Bạn biết gì về lấy mỡ mí mắt?

Theo thời gian, các vấn đề về tuổi tác, thói quen sinh hoạt, môi trường,… ảnh hưởng đến sức khỏe con người, gây nên tình trạng lão hóa. Và mỡ mí mắt phát triển là một trong những biểu hiện nổi bật. Mỡ bọng mắt cùng với phần da chùng xuống làm khuôn mặt trở nên già nua và buồn bã. Chính vì vậy, việc lấy mỡ mí mắt là điều cần thiết giúp mọi người tìm lại sự tự tin, tươi trẻ của mình.

 

Lấy mỡ mí mắt là gì?

 

Lấy mỡ mí mắt hay còn gọi là bóc mỡ mắt là phương pháp tiểu phẫu nhằm bóc tách lớp mỡ thừa ở mí mắt khiến cho vùng mắt trở nên tươi trẻ và đẹp tự nhiên hơn. Phương pháp này được áp dụng với vùng mí mắt trên và dưới. Khi thực hiện tiểu phẫu lấy mỡ ở mí mắt, bác sĩ dùng dụng cụ chuyên dụng để tạo đường rạch rất ngắn tại điểm đã được đánh dấu từ trước, nhờ đó làm cho các túi mỡ bên trong được bộc lộ. Sau đó bác sĩ sẽ bóc tách và cắt bỏ những túi mỡ thừa này, lấy chúng ra khỏi vùng mí mắt và khéo léo khâu lại đường rạch ban đầu bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng.

lay-mo-mi-mat

Minh họa quy trình lấy mỡ mí mắt trên và mí mắt dưới

Công nghệ lấy mỡ mí mắt thường được áp dụng cho các trường hợp sau:

  • Người có xuất hiện nhiều túi mỡ xung quanh vùng mí mắt.
  • Bọng mỡ mắt mới hình thành hoặc hình thành lâu năm, bẩm sinh khiến cho mắt trông già nua, kém sắc.
  • Mắt bị sụp mí do mỡ mí mắt nhiều khiến da chùng xuống.

Người có nhu cầu bóc mỡ mí mắt phải đáp ứng điều kiện từ 18 tuổi trở lên và có sức khỏe tốt.

 

Lấy mỡ mí mắt có nguy hiểm không?

 

Mắt là vùng vô cùng nhạy cảm trên cơ thể, một tác động nhỏ nếu không cẩn thận cũng có thể khiến cho vùng mắt bị tổn thương. Vì vậy, bất cứ can thiệp nào đến vùng da quanh mắt như bấm mí, cắt mí, nâng chân mày và lấy mỡ mí mắt đều khiến mọi người hết sức thận trọng trước khi cân nhắc thực hiện.

lay-mo-mi-mat-2

Dịch vụ lấy mỡ mí mắt đảm bảo an toàn, không gây nguy hiểm cho cơ thể

Cũng vì vậy, lấy mỡ mí mắt có nguy hiểm không là vấn đề được mọi người đặc biệt quan tâm. Theo ý kiến của các chuyên gia, bản thân bóc mỡ mí mắt chỉ là một tiểu phẫu nhằm loại bỏ lượng mỡ thừa ở vùng mí mắt, không ảnh hưởng đến mắt hay thị lực nên bản thân nó không gây nguy hiểm, cũng không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tùy vào từng kỹ thuật, công nghệ cụ thể khác nhau mà mức độ hiệu quả của phương pháp này cũng có sự khác biệt. Ngày nay, người ta thường sử dụng công nghệ lấy mỡ mí mắt nội soi thay thế cho các phương pháp truyền thống để đảm bảo an toàn, hiệu quả và có tính thẩm mỹ cao nhất.

 

Lấy mỡ mí mắt ở đâu tốt và uy tín?

 

Khi thực hiện một dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ thì nguyên tắc vàng đầu tiên và cũng là quan trọng nhất mà bạn cần ghi nhớ đó là phải lựa chọn một cơ sở đảm bảo uy tín, chất lượng để thực hiện. Bởi vì điều này ảnh hưởng trực tiếp tới tính hiệu quả của dịch vụ và an toàn cho chính bản thân bạn.

Hiện nay, cùng với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của ngành thẩm mỹ, có rất nhiều cơ sở làm đẹp được thành lập. Trong đó, không ít cơ sở nhỏ lẻ, ngang nhiên hoạt động mà không có giấy phép của Bộ Y tế. Vì vậy, để tránh những hậu quả không đáng có xảy ra, bạn cần phải lựa chọn được địa chỉ uy tín và chất lượng.

lay-mo-mi-mat-1

Kết quả sau khi lấy mỡ mí mắt nội soi tại TMV Xuân Hương

Đó phải là cơ sở thẩm mỹ được cấp phép hoạt động theo đúng quy định của pháp luật. Song song, cơ sở đó phải đảm bảo cả về điều kiện vật chất và nguồn nhân lực, chất lượng dịch vụ tốt, công nghệ hiện đại. Sự đánh giá của khách hàng và cộng đồng cũng là tiêu chí mà bạn cần xem xét.

Với tiêu chí đó, Thẩm mỹ viện Xuân Hương chính là địa chỉ lấy mỡ mí mắt uy tín, chất lượng mà mọi người tìm kiếm.

>>> Xem ngay: Công nghệ lấy mỡ mí mắt nội soi mới nhất tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao trong suốt thời gian qua để sở hữu đôi mắt không còn bọng mỡ thừa, đều, đẹp như ý nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 0913 522 749

Điện thoại: (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Bạn biết gì về lấy mỡ mí mắt? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2DnSZRd
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét