Phun xăm lông mày: Nên phun tán bột, thêu hay điêu khắc lông mày?

Phun xăm lông mày ngày càng được mọi người ưa chuộng, nhất là chị em ở các độ tuổi khác nhau. Phương pháp này có nhiều kỹ thuật hiện đang được áp dụng như phun mày tán bột, thêu và điêu khắc lông mày. Tùy theo từng trường hợp cụ thể mà bạn nên sử dụng phương pháp phù hợp nhất.

Các phương pháp phun xăm lông mày cơ bản

Ngày nay, cùng với sự phát triển của kinh tế xã hội, đời sống người dân ngày càng được nâng cao. Do đó, các nhu cầu về vui chơi giải trí, nhu cầu làm đẹp cũng không ngừng tăng mạnh. Điều này tạo ra thị trường rộng lớn cho nghề thẩm mỹ phát triển.

phun-xam-long-may

Phun xăm lông mày là cách làm đẹp rất phổ biến hiện nay

 

Phun xăm lông mày là một lĩnh vực thẩm mỹ rất được mọi ngưởi yêu thích, trở thành một trong những dịch vụ làm đẹp HOT nhất hiện nay. Tùy vào từng kỹ thuật cụ thể mà dịch vụ phun thêu lông mày được chia thành nhiều dạng khác nhau. Trong đó, có 3 phương pháp phun thêu lông mày cơ bản, bao gồm: phun lông mày, thêu lông mày và điêu khắc lông mày.

+ Phun mày:

Phun mày là một kỹ thuật phun xăm lông mày khá phổ biến hiện nay. Phương pháp này sử dụng bút và đầu kim chuyên dụng để phun mực lên lông mày, đưa một lượng chất tạo màu vào dưới da. Về cơ bản phương pháp này có thể hình dung như việc xăm tattoo trên cơ thể nhưng kỹ thuật và dụng cụ có sự khác biệt. Với phương pháp này, chuyên viên phun xăm sẽ vẽ khuôn lông mày trước và sử dụng thiết bị chuyên biệt đưa mực phun vào da trong phạm vi khôn lông mày đó.

>> Xem thêm: Dịch vụ phun tán bột lông mày – xu hướng làm đẹp hot nhất hiện nay.

+ Thêu lông mày:

Phương pháp thêu lông mày được khá nhiều chị em yêu thích sử dụng. Đây là kỹ thuật tạo dáng lông mày bằng cách dùng máy phun thêu có gắn đầu kim siêu nhỏ đưa mực vào tầng thượng bì của da, vẽ tỉ mỉ theo những nét sọc đều mảnh như sợi lông mày thật xen kẽ với những sợi lông mày tự nhiên sẵn có. Cách phun thêu lông mày này khá thật và tự nhiên so với phương pháp phun mày ở trên.

phun-xam-long-may-1

Thêu lông mày tạo dáng mày trẻ trung, phù hợp với giới trẻ

>> Xem thêm: Dịch vụ phun thêu lông mày Miracle 9D với chất liệu mực organic hữu cơ cho bạn dáng lông mày sắc nét và mềm mại tự nhiên.

+ Điêu khắc lông mày:

Điêu khắc lông mày là sự cải tiến của kxy thuật thêu lông mày. Với kỹ thuật điêu khắc, chuyên gia sẽ sử dụng một loại dao khắc chuyên dụng, có lưỡi dao sắc bén và cực nhỏ để đưa mực xăm vào dưới da, tỉ mỉ khắc từng sợi mảnh với hình cong tự nhiên, giống như lông mày thật.

>> Xem thêm: Dịch vụ điêu khắc lông mày vi chạm 6D – đỉnh cao của nghệ thuật thẩm mỹ lông mày.

Nên phun tán bột, thêu hay điêu khắc lông mày?

Khi nói đến phun xăm lông mày, không ít bạn trẻ phân vân không biết nên phun tán bột, thêu hay điêu khắc thì thích hợp. Thật ra, việc lựa chọn kỹ thuật nào còn tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể. Bởi vì mỗi cách phun thêu đều có những ưu nhược điểm khác nhau và phù hợp với từng đối tượng riêng.

Đối với phương pháp phun mày thường dành cho đối tượng là người có dáng lông mày rồi nhưng lông mày nhạt màu, không rõ. Do đó sử dụng phương pháp phun tán bột sẽ làm cho màu sắc lông mày đậm, tự nhiên trên cơ sở dáng mày sẵn có.

phun-xam-long-may-2

Nên phun mày tán bột hay thêu lông mày?

Đối với phương pháp thêu lông mày, thường áp dụng với đối tượng có chân mày thưa, mỏng, không rõ nét. Vì vậy khi thêu màu xen kẽ với những sợi lông mày sẵn có sẽ làm cho dáng lông mày tự nhiên hơn.

Điêu khắc lông mày sẽ tạo ra dáng lông mày rất tự nhiên và trẻ trung. Phương pháp này thường áp dụng cho giới trẻ, những người đã có lông mày từ trước và muốn cho dáng mày của mình hoàn thiện và đẹp hơn.

Phun xăm lông mày kiêng ăn gì?

Việc chăm sóc sau khi phun xăm lông mày đóng vai trò rất quan trọng giúp cho kết quả phun thêu hiệu quả hơn. Sau khi phun thêu lông mày, bạn cần chăm sóc đúng theo hướng dẫn của chuyên gia để giảm sưng đau và giúp lông mày chuẩn màu hơn.

Đặc biệt, những người sau phun thêu lông mày nên kiêng ăn một số thực phẩm như:

phun-xam-long-may-3

Một số thực phẩm cần kiêng khi phun xăm lông mày

+ Rau muống: Vì ăn rau muống có thể sẽ tạo thành nguy cơ bị sẹo lồi cho da.

+ Đồ tanh như trứng, hải sản: Vì chúng làm cho khu vực phun xăm lâu lành hơn.

+ Thịt gà: Vì ăn thịt gà làm cho khu vực phun xăm lông mày bị đau nhức và sưng tấy.

+ Thịt bò: Ăn thịt bò có thể làm cho màu sắc lông mày bị thâm lại.

>>> Xem ngay: Công nghệ điêu khắc lông mày Miracle 9D mới nhất 2018, được áp dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương, mang đến cho bạn dáng mày mới, mềm mại tự nhiên chỉ trong tích tắc.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

The post Phun xăm lông mày: Nên phun tán bột, thêu hay điêu khắc lông mày? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2u9eA0t
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét