Bảng giá phun tán bột lông mày của Xuân Hương

Chi phí phun tán bột lông mày như thế nào? Bảng giá phun tán bột lông mày của Xuân Hương, một trung tâm thẩm mỹ nổi tiếng hàng đầu Hà Nội có làm bạn tò mò và muốn tìm hiểu. Tham khảo bài viết dưới đây để mau chóng có câu trả lời bạn nhé!

 

Thẩm mỹ viện Xuân Hương, địa chỉ phun tán bột lông mày uy tín tại Hà Nội

Gần 30 năm trong lĩnh vực phun xăm tán bột lông mày, thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn là địa chỉ làm đẹp uy tín đối với hàng nghìn phái đẹp ở khắp mọi nơi. Tại đây, phái đẹp sẽ được trải nghiệm một dịch vụ phun mày tán bột đẳng cấp và hiện đại nhất với cơ sở vật chất dát vàng 5 sao.

Chuyên gia phun xăm thẩm mỹ Xuân Hương giàu kinh nghiệm, thực hiện quy trình một cách cẩn thận và tỉ mỉ. Chất liệu mực luôn được đảm bảo chính hãng, có nguồn gốc tự nhiên, lành tính giúp màu sắc lông mày lên chuẩn đẹp và đầy sức sống. Hiệu quả duy trì bền lâu và ổn định. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về những di chứng cũng như tiết kiệm được thời gian kẻ vẽ, trang điểm lông mày mất thời gian mỗi ngày nhé!

 

 

 

bang-gia-phun-tan-bot-long-may- cua-xuan-huong-1

Địa chỉ phun tán bột lông mày uy tín số 1 tại Hà Nội

Bảng giá phun tán bột lông mày của Xuân Hương

Rất nhiều chị em khi biết đến thẩm mỹ viện Xuân Hương đều tỏ ra thắc mắc, không biết về chi phí phun tán bột lông mày tại Xuân Hương ra sao? Có đắt lắm không? Và gây ra rất nhiều do dự và trở ngại.

Tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, phun tán bột lông mày có giá chỉ 3.000.000VNĐ đối với lông mày mới làm lần đầu. Ngoài ra, trong tháng này, thẩm mỹ viện Xuân Hương cũng áp dụng rất nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn đối với các bảng giá phun tán bột lông mày nói riêng và các phương pháp phun xăm thẩm mỹ khác nói chung.

bang-gia-phun-tan-bot-long-may- cua-xuan-huong-2

Khách hàng trước và sau khi phun tán bột lông mày

 

>>> Xem ngay công nghệ phun lông mày Miracle tại thẩm mỹ viện Xuân Hương để sở hữu ngay một đôi lông mày đẹp hoàn hảo với chi phí cực kì ưu đãi nhé!

Trên đầy là phần giải đáp về bảng giá phun tán bột lông mày dành cho bạn đọc quan tâm. Hy vọng rằng với những thông tin hữu ích ở trên, bạn gái đã có thể lựa chọn được một cơ sở thẩm mỹ viện uy tín, sở hữu một đôi lông mày đẹp với chi phí hợp lý, đặc biệt là không còn phải lăn tăn lo lắng nguy hiểm nhé!

 

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 0945 726 666

 

 

 

The post Bảng giá phun tán bột lông mày của Xuân Hương appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2HFMDiz
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét