Thẩm mỹ mắt to có đau không? Có nguy hiểm gì không?

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn. Là phụ nữ, ai cũng đều mong muốn mình có một đôi mắt to tròn, đều đẹp và có thần, thể hiện đúng cả vẻ đẹp bên ngoài lẫn vẻ đẹp nội tâm. Thế nhưng, không phải ai sinh ra cũng đều có được may mắn đó. Với những cô nàng mắt nhỏ, mắt híp, kích thước mắt không đều thì thẩm mỹ mắt to chính là cứu cánh cho họ. Vậy thẩm mỹ mắt to có đau không? Liệu nó có nguy hiểm gì không?

Thẩm mỹ mắt to là gì?

Theo quan niệm của người Á Đông, một đôi mắt đẹp cần phải đảm bảo các yếu tố như:

tham-my-mat-to-co-dau-khong

Thẩm mỹ mắt to là gì?

  • Mắt to tròn với 2 mí có nếp mí đều rõ ràng, không có nếp gấp rẻ quạt.
  • Mắt có chiều dài và kích thước phù hợp, chuẩn tỉ lệ.
  • Đuôi mắt hơi hướng lên trên so với mi.
  • Mắt không có các khiếm khuyết như mắt nhỏ, mắt híp, mắt 1 mí, mắt kích thước không đều nhau,…

Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều trường hợp đôi mắt không được đẹp như ý, đặc biệt các vấn đề về mắt nhỏ, mắt híp, mắt 1 mí, góc mắt hẹp, kích thước mắt không đều lại càng phổ biến. Để giải quyết vấn đề này, đòi hỏi cần có sự can thiệp của các kỹ thuật thẩm mỹ mắt.

Thẩm mỹ mắt to là một kỹ thuật thẩm mỹ mắt được áp dụng rộng rãi hiện nay. Thẩm mỹ mắt to được hiểu là một kỹ thuật can thiệp y khoa nhằm cải thiện tình trạng thẩm mỹ mắt thiếu cân đối, mắt nhỏ hoặc to nhỏ không đều,…

Thẩm mỹ mắt to có đau không?

Thẩm mỹ mắt to có đau không? Vấn đề này cũng là mối băn khoăn của hầu hết mọi người khi nói về việc thẩm mỹ mắt to. Bởi vì hầu như tất cả mọi người đều nghĩ rằng việc đụng dao kéo thì tất sẽ gây ra đau đớn khó có thể chấp nhận được. Nhưng sự thực không phải như vậy.

tham-my-mat-to-co-dau-khong-1

Thẩm mỹ mắt to có đau không?

Thẩm mỹ mắt to có đau không? Đáp án hiển nhiên là thẩm mỹ mắt to không đau như bạn vẫn tưởng. Thẩm mỹ mắt chỉ là một kỹ thuật tiểu phẫu can thiệp để cải thiện những khiếm khuyết của đôi mắt, cho mắt đẹp hơn chứ nó không phải ca đại phẫu nên không quá đau đớn.

Hơn nữa, trước khi thực hiện bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cho khách hàng để đảm bảo quá trình thẩm mỹ mắt diễn ra nhẹ nhàng và thoải mái nhất. Khi thẩm mỹ mắt, đau đớn chủ yếu khi bác sĩ gây tê, nhưng nó cũng chỉ tạo cảm giác nhói một chút chứ mức độ không đáng kể, và cảm giác đau sẽ nhanh chóng biến mất khi thuốc gây tê phát huy tác dụng.

Thẩm mỹ mắt to có nguy hiểm không?

Cùng với vấn đề thẩm mỹ mắt to có đau không thì thẩm mỹ mắt có nguy hiểm không cũng là vấn đề mà rất nhiều người băn khoăn. So với các vùng da khác trên cơ thể thì vùng mắt được xem là nhạy cảm hơn cả. Một sự tác động nhỏ vào vùng mắt nếu xảy ra sơ sót cũng có thể sẽ ảnh hưởng tới tính an toàn hay thị lực.

tham-my-mat-to-co-dau-khong-2

Thẩm mỹ mắt to có nguy hiểm không?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ cho biết, phẫu thuật thẩm mỹ mắt to rất đơn giản, an toàn và không ảnh hưởng đến vấn đề thị lực hay bất cứ vấn đề nào có liên quan đến sức khỏe nếu quy trình được thực hiện đúng chuẩn và đảm bảo cả về tay nghề bác sĩ cũng như các vấn đề khác như công nghệ, chất liệu chỉ, điều kiện phòng phẫu thuật,…

Vì vậy, để đảm bảo việc thẩm mỹ mắt to của mình được an toàn, thuận lợi thì tốt nhất khách hàng nên lựa chọn những cơ sở uy tín, bác sĩ có trình độ cao, tay nghề vững vàng và giàu kinh nghiệm. Nên cân nhắc thật kỹ trước khi chọn địa chỉ làm đẹp cho riêng mình, đây là bí quyết làm đẹp an toàn cho bạn.

>>> Xem ngay: Dịch vụ cắt mí Mini Deep 6D tại thẩm mỹ Xuân Hương được hàng triệu khách hàng tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua để sở hữu đôi mắt to tròn như ý.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 0945726666

The post Thẩm mỹ mắt to có đau không? Có nguy hiểm gì không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2usNSjt
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét