ nhàng, không xâm lấn, ít tổn thương, thời gian duy trì thường đạt 3-5 năm.

Cắt mí là một phương pháp thẩm mỹ mắt bằng cách phẫu thuật. Kết quả biến mắt 1 mí thành 2 mí theo phương pháp này duy trì lâu dài nhất. Trên cơ bản nếp mí sau khi cắt có thể duy trì vĩnh viễn, nhưng do vấn đề tuổi tác, cơ địa, và các nguyên nhân khác mà mí mắt trên có thể sẽ bị chùng xuống sau một thời gian cắt mí. Thông thường cắt mí sẽ duy trì kết quả đẹp và ổn định trong 5-7 năm.

>>> Xem ngay: Công nghệ độc quyền Cắt mí Mini Deep 6DBấm mí Skinny tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương để sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, đều đẹp với kết quả ổn định trong thời gian dài.

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 0913 522 749

Điện thoại: (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post 3 phép màu “hô biến” mắt 1 mí thành 2 mí trong tích tắc appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2peLPKZ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét