Nên giảm cân tại nhà hay tại Spa? Cách giảm béo nào hiệu quả nhất?

Giảm cân là “sự nghiệp” trọng yếu của các chị em, nhất là những người nội trợ hay làm việc văn phòng, ít vận động. Hiện nay việc giảm béo thường được thực hiện theo 2 hướng, đó là giảm cân tại nhà và tại spa. Vậy nên giảm béo theo hướng nào, tại nhà hay thẩm mỹ viện? Xoay quanh vấn đề này, chúng ta cùng lắng nghe ý kiến giải đáp của chuyên gia nhé.

Hỏi:Thưa chuyên gia, em tên Thu Thảo, 27 tuổi, làm văn phòng. Do yêu cầu công việc thường phải ngồi nhiều và ít vận động, hơn nữa về nhà bận việc gia đình em cũng không có nhiều thời gian để luyện tập nên gặp khá nhiều vấn đề về cân nặng, nhất là vòng 2 quá cỡ. Em rất muốn giảm cân, cũng hỏi thăm khá nhiều người về cách giảm béo sao cho hiệu quả, nhưng nhiều ý kiến trái chiều khiến em hoang mang quá. Theo chuyên gia, em nên giảm cân tại nhà hay tại thẩm mỹ viện ạ? Hai phương pháp giảm béo này có ưu nhược điểm như thế nào? Cách nào để mang lại hiệu quả tốt và nhanh nhất ạ? Mong chuyên gia giải đáp giúp em, em xin cảm ơn.

(Đặng Thị Thu Thảo – Mai Dịch, Cầu Giấy)

Trả lời:

Thu Thảo thân mến,

Cám ơn bạn đã quan tâm và đặt câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của thẩm mỹ Xuân Hương. Băn khoăn của Thảo cũng là thắc mắc chung của rất nhiều chị em. Đối với vấn đề của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

giam-can

Có nên giảm béo tại Spa không là thắc mắc chung của mọi người

Giảm cân tại nhà – Ưu nhược điểm và một số cách thông dụng

Giảm cân tại nhà là một trong những phương pháp giảm béo phổ biến nhất hiện nay. Phương pháp này được đông đảo mọi người thực hiện. Hiện nay có nhiều cách giảm cân cụ thể tại nhà khác nhau, trong đó phải kể đến các phương pháp như:

Ăn kiêng:

Đây là cách giảm cân thông dụng nhất và được sử dụng hàng đầu hiện nay. Hầu như nói đến giảm cân là người ta nói đến chế độ ăn kiêng như thế nào. Tùy theo tình trạng cơ thể của mình mà bạn nên chọn chế độ ăn kiêng thích hợp.

giam-can-1

Ăn kiêng – một giải pháp giảm cân tại nhà được áp dụng phổ biến

Tập luyện:

Cùng với ăn kiêng thì tập luyện cũng là một hướng giảm cân “truyền thống”. Khi cơ thể hoạt động với cường độ cao sẽ đốt cháy mỡ thừa chuyển hóa thành calo để cung cấp cho cơ thể hoạt động, từ đó đạt tới hiệu quả giảm béo ban đầu đặt ra. Một chế độ luyện tập khoa học, hợp lý là giải pháp hữu hiệu giúp bạn sở hữu thân hình cân đối.

Giảm cân bằng muối:

Phương pháp giảm béo tại nhà này cũng được áp dụng khá phổ biến. Bạn có thể sử dụng muối hạt nguyên chất hoặc muối kết hợp với vài lát gừng tươi đều được. Cách làm rất đơn giản, hãy rang nóng muối và gừng rồi cho vào bọc vải, chườm lên trên vùng bụng và vùng cơ thể muốn giảm cân. Kết hợp với việc xoa bóp nhẹ nhàng để đạt hiệu quả tốt hơn.

giam-can-2

Giảm béo bụng bằng muối và gừng

Ưu điểm: Các phương pháp giảm béo trên đều rất đơn giản, rẻ tiền, có thể thực hiện ngay tại nhà.

Nhược điểm: Thời gian thực hiện rất dài nên đòi hỏi cần phải có sự kiên trì. Vì hiệu quả chậm nên rất nhiều trường hợp bỏ dở giữa chừng. Mặt khác, nếu thực hiện sai cách, không đúng mức độ (ăn kiêng quá đà, tập luyện quá sức,…) còn có thể gây phản tác dụng, ảnh hưởng tới sức khỏe.

Giảm cân tại thẩm mỹ viện và những điều cần biết

Giảm cân tại thẩm mỹ viện hay tại spa cũng là một giải pháp được nhiều người lựa chọn. Hiện nay, các công nghệ giảm béo hiện đại được áp dụng tại thẩm mỹ viện uy tín có thể kể đến như:

Giảm béo tầng sâu Triple Action:

giam-can-3

Cận cảnh giảm béo tầng sâu Triple Action

Đây là công nghệ giảm béo mới được áp dụng tại Việt Nam. Hiện nay công nghệ này được chuyển giao độc quyền tại thẩm mỹ Xuân Hương. Công nghệ Triple Action kết hợp máy công nghệ cao cùng với dưỡng chất tiêu mỡ và hỏa liệu massage để giảm cân nhanh chóng và an toàn.

Giảm cân bằng Laser LS650:

giam-can-4

Hiệu quả sau khi giảm cân bằng Laser LS650

Đây cũng là một cách giảm béo công nghệ cao khá phổ biến hiện nay. Công nghệ giảm béo Laser LS650 đã được Bộ Y tế và tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm duyệt, cấp chứng nhận an toàn, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Sau 1 liệu trình điều trị, bạn có thể giảm 4-5 cm vòng eo tùy vào từng trường hợp cụ thể.

>> Xem chi tiết: Dịch vụ giảm béo toàn thân Laser LS650 cho bạn vòng eo thon gọn chỉ sau 1 liệu trình.

Ưu điểm: Các công nghệ giảm cân trên giúp đánh tan mỡ thừa một cách nhanh chóng và hiệu quả. Chỉ sau 1 liệu trình điều trị là bạn có thể thấy kết quả rõ ràng, đây là ưu điểm nổi bật nhất so với các phương pháp giảm béo tại nhà.

Đâu là cách giảm béo hiệu quả nhất hiện nay?

giam-can-4

Kết quả sau 1 liệu trình giảm béo tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Với những phân tích trên, ta có thể thấy việc giảm béo tại nhà hay tại spa đều có những ưu điểm và hạn chế riêng. Tùy theo hoàn cảnh cụ thể của mình mà bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất với bản thân. Với trường hợp của Thu Thảo, do không có nhiều thời gian để luyện tập cũng như áp dụng cách giảm cân tại nhà, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các công nghệ giảm béo nhanh tại spa hay thẩm mỹ viện.

Những công nghệ này rất hiện đại, an toàn, đã được kiểm nghiệm và chứng nhận, đặc biệt thích hợp với tất cả mọi người, cho hiệu quả rõ ràng ngay sau 1 liệu trình điều trị.

>>> Xem ngay: Bảng giá giảm béo ở thẩm mỹ viện để biết chi tiết về chi phí giảm cân bằng công nghệ cao mới nhất năm nay tại viện thẩm mỹ uy tín số 1 Hà Nội.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 0945726666

The post Nên giảm cân tại nhà hay tại Spa? Cách giảm béo nào hiệu quả nhất? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2ufUotK
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét