Lông mày tự nhiên siêu đẹp nhờ công nghệ phun xăm tán bột lông mày mới nhất

Phun xăm lông mày đã không còn là điều mới lạ đối với nhiều phái đẹp tuy nhiên lại mang đến cảm giác thô cứng cho phái đẹp. Giờ đây, với công nghệ phun xăm tán bột lông mày hiện đại từ Hàn Quốc, chị em đã có thể tự tin hơn với hàng lông mày tự nhiên, vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng khám phá nhé!

 

Phun xăm tán bột lông mày có đẹp không?

Nếu như bạn đã quá quen với kiểu lông mày xăm thô cứng, thiếu tinh tế thì ngay hôm nay, hãy trải nghiệm ngay công nghệ phun xăm tán bột mới nhất năm 2018 dưới đây, để có một hàng lông mày đẹp tự nhiên và y như thật, giúp khuôn mặt trở nên ấn tượng và trẻ trung hơn rất nhiều.

Các chuyên gia sau khi phun lông mày sẽ tán bột nhằm tạo hiệu quả bền lâu cũng như mang lại sự đồng điệu giữa màu lông mày và màu tóc, giúp khuôn mặt bạn gái trở nên tự nhiên nhất. Phun xăm tán bột lông mày hiện đang là xu hướng lông mày dẫn đầu, được đông đảo các bạn trẻ Hàn Quốc yêu thích, không ngoại trừ các ca sĩ, diễn viên Kpop nổi tiếng nhất.

phun-xam-tan-bot-long-may-1

Phun xăm tán bột lông mày, xu hướng lông mày hot nhất 2018

Phun xăm tán bột lông mày giữ được bao lâu?

Trên thực tế, phun mày tán bột để được lâu hay không còn phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn cơ sở thẩm mỹ viện nào để phun xăm và chất liệu mực phun tại cơ sở đó có đảm bảo chính hãng chất lượng hay không. Tại các thẩm mỹ viện lớn như thẩm mỹ viện Xuân Hương, phun lông mày tán bột sử dụng chất liệu mực tốt, cao cấp, có tem bảo hành sẽ để được rất lâu từ 2-3 năm.

phun-xam-tan-bot-long-may-2

Phun tán bột lông mày tự nhiên 

Phun chân mày tán bột giá bao nhiêu?

Tại thẩm mỹ viện Xuân Hương với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun chân mày, bạn sẽ không còn phải băn khoăn về chất lượng hay giá cả dịch vụ. Đến với Xuân Hương, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với đôi lông mày uyển chuyển đẹp tự nhiên nhất.

Chi phí phun xăm tán bột lông mày tại Xuân Hương rơi vào khoảng 3000.000 VNĐ đối với lông mày làm lần đầu. Hiệu quả làm đẹp lông mày có thể  duy trì lâu dài và ổn định nhất.

phun-xam-tan-bot-long-may-3

Trước và sau phun xăm tán bột lông mày tại thẩm mỹ Xuân Hương

>>>Xem ngay công nghệ phun thêu lông mày Miracle 9D hot nhất tại thẩm mỹ viện Xuân Hương để sở hữu ngay hàng lông mày thanh tú, siêu tự nhiên.

 

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 0945 726 666

 

 

The post Lông mày tự nhiên siêu đẹp nhờ công nghệ phun xăm tán bột lông mày mới nhất appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2pfZ1hG
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét