3 phương pháp chữa sụp mí mắt bẩm sinh mới nhất 2018

Sụp mí mắt bẩm sinh là vấn đề rất nhiều người gặp phải làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ và thị lực. Vậy làm thế nào để chữa sụp mí mắt bẩm sinh hiệu quả? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu với các bạn 3 phương pháp điều trị sụp mí bẩm sinh mới nhất 2018 được khách hàng đặc biệt ưa chuộng.

 

Đôi điều cần biết về sụp mí mắt bẩm sinh

 

Sụp mí là sự sa của mí trên xuống thấp hơn vị trí bình thường ở tư thế nhìn thẳng. Tình trạng này có thể xảy ra ở các mức độ khác nhau, 1 bên hoặc cả 2 bên với độ sụp cân xứng hoặc không cân xứng. Sụp mí bẩm sinh hiểu đơn giản là tình trạng sụp mí do bẩm sinh, xuất hiện ngay sau khi sinh ra. Hiện nay, các công nghệ chữa sụp mí mắt bẩm sinh đã khá phát triển, mang đến tin vui cho người bệnh.

chua-sup-mi-mat-bam-sinh

Một trường hợp điển hình về sụp mí mắt bẩm sinh

Nguyên nhân gây ra sụp mí mắt bẩm sinh là do:

+ Sụp mi bẩm sinh do cơ: Trường hợp này phổ biến nhất, nguyên nhân do loạn phát cơ nâng mi bẩm sinh khiến các sợi cơ nâng mi có số lượng ít, giảm đi và bị thay thế bằng các tổ chức xơ, mỡ làm cho chức năng cơ nâng mi yếu, hạn chế cả co và dãn.

+ Sụp mi bẩm sinh do cân cơ: Thường do chấn thương sản khoa như khó sinh. Biểu hiện của trường hợp này là nếp mí trên bị nâng cao hoặc không rõ.

+ Sụp mi bẩm sinh do cơ học: Nếu bẩm sinh bệnh nhân đã bị khối u ở phần trên hốc mắt hoặc vùng lân cận chèn ép sẽ khiến mí mắt bị biến dạng và sụp xuống.

+ Sụp mi bẩm sinh do thần kinh: Trong quá trình phát triển phôi thai, bào thai gặp phải một số triệu chứng bất thường như liệt dây thần kinh số III, liệt cơ Muller, giảm sắc tố mống mắt, thụt nhãn cầu,… sẽ gây ra sụp mí bẩm sinh.

+ Hội chứng chit hẹp mi hoặc mi góc: Hội chứng này thường mang tính chất di truyền từ đời này sang đời khác.

Các nhà khoa học chia sụp mí mắt bẩm sinh thành 4 cấp độ: Cấp độ 1 là thể nhẹ, cấp độ 2 thể trung bình, cấp độ 3 thể nặng và cấp độ 4 thể rất nặng.

Chữa sụp mí mắt bẩm sinh bằng cách nào hiệu quả?

Nếu như trước đây, khi khoa học kỹ thuật còn chưa phát triển thì các trường hợp bị sụp mí mắt bẩm sinh rất khó điều trị. Nhưng ngày nay cùng với sự phát triển của các công nghệ làm đẹp hiện đại, có nhiều phương pháp chữa sụp mí mắt bẩm sinh được áp dụng, mang lại hiệu quả nhanh chóng.

chua-sup-mi-mat-bam-sinh-1

Nên chữa sụp mí mắt bẩm sinh theo cách nào?

Tùy theo từng nguyên nhân bị sụp mí mắt cụ thể mà khi chữa sụp mí mắt bác sĩ sẽ có phương pháp điều trị khác nhau. Hiện nay, để chữa sụp mí mắt bẩm sinh các bác sĩ thường sử dụng 3 phương pháp sau:

Nâng cơ mi trên:

Đây là phương pháp tác động vào phần cơ mí trên nhằm rút ngắn cơ nâng mi. Khi thực hiện kỹ thuật này, bác sĩ sẽ sử dụng chỉ không tan để rút ngắn cơ nâng mi hoặc cân cơ hoặc thu ngắn cơ nâng mi bằng cách cắt bỏ bớt phần da chùng ở trên mí mắt để mí mắt không che khuất đồng tử, từ đó chữa sụp mí mắt bẩm sinh hiệu quả.

Điều chỉnh cung mí mắt:

Với phương pháp này, bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật nâng chân mày để lấy đi phần da thừa và bọng mỡ ở mí mắt. Sau đó, bác sĩ khâu lại cẩn thận bằng chỉ thẩm mỹ để đảm bảo không bị lộ sẹo sau khi phẫu thuật.

Để hiểu rõ hơn về kỹ thuật này, các bạn xem thêm bài viết Nâng chân mày nhé.

chua-sup-mi-mat-bam-sinh-2

Cắt mí là phương pháp chữa sụp mí mắt rất hữu hiệu

Cắt mí mắt:

Đây là phương pháp phổ biến để chữa sụp mí mắt bẩm sinh. Phương pháp cắt mí mắt thường được áp dụng cho phần mí mắt trên. Theo đó, bác sĩ sẽ phải đo vẽ trước đường nếp mí mới, sau đó sử dụng thiết bị chuyên dụng để rạch một đường ở mí mắt trên, loại bỏ da chùng, mỡ thừa rồi khâu lại.

Trên đây là 3 phương pháp chữa sụp mí bẩm sinh được thực hiện phổ biến hiện nay. Tùy theo từng trường hợp cụ thể mà ta áp dụng phương pháp nào cho thích hợp và hiệu quả.

>>> Xem ngay: Công nghệ Cắt mí Mini Deep 6D mới nhất tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã được chứng minh là chữa sụp mí mắt bẩm sinh hiệu quả để sở hữu đôi mắt đẹp như mong ước.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 0945726666

The post 3 phương pháp chữa sụp mí mắt bẩm sinh mới nhất 2018 appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2DoZXW1
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét