Sốc với cách giảm béo nhanh siêu tốc trong 1 tuần cho dân văn phòng

Ngồi nhiều và ít vận động đặc trưng thường thấy nhất ở dân văn phòng. Cũng chính vì đặc tính này mà tỉ lệ thừa cân, béo phì của dân văn phòng cao hơn rất nhiều so với các nhóm đối tượng khác. Vậy có cách nào “cứu vớt” những cô nàng công sở thoát khỏi nỗi ám ảnh thừa cân của mình? Bài viết về cách giảm béo nhanh dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp câu hỏi đó.

Cách xác định tình trạng cân nặng cơ thể qua chỉ số BMI

Rất nhiều người bởi không xác định được tình trạng cân nặng của cơ thể có thuộc phạm vi thừa cân, béo phì hay không mà lúc nào cũng lo lắng, kiêng ăn ngay cả khi không cần thiết, gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì vậy, việc xác định chỉ số khối cơ thể BMI (Body Mass Index) là điều rất cần thiết trong việc đánh giá tình trạng cân nặng của mình, từ đó có chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý.

Có nhiều cách khác nhau để xác định chỉ số BMI, trong đó 2 phương pháp phổ biến nhất đó là dựa theo Chỉ số khối Quetelet và dựa theo tỉ lệ giữa vòng eo và vòng hông. Cụ thể như sau:

Công thức xác định BMI dựa theo chỉ số khối Quetelet:

giam-beo-nhanh

Công thức tính BMI dựa theo chỉ số khối Quetelet

giam-beo-nhanh-1

Bảng tham chiếu chỉ số BMI để xác định tình trạng cân nặng cơ thể

Công thức này dành cho cả nam và nữ độ tuổi 20-65, trừ phụ nữ mang thai và cho con bú, vận động viên. Với cách tính trên, giả sử chiều cao của bạn là 170 cm, cân nặng là 65 kg. Chỉ số BMI của bạn = 65 : (1.7 x 1.7) = 22,5. Như vậy cân nặng của bạn thuộc diện bình thường, không béo cũng không gầy. Giá trị BMI tối ưu cho nam giới là 18.5-24.9, trong khi phụ nữ là 19-24.

Công thức xác định BMI dựa theo tỉ lệ vòng eo – hông:

giam-beo-nhanh-2

Công thức tính BMI dựa theo tỉ lệ vòng eo – hông

giam-beo-nhanh-3

Bảng tham chiếu chỉ số BMI để xác định tình trạng cân nặng cơ thể

Theo công thức này, giá trị bình thường cho nam giới là 0.85 và nữ giới là 0.65-0.85.

Cách giảm béo nhanh tại nhà dân văn phòng thường áp dụng

Giảm béo nhanh là mong ước mà tất cả các bạn gái bị thừa cân đều tìm kiếm. Thường thường, chị em phụ nữ hay áp dụng 2 cách giảm béo “truyền thống”, đó chính là ăn kiêng và tập luyện. Đây là những cách giảm béo tại nhà đơn giản phổ biến nhất hiện nay.

Giảm béo thông qua chế độ ăn uống:

Một chế độ ăn uống hợp lý vừa có tác dụng tốt cho sức khỏe, cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể hoạt động lại vừa điều tiết cân nặng của bạn hợp lý. Nếu như bạn đang trong tình trạng thừa cân, tức là mức năng lượng bạn nạp vào cơ thể đã cao hơn so với nguồn năng lượng tiêu hao, chúng tích tụ trong cơ thể hình thành mỡ thừa. Vì vậy, để giảm béo nhanh và ổn định thì không thể không xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý.

cach-giam-beo-nhanh-3

Cần xây dựng chế độ ăn uống giảm cân hợp lý

Căn cứ vào tình trạng cân nặng và sức khỏe cụ thể của mình mà bạn tạo chế độ ăn kiêng sao cho thích hợp. Nếu có điều kiện, tốt nhất bạn nên hỏi chuyên gia dinh dưỡng để xác định chế độ ăn uống thích hợp nhất.

Giảm béo bằng cách luyện tập thường xuyên:

Việc luyện tập để giảm béo nhanh cho dân văn phòng không chỉ đơn giản là các bài tập nặng như bình thường mà còn cần kết hợp cả những bài tập riêng dành cho đối tượng này. Bởi vì người làm văn phòng thời gian ngồi rất lớn, khiến cho lượng mỡ tích tụ ở vùng bụng, gây béo bụng. Vì vậy dân văn phòng nên luyện tập những bài tập riêng như:

cach-giam-beo-nhanh-4

Tập luyện tại văn phòng là điều cần thiết để giảm béo

  • Ngồi hít thở đúng cách để đẩy lùi nguy cơ béo bụng, khi làm việc thì phải ngồi đúng tư thế.
  • Tăng cường vận động ngay tại văn phòng: có thể thực hiện các bài tập cùng với ghế tại văn phòng.
  • Tích cực chạy bộ để giảm béo nhanh.

Bật mí cách giảm béo nhanh siêu tốc trong 1 tuần cho dân văn phòng

Mặc dù các phương pháp trên rất đơn giản, dễ thực hiện nhưng lại yêu cầu một thời gian dài kiên trì thực hiện, nếu không chỉ sau một thời gian cân nặng của bạn sẽ tăng trở lại. Nhưng không phải ai cũng có đủ thời gian để chờ đợi đến khi các phương pháp giảm cân tại nhà đạt hiệu quả. Do đó, một cách giảm béo nhanh cấp tốc là điều cần thiết và được chị em đặc biệt quan tâm.

cach-giam-beo-nhanh-5

Giảm béo công nghệ cao – cách giảm béo nhanh siêu tốc trong 1 tuần

Hiện nay, trong số các phương pháp giảm béo thì để đạt  hiệu quả tốt và nhanh nhất ta không thể không kể đếm giảm béo toàn thân công nghệ cao. Công nghệ giảm béo tầng sâu Triple Action là công nghệ giảm béo tiên tiến, hiện đại được áp dụng phổ biến trên thế giới. Công nghệ này lần đầu tiên được chuyển giao độc quyền tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương, giúp lấy lại vòng eo thon gọn. Công nghệ giảm béo Triple Action thích hợp với nhiều đối tượng khác nhau, nhất là đối với dân văn phòng.

>>> Xem ngay: Chi tiết công nghệ giảm béo tầng sâu Triple Action tại thẩm mỹ Xuân Hương giúp bạn đánh tan mỡ thừa siêu tốc, lấy lại vòng eo con kiên chỉ sau 1 tuần.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

The post Sốc với cách giảm béo nhanh siêu tốc trong 1 tuần cho dân văn phòng appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2I0YuYU
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét